TOP 10 tựa game siêu hay lại còn hoàn toàn miễn phí trên Steam đáng để bạn trải nghiệm trong mùa hè này

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
4192 #1
Chơi game có thể gây áp lực lớn lên ví của bạn và thậm trí bạn sẽ không bao giờ có đủ tiền để thử tất cả game trên Steam. May mắn thay, có một số tựa game mà bạn có thể chơi mà không tốn bất cứ thứ gì, đó chính là các tựa game "Free to Play". Techrum đã đào sâu vào thư viện game trên nền tảng phân phối game bản quyền Steam và tìm thấy 10 tựa game siêu hay hoàn toàn miễn phí, giúp bạn chơi giải trí mà không tốn một đồng nào.

10. Brawlhalla

Ngày phát hành: ngày 3 tháng 11 năm 2015


Brawlhalla là một tựa game chiến đấu kết hợp với nhiều loại vũ khí khác nhau. Bạn có thể chơi ở chế độ 1v1 hoặc 4v4, thậm trí còn có cả một chế độ chơi nhóm với các mục tiêu nhau. 46 nhân vật huyền thoại có thể mua được bằng tiền trong game hoặc tiền thật. May mắn bạn sẽ được tặng 8 nhân vật huyền thoại hoàn toàn miễn phí sau mỗi tuần. Bên cạnh thiết kế hoạt hình dễ thương, mỗi nhân vật huyền thoại lại có những chỉ số khác nhau giúp bạn cảm thấy độc đáo và mới lại khi chơi.
9. Team Fortress 2

Ngày phát hành: ngày 10 tháng 10 năm 2007


Team Fortress 2 là một tựa game lão làng trong thế giới game bắn súng. Tuy nhiên tựa game này vẫn vô cùng hấp dẫn ở thời điểm hiện tại, game thú vị, hấp dẫn với phong cách vô cùng độc đáo và vẫn tự hào với khoảng 50.000 người chơi mỗi ngày. Trong game, bạn sẽ được tham gia vào một trong hai đội chơi, lựa chọn một trong chín nhân vật, và chiến đấu trong các kiểu chơi khác nhau.
8. War Thunder

Ngày phát hành: ngày 1 tháng 11 năm 2012


War Thunder là một trò chơi chiến đấu kịch tính với quy mô quân sự khổng lồ, với hàng trăm phương tiện chiến đấu hiện đại và hàng tá quốc gia tham chiến. Bạn sẽ được chọn kho vũ khí, xe tăng hoặc tàu chiến trong quốc gia mà bạn chọn để tham gia các chiến trường khác nhau như mặt đất, biển, bầu trời.
7. Paladin

Ngày phát hành: ngày 15 tháng 9 năm 2016


Paladins là một tựa game gần giống với Overwatch một chút nhưng nó cũng có một số điều thú vị riêng của nó. Điều độc đáo ở Paladins là game kết hợp với hệ thống thẻ bài cho nhân vật của bạn, cho phép các thuộc tính được khuếch đại hoặc sửa đổi các kỹ năng nâng cao, giúp bạn tùy biến nhân vật của mình theo một kiểu chơi cụ thể. Tất cả các thẻ đều miễn phí sử dụng cho tất cả các nhân vật mở ra khả năng tùy biến ở mức độ cao hơn. Có ba chế độ trò chơi chính: Siege, Team Deathmatch (5v5) và Onslaught. Và tất nhiên, Paladins tự hào có một đội hình gồm 41 nhân vật khác nhau có thể chơi được.
6. DOTA Underlords

Ngày phát hành: ngày 20 tháng 6 năm 2019


Dota Underlords là phiên bản độc lập do Valve tạo ra cho bản mod Auto Chess nổi tiếng trong Dota 2. Underlords là một trò chơi chiến thuật, và mặc dù không dễ chơi nhưng nó trở lên gây nghiện một cách nguy hiểm khi bạn chơi nhiều lần. Mỗi trận đấu có tám người chơi đấu với nhau để xem ai có thể xây dựng đội đơn vị ngẫu nhiên tốt nhất. Bạn sẽ phải xem xét vị trí đơn vị, sức mạnh tổng hợp, chỉ số, hiệu ứng, chiến lược của đối thủ cũng như quản lý vàng và kinh nghiệm của bạn để đạt được chiến thắng.
5. Smite

Ngày phát hành: ngày 25 tháng 3 năm 2014


Hầu hết các tựa game MOBA ngày nay thường có góc nhìn từ trên xuống dưới, tuy nhiên Smite thực sự độc đáo ở chỗ tựa game MOBA này được chơi ở góc nhìn thứ 3. Ngoài ra danh sách của các nhân vật có thể chơi được cũng đặc biệt không kém là các vị thần, bất tử và các sinh vật thần thoại từ thần thoại cổ đại từ khắp nơi trên thế giới. Game vẫn giữ bản đồ cổ điển 5v5 nhưng có các chế độ khác nhau với các quy tắc và mục tiêu khác nhau mà bạn có thể chọn.
4. CS: GO

Ngày phát hành: ngày 21 tháng 8 năm 2012


Series Counter-Strike đã trở thành tiêu chuẩn vàng của các game bắn súng PC trong hơn 20 năm. Các giải đấu eSports trên toàn cầu của CS: GO đã diễn ra mạnh mẽ kể từ năm 2013. Trong CS: GO chắc chắn sẽ có các chế độ giải cứu con tin huyền thoại cũng như rất nhiều chế độ khác để lựa chọn.
3. Warframe

Ngày phát hành: ngày 25 tháng 3 năm 2013


Nửa thập kỷ cập nhật, làm lại hệ thống và những câu chuyện không ngừng phát triển đã biến tựa game Warframe thành một trò chơi phức tạp với đầy đủ các cơ chế khác nhau để bạn tìm hiểu. Nhiều năm cập nhật cũng có nghĩa là nó chứa rất nhiều nội dung mà bạn có thể không nhìn thấy đáy ngay cả sau hàng trăm giờ chơi - tất cả đều có thể được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Đây là một tựa game thực sự không bao giờ ngừng trở nên tốt hơn, và nó cũng đáng để bạn cảm thấy thoải mái khi chơi.
2. Dota 2

Ngày phát hành: ngày 9 tháng 7 năm 2013


MOBA không còn đứng đầu và là trung tâm trong xu hướng chơi game, nhưng chúng vẫn cực kỳ phổ biến và vị trí của Dota 2 trong danh sách này là một minh chứng cho điều đó. Dota 2 là một MOBA chiến thuật với danh tiếng về cơ chế đầy thách thức. Nhưng, nếu bạn dành bất kỳ thời gian nào với nó, bạn sẽ thấy lý do tại sao rất nhiều người chơi lại đầu tư nhiều năm vào tựa game này. Giống như hầu hết các MOBA, Dota 2 gồm các trận đấu hai đội năm người với nhau trên bản đồ chia cho ba làn.
1. Path of Exile

Ngày phát hành: ngày 23 tháng 10 năm 2013


Vào mùa hè 2019, thật công bằng khi nói rằng Path of Exile là ARPG hay nhất trên thị trường. Về mặt hỗ trợ sau khi ra mắt, nhà phát triển Gri Gear Games đã thẳng thắn nâng tầm cho thể loại này. Bản cập nhật nội dung gần đây nhất được gọi là Legion là bản mở rộng thứ 10 của Path of Exile. Hơn nữa, tất cả nội dung tuyệt vời này là miễn phí. Nếu bạn đang tìm kiếm một ARPG với hàng trăm giờ chơi và không có dấu hiệu chậm lại hỗ trợ sau khi ra mắt trong tương lai gần thì hãy chơi Path of Exile.

Theo IGN
Xem thêm:
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
Mấy game này. Game nào chơi một mình hay
 

vanbacnt

Member
Tham gia
8/2/15
Bài viết
30
Được thích
20
#3
Mình vào link nhưng ko thấy chỗ nào cài đặt nhỉ thớt
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom