Top 10 phim bom tấn 2017: Cuộc chiến sống còn giữa các serie siêu anh hùng và giả tưởng kinh điển

QuynhNhu18

New Member
Tham gia
19/12/16
Bài viết
140
Được thích
228
3421 #1

Nhằm giúp bạn không bỏ lỡ những bộ phim hấp dẫn, TECHRUM xin giới thiệu chùm 10 phim được giới chuyên môn đánh giá là đáng xem nhất năm 2017. Những tác phẩm bom tấn dưới đây không chỉ được đầu tư công phu về mặt bối cảnh đạo cụ mà cả dàn diễn viên cũng thế. Và, bạn hãy thử đoán xem đâu mới là bộ phim thu hút được nhiều sự chú ý nhất năm 2017 qua những trailer (có vietsub) hấp dẫn sinh động và hồi hộp đến nghẹt thở như trong bài?

Logan

Logan chắc chắn không phải là phần cuối của series phim Dị nhân (X-Men), nhưng nó lại là bộ phim cuối cùng của Hugh Jackman. Jackman từng tuyên bố, đây sẽ là lần cuối cùng anh vào vai Wolverine trong serie X-Men. Thế nên, "hiệu ứng lần cuối" từ Hugh Jackman có thể sẽ khiến khán giả tới rạp xem phần tiếp theo của series phim hành động đình đám này đông hơn.


Phim kể về tuổi già có phần u ám của đôi bạn thân Logan và Charles Xavier, dù đã cố gắng sống bình lặng nhất một cách có thể, song cả hai vẫn bị phe ghét dị nhân truy lùng ráo riết. Trong quá trình chống lại kẻ thù, bộ đôi Logan - Xavier đã phát hiện ra X-23 - nhân bản của Wolverine, đang bị thế lực thù địch vây bắt; thế nên cả hai đã lên kế hoạch giải cứu cô bé.

Ngày ra mắt: 3/3/2017

Kong: Đảo đầu lâu (Kong: Skull Island)

Đây là bộ phim được mong chờ nhất trong năm 2017, nhất là với khán giả Việt Nam.


Nội dung phim được lấy cảm hứng từ series kinh điển King Kong. Cho tới thời điểm hiện tại, phim đã ngốn của các nhà sản xuất tới 190 triệu USD, do phải đi quay cảnh khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là ở Hawaii và Việt Nam. Trong vài trailer được tiết lộ gần đây, chúng ta có thể cảnh núi non hùng vĩ và thiên nhiên Việt Nam tươi đẹp trong Kong: Skull Island. Phim kể về hành trình truy lùng quái vật của một người lính quân đội Anh (Tom Hiddleston đóng) và nữ phóng viên (Brie Larson) cùng một kẻ chuyên săn lùng sinh vật lạ John Goodman. Trong cuộc phiêu lưu nọ họ đã bị lạc vào một hòn đảo toàn đầu lâu, quê hương của những con khỉ khổng lồ, thuộc dòng tộc Kong.

Ngày ra mắt: 10/3/2017

Người đẹp và quái vật (Beauty & The Beast)

Sau thành công của Cinderelle và The Jungle Book, Walt Disney được đà tiến lên, tiếp tục sản xuất phim Người đẹp và Quái vật (Beauty & The Beast). Cũng như các "siêu phẩm" trước, lần này, dàn cast của Người đẹp và Quái vật cũng toàn là những cái tên nổi bật ở Hollywood: Emma Watson, Dan Stevens, Luke Evans, Ewan McGregor, Ian McKellen....Trong tất cả, chỉ mỗi cái tên của Emma Watson thôi đã đủ bảo chứng cho chất lượng của bộ phim. Trong sự nghiệp của mình, dù đóng ít phim, song hầu hết những phim có người đẹp Anh này đều rất đáng xem.


Ngày 15/12 vừa qua, trailer của Người đẹp và quái vật đã vượt qua Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh và 50 Sắc thái: Đen, về số lượng người xem trên trên mạng xã hội như You Tube, Facebook và Instagram trong 24 giờ đầu tiên. Đoạn trailer dài 2 phút đã thu hút 127 triệu lượt xem.

Ngày ra mắt: 17/3/2017


Fast & Furious 8

Mặc dù Paul Walker đã ra đi, song hành trình của series hành động thành công bậc nhất trong lịch sử Fast & Furious vẫn tiếp tục. Lần này, Fast & Furious phần 8 có tên chính thức là Fate of the Furious. Trong Fate of the Furious chúng ta sẽ gặp lại những gương mặt cũ như Dom (Vin Diesel), cảnh sát Luke Hobbs (Dwayne Johnson), Deckard Shaw (Jason Statham), Letty Ortiz (Michelle Rogriguez)...và thêm gương mặt mới Charlie Theron. Nữ diễn viên tài năng này sẽ vào vai Cipher, người khiến Dom quyết định quay lưng với gia đình.


Cách đây chưa lâu, trailer dài 3 phút của phim đã ra mắt khán giả. Trong trailer, những màn hành động hấp dẫn mang thương hiệu Fast & Furious vẫn được tiếp tục phát huy. Tuy nhiên, liệu phần mới nhất này có vượt qua được sự thành công tại phòng vé của Fast & Furious 7, khi mang về cho Universal hơn 1,5 tỉ USD?

Ngày ra mắt: 14/4/2017

Wonder Women

Dù Suicide Squad không được thành công như mong đợi, khi bị các nhà phê bình phim chê tơi tả; song DCEU vẫn tiếp tục đầu tư sản xuất nhưng phim về siêu anh hùng. Lần này họ sẽ đặt cược vào Wonder Woman. Vai nữ siêu anh hùng Diana Prince được giao cho diễn viên sinh đẹp gốc Israel Gal Gadot. Trong Batman v Superman: Dawn of Justice, chính cô cũng đóng vai Diana Prince/Wonder Women. Trước khi trở thành một thành viên trong gia đình Siêu nhân, người đẹp 31 tuổi này từng tham gia series Fast & Furious, tức kinh nghiệm đóng phim hành động của Gal Gadot đầy mình.


Ngoài Gadot, trong phim còn có sự xuất hiện của Chris Pine, Robin Wright, Lucy Davis, Cinnie Nielsen...Trong quá khứ, đã có vài phim về nữ Siêu anh hùng từng xuất xưởng, như Cat Women, song rất ít phim gây được tiếng vang. Lần này, chẳng biết Wonder Women có tránh được vết xe đổ.

Ngày ra mắt: 2/6/2017

Spider-Man: Homecoming

Năm nay, hứa hẹn sẽ là một năm bội thực phim về đề tài Siêu anh hùng nữa. Spider-Man: Homecoming từ Marvel Studios sẽ đưa chúng ta về thời trung học của Người nhện Peter Parker (Tom Holland) và sẽ thấy thời niên thiếu của anh như ở trong Captain America: Civil War. Ngoài Người nhện, trong phim còn xuất hiện 2 nhân vật quan trọng là kẻ phản diện The Vulture (Michael Keaton) và "Iron Man" Tony Stark (Robert Downey Jr). Tất nhiên, The Vulture sẽ tìm cách tiêu diệt Người nhện, còn Stark sẽ tìm cách giúp đỡ.


Ngày ra mắt: 7/7/2017

Đại chiến hành tinh khỉ - phần tiếp theo (War for the planet of the Apes sequel)

Series phim giả tưởng Hành tin khỉ (Planet of the Apes) là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao nhất trong thời gian gần đây. 2 phần trước, Rise of the planet of the Apes năm 2011 và Dawn of the planet of the Apes năm 2014 không chỉ thắng lớn ở phòng chiếu mà cả trong lòng các nhà phê bình nghệ thuật. Thế nên, các fan cũng mong chờ điều tương tự xảy ra với War for the planet of the Apes sequel 2017.


Những sai lầm nghiêm trọng trong lĩnh vực y khoa đã cướp đi sinh mạng của gần 90% nhân loại. Ở thế đối ngược, linh trưởng - đối tượng trong các cuộc thí nghiệm - nay sở hữu trí thông minh vượt trội và cạnh tranh vị trí thống trị với con người trên hành tinh xanh. Số lượng con người ít ỏi còn sót lại không chịu khuất phục và mâu thuẫn giữa họ với loài linh trưởng ngày một leo thang.Tất cả dẫn đến cuộc chiến tranh toàn diện giữa hai giống loài.

Ngày ra mắt: 14/7/2017

Thor: Ragnarok

Ở phần 3 này, các nhà sản xuất vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào Chris Hemsworth trong vai Thor. Trong Thor: Ragnarok, Thor đã được phép quay về quê hương Asgard, song anh đã tức điên lên khi thấy hành tinh của mình trở nên tàn tạ dưới quyền cai trị của người anh vô trách nhiệm Loki. Để vực dậy Asgard, Thor buộc phải tham gia vào một cuộc chiến vô cùng khốc liệt có tên là Ragnarok, cuộc chiến thần thoại giữa các vị thần tối cao như Odin, Thor, Fleyr, Loki....Người khổng lồ xanh Hulk (Mark Ruffalo) sẽ có vai trò quan trọng trong phim.


Tài từ Tom Hiddleston tiếp tục thủ vai người anh trai đầy tham vọng và đố kị Loki, Anthony Hopkins tiếp tục giữ vai thần Odin. Đặc biệt, nữ minh tinh Cate Blanchett sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong series Thor với vai Thần chết của Asgard tên Hela.

Ngày ra mắt: 3/11/2017

Liên minh công lý (Justice League)

Có thể nói, với những fan cứng của thể loại phim Siêu anh hùng thì Justice League chính là tác phẩm được họ mong chờ nhất từ trước đến nay. Justice League không chỉ là đại tiệc Siêu anh hùng với đầy đủ gương mặt kinh điển như Batman, Superman, Wonder Women, Aquaman....mà còn là đấu trường cho màn so găng về diễn xuất của những nam nữ diễn viên tài năng nhất Hollywood: Ben Affleck (Người dơi), Henry Cavill (Siêu nhân), Amy Adams (nhà báo Lois Lane),Gal Gadot (Wonder Women)...


Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến giữa nhóm Liên minh Công lý và Steppenwolf - kẻ có mặt ở Trái đất để thực hiện một nhiệm vụ do chủ nhân Darkseid giao cho.

Ngày ra mắt: 17/11/2017

Chiến tranh giữa các vì sao - phần 8 (Star Wars: Episode VIII)

Một trong những series phim giả tưởng thành công và lâu đời nhất của Hollywood - Chiến tranh giữa các vì sao, vẫn chứng tỏ được sự bền bỉ của mình khi tiếp tục cho ra phần 8. Nó được xem như phần hai của Star Wars: The Force Awakens đã ra rạp năm 2015.


Dàn diễn viên hùng hậu trong Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh năm 2015, sẽ tiếp tục đồng hành cùng khán giả trong phần 8 này, như: Mark Hamill, Carrie Fisher, Adam Driver, John Boyega, Daisy Ridley, Lupita Nyong'o...Bên cạnh đó, trong phim còn xuất 2 nhân tố mới đáng chú ý là Benicio del Toro và Laura Dern. Ngoài ra, khán giả Việt còn rất tò mò, không biết diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran sẽ đóng vai gì trong phim và thể hiện như thế nào.

Ngày ra mắt: 15/12/2017

Xem thêm:


Theo: Cinemablend
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
25/8/14
Bài viết
80
Được thích
27
#2
Thor: Ragnarok

Ở phần 3 này, các nhà sản xuất vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào Chris Hemsworth trong vai Thor. Trong Thor: Ragnarok, Thor đã được phép quay về quê hương Asgard, song anh đã tức điên lên khi thấy hành tinh của mình trở nên tàn tạ dưới quyền cai trị của người anh vô trách nhiệm Loki.
em không phải anh nha.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom