Top 10 smartphone có thời lượng pin tốt nhất năm 2017 do trang tin GSMArena bình chọn

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4235 #1

Ngoài các thông số như cấu hình hay camera thì dung lượng pin cũng là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng, ảnh hưởng rất nhiều tới quyết định có lựa chọn máy hay không. Vì thế mới đây, GSMArena đã bình chọn ra 10 chiếc smartphone có thời gian sử dụng lâu nhất dựa trên những thử nghiệm của trang tin này.

1. Xiaomi Mi Max 2


Sở hữu viên pin có dung lượng 5300mAh cùng vi xử lý tiết kiệm pin Snapdragon 625, không khó để chiếc Mi Mix 2 đạt được thời gian sử dụng lên đến 126 giờ. Thêm vào đó, thiết bị còn có công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 trong khi mức giá chỉ trong khoảng 6 triệu đồng.

2. Xiaomi Redmi Note 4


Với thời gian chờ lên đến 116 giờ, chiếc Redmi Note 4 cũng là một trong những ứng cử viên hết sức nặng ký có mặt tại đây. Để có được điều này, Xiaomi một lần nữa cần phải cảm ơn đến vi xử lý Snapdragon 625 tiết kiệm điện năng cùng dung lượng pin "khủng" lên đến 4100mAh.

3. Galaxy A7 (2017)


Tiếp theo là một đại diện đến từ Samsung, chiếc Galaxy A7 đã rất xuất sắc có được thời gian thử nghiệm lên đến 115 giờ. Ngoài ra, model này còn sở hữu rất nhiều tính năng cao cấp như kháng bụi/nước và Always On Display.

4. Sony Xperia XZ1 Compact


Dù là một thiết bị có kích thước nhỏ gọn, tuy nhiên chiếc Xperia XZ1 Compact lại cung cấp thời lượng pin cực kỳ ấn tượng. Mặc dù chỉ sở hữu viên pin 2700mAh, tuy nhiên với lợi thế là màn hình nhỏ, thiết bị đã có được thời gian thử nghiệm lên đến 108 giờ. Thêm vào đó, model này còn có một số tính năng vô cùng độc đáo như quay film 960fps và quét vật thể 3D.

5. Huawei Mate 10 Pro


Sở hữu viên pin có dung lượng 4000mAh, chiếc Mate 10 Pro đã có được thời gian thử nghiệm vô cùng ấn tượng. Thêm vào đó, với công nghệ sạc nhanh độc quyền sẽ giúp thiết bị sạc đầy 58% dung lượng pin chỉ trong 30 phút.

6-7. Samsung Galaxy J7 Pro và Galaxy J5 Pro


Galaxy J7 Pro có thông số cấu hình và các tính năng gần như tương tự khi so với mẫu Galaxy A7 nhưng lại có mức giá hợp lý hơn. Thêm vào đó, dung lượng pin cũng là một trong những yếu tố rất sáng giá của máy.


Tiếp theo là Galaxy J5 Pro, thiết bị này được xem là một phiên bản rút gọn của người anh em Galaxy J7 Pro. Tuy nhiên qua thử nghiệm của GSMArena, thời lượng sử dụng pin của thiết bị cũng vô cùng ấn tượng.

8. Galaxy S8 Active


Vẫn là một đại diện đến từ Samsung, chiếc Galaxy S8 Active được xem là một phiên bản "nồi đồng cối đá" hơn của các model S8 tiêu chuẩn. Ngoài thiết kế có phần hầm hố, thiết bị còn sở hữu dung lượng pin 4000mAh và vượt qua bài thử nghiệm với 111 giờ.

9. OPPO F5


OPPO F5 là một trong những mẫu máy đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Thiết bị sở hữu màn hình 6 inch FullHD+ cùng điểm nhấn chính là cụm camera selfie hỗ trợ làm đẹp bằng AI. Tuy nhiên, dù không được nhắc đến nhiều nhưng thời lượng pin của máy cũng để lại rất nhiều ấn tượng tốt.

10. Sony XA1 Plus


Với thời lượng pin thử nghiệm đạt được trên 100 giờ, XA1 Plus là thiết bị Sony tiếp theo có mặt trong đề cử lần này. Ngoài có thời lượng pin tốt, model này còn sở hữu bộ đôi camera có chất lượng rất tốt cùng màn hình lớn giúp mang lại trải nghiệm tốt hơn.

Công Minh/ Theo: GSM
 
Last edited by a moderator:

AQ.AQ

Member
Tham gia
11/1/17
Bài viết
74
Được thích
26
#4
K có A9pro và C9pro là sao?
 
Tham gia
27/3/18
Bài viết
48
Được thích
8
#8
các bác cho em con a37 sao em mơi mua đc 6 tháng mà pin xuống cấp nhanh quá bác ạ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom