Top 10 Thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Sài Gòn - Việt Nam

Tham gia
31/3/21
Bài viết
64
Được thích
0
169 #1
Chăm sóc sắc đẹp cho bản thân vốn là nhu cầu cần thiết của chị em phụ nữ. Nhất là khi vẻ đẹp ngoại hình được đánh giá cao như hiện nay. Do đó việc tìm đến các thẩm mỹ viện để cải thiện nhan sắc là hoàn toàn hợp lý. Thế nhưng, nhiều người lại gặp trở ngại vì không biết đâu là thẩm mỹ viện uy tín HCM. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp top 10 thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Sài Gòn - Việt Nam để chị em tham khảo và đưa ra sự lựa chọn sáng suốt.

1. Thẩm mỹ viện Tuấn Linh
Thẩm mỹ viện đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc là VTM Tuấn Linh, nằm trong danh sách các thẩm mỹ viện được cấp phép ở TP HCM. Đây là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Nơi đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã từng thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ, giúp khách hàng đổi đời nhan sắc. Bên cạnh đó là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, các máy móc thiết bị đầy đủ.



Ngoài ra, thẩm mỹ viện Tuấn Linh cũng là đơn vị cập nhật những xu hướng làm đẹp mới, các công nghệ tiên tiến để phục vụ nhu cầu khách hàng. Cùng với đó là quy trình thực hiện chuyên sâu, khép kín. Khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện. Sau thực hiện được hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu đầy đủ.



Hiện nay, thẩm mỹ viện Tuấn Linh đang cung cấp đa dạng các dịch vụ. Có thể kể đến như nâng mũi, cắt mí mắt, độn cằm, tạo hình môi trái tim,... Trong đó nổi bật nhất là các dịch vụ nâng mũi như:
  • Nâng mũi bọc sụn: Phù hợp với mũi ít khuyết điểm, cho dáng mũi lên phom tự nhiên.
  • Nâng mũi bán cấu trúc: Áp dụng cho mũi có ít khuyết điểm, lên phom chắc chắn, tự nhiên.
  • Nâng mũi cấu trúc: Phù hợp cho dáng mũi nhiều khuyết điểm, mũi ngắn, hếch,...
  • Nâng mũi siêu cấu trúc: Chỉnh hình mũi từ A đến Z, cho dáng mũi lên phom cao tây.
  • Nâng mũi tái cấu trúc: Dành riêng cho các trường hợp mũi sửa lại.
Tại Tuấn Linh, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn dáng mũi phù hợp như S line, L line theo nhu cầu. Đặc biệt tại đây có dáng mũi Angel line “độc quyền” là sự pha trộn giữa nét thanh tú, tự nhiên với nét cao tây, lịch lãm, phù hợp cho cả nam và nữ.

Ngoài ra, khi thực hiện nâng mũi tại đây, khách hàng sẽ được xem trước dáng mũi qua gương trước khi khâu da. Nếu chưa hài lòng, bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa lại. Bên cạnh đó, đối với dịch vụ nâng mũi, khách hàng sẽ được bảo hành TRỌN ĐỜI.

Chính nhờ các yếu tố trên, viện thẩm mỹ Tuấn Linh đã được hơn 10.000 khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Xem thêm: Giá làm mũi bao nhiêu tiền?

2. Thẩm mỹ viện I Siam
Thẩm mỹ viện I Siam cũng là địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp được nhiều chị em quan tâm. Nơi đây cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp đáp ứng nhu cầu khách hàng như cắt mí theo công nghệ Plasma, độn cằm, trượt cằm tạo cằm Vline, cấy tóc, làm đẹp không phẫu thuật tiêm Filler, botox,...

Ngoài ra đây cũng là một trong những cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ nâng mũi đẹp được đánh giá cao. Đối với dịch vụ thẩm mỹ mũi, tại đây đang áp dụng các phương pháp như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bán cấu trúc, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi siêu cấu trúc, chỉnh sửa mũi hư hỏng,...



Thẩm mỹ viện I Siam hoạt động với kim chỉ nam “thăng hoa nét đẹp phụ nữ Việt”, chính vì vậy luôn hướng đến việc tân trang nhan sắc cho chị em. Hiện tại, I Siam đang triển khai mô hình thẩm mỹ với các dịch vụ đạt chuẩn 5 sao hiện đại nhằm nâng cao sự trải nghiệm cho khách hàng.

Với không gian thẩm mỹ đẳng cấp, xứng tầm, cùng với cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các máy móc, thiết bị tối tân nhất, I Siam sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Bên cạnh đó quy trình thực hiện được diễn ra an toàn, đạt chuẩn y khoa, phòng tiểu phẫu, hậu phẫu được vô trùng khử khuẩn giúp nâng cao tính an toàn, hiệu quả làm đẹp.

Đặc biệt, tại đây sở hữu đội ngũ y bác sĩ thực hiện có chuyên môn, bằng cấp, giàu kinh nghiệm. Họ là những người tốt nghiệp từ nhiều trường đại học danh tiếng, với ít nhất 5 năm trong nghề. Trong đó đứng đầu là bác sĩ Đinh Duy Khương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ, làm đẹp.

Ngoài ra, mức giá dịch vụ tại đây cũng được công khai, minh bạch rõ ràng. Cùng với đó là chế độ bảo hành dịch vụ theo quy định giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

3 Thẩm mỹ viện Đông Á
Nhắc đến bệnh viện thẩm mỹ uy tín thì không thể bỏ qua bệnh viện Đông Á. Thẩm mỹ viện Đông Á là một hệ thống cơ sở làm đẹp đã có mặt tại 3 miền với 10 chi nhánh. Trong đó có 1 bệnh viện thẩm mỹ và 9 thẩm mỹ viện với tổng số y bác sĩ, cán bộ, nhân viên là 300 người.

Với tầm nhìn chiếc lược đến năm 2025 sẽ trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp, Đông Á luôn hướng đến việc xây dựng niềm tin ở khách hàng bằng việc nâng cao chất lượng dịch vụ.


Hiện tại, thẩm mỹ viện Đông Á là nơi được đánh giá cao nhờ vào việc sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm. Nơi đây cũng có đội ngũ y bác sĩ về da liễu thường trực tại tất cả các chi nhánh. Khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị.

Đặc biệt, tại Đông Á luôn kịp thời cập nhật những công nghệ thẩm mỹ tân tiến, độc quyền. Đồng thời tất cả các dịch vụ tại đây luôn được kiểm tra, đánh giá và thử nghiệm lâm sàng phù hợp với các đặc tính cơ địa của người Việt. Bên cạnh đó các dòng sản phẩm mà Đông Á sử dụng cũng có nguồn gốc, rõ ràng, chất lượng an toàn.

Quy trình thực hiện tại đây diễn ra bài bản, khép kín trong điều kiện vô trùng, khử khuẩn đảm bảo an toàn. Chế độ chăm sóc hậu phẫu tại đây cũng được khách hàng đánh giá cao. Đồng thời có chế độ bảo hành dịch vụ theo quy định.

Một số dịch vụ mà bệnh viện Đông Á đang cung cấp là:

  • Thẩm mỹ mũi
  • Thẩm mỹ mắt
  • Thẩm mỹ hàm mặt
  • Tạo hình môi trái tim, cắt má lúm
  • Giảm mỡ
  • Nâng ngực
  • Nâng mông
  • Điều trị da liễu, spa…
Bằng sự nỗ lực và tận tâm với khách hàng, thẩm mỹ viện Đông Á đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Top 5 thương hiệu làm đẹp hàng đầu Việt Nam (năm 2018), thương hiệu mạnh Quốc gia (năm 2019), giải Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc (năm 2019),... Nếu có nhu cầu làm đẹp thẩm mỹ, hãy lựa chọn thẩm mỹ viện Đông Á nhé.

4 Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Một trong các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại TPHCM phải kể đến thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đây là cơ sở làm đẹp được sáng lập và đầu tư bởi Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương.

Đến nay bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương đã có 30 năm hoạt động với 3 cơ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh phục vụ nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ cho khách hàng trên toàn quốc, Xuân Hương là đơn vị quen thuộc được nhiều người chọn mặt gửi vàng. Trong đó có nhiều người nổi tiếng như: Á hậu Tường San, Á hậu Tú Anh, Á quân The Voice Minh Ngọc,...


Hiện tại, thẩm mỹ viện Xuân Hương cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp điển hình như:

  • Dịch vụ làm đẹp: làm đầy hốc mắt, cắt - chỉnh sửa mí mắt, hút mỡ theo công nghệ S Shape, phun môi khử thâm Collagen, phun mí mắt dưới, làm đầy rãnh mũi,....
  • Chăm sóc body: triệt lông bằng công nghệ C Plus, giảm béo an toàn bằng Laser RF Lipo Plus, công nghệ giảm béo đùi và giảm béo toàn thân, tắm trắng an toàn,...
  • Thẩm mỹ công nghệ cao: công nghệ nâng cơ Thermage, công nghệ Hifu tạo hình cằm thon gọn, công nghệ nâng cơ Magic Vlift, công nghệ LS PRO trị giãn mao mạch, Melas Picosure điều trị tận gốc sẹo nám…
Tại Xuân Hương quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi,, trình độ cao, tốt nghiệp từ nhiều trường đại học nổi tiếng. Đứng đầu là thạc sĩ - bác sĩ Trần Anh Tuấn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Đồng thời nơi đây cũng luôn tiên phong trong việc nhận chuyển giao, cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại, được hiệp hội FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn. Song song đó, Xuân Hương cũng áp dụng công nghệ 4.0 vào làm đẹp như hệ thống máy Vectra giúp xem trước kết quả thẩm mỹ,...

Bên cạnh đó, Xuân Hương còn được đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất với 10 tầng khang trang, nội thất cao cấp, không gian sạch sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất tại đây. Toàn bộ quy trình làm đẹp tại đây đạt chuẩn y khoa và được kiểm định nghiêm ngặt với hơn 900 danh mục kỹ thuật làm đẹp được cấp phép của Bộ y tế.

5 Thẩm mỹ viện Kangnam
Kangnam là thương hiệu thẩm mỹ viện uy tín nhất Việt Nam đã được Bộ y tế cấp giấy phép thực hiện các dịch vụ từ tiểu phẫu đến đại phẫu. Đặc biệt đây cũng là nơi được nhiều ngôi sao, người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn như ca sĩ Đức Phúc, diễn viên Thùy Dương, Hoa hậu Phan Thị Mơ,... Kangnam cũng là địa chỉ thực hiện chương trình “Hành trình lột xác” giúp nhiều người thay đổi ngoại hình một cách ngoạn mục.


Thẩm mỹ viện Kangnam quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt mỗi lĩnh vực làm đẹp sẽ có một bác sĩ phụ trách riêng. Ekip thực hiện chuyên nghiệp, đảm bảo đem lại sự an toàn cho khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho khách, Kangnam cũng thường xuyên cập nhật các phương pháp làm đẹp mới trên thế giới, đưa vào ứng dụng những công nghệ chỉnh sửa giả định tân tiến 4.0 cho phép mô phỏng tiến trình phẫu thuật. Bên cạnh đó là máy X quang kxy thuật số Ct Scanner thế hệ mới, công nghệ Vecter Xt 3D để mô phỏng kết quả sau thẩm mỹ. Điều này giúp khách hàng thấy trước được kết quả làm đẹp.

Hiện tại thẩm mỹ viện Kangnam cung cấp nhiều dịch vụ như thẩm mỹ hàm mặt, tạo hình vóc dáng,... Có thể kể đến là:

  • Nhóm dịch vụ trẻ hóa da gồm: Căng da mặt nội soi, cấy mỡ công nghệ Nano Fat, công nghệ Thermage FLX giúp cải thiện dấu hiệu lão hóa....
  • Nhóm dịch vụ chỉnh hình khuôn mặt gồm: Thẩm mỹ mũi (nâng mũi cấu trúc 4D, nâng mũi dáng S line, nâng mũi dáng L line,...), thẩm mỹ mắt (cắt mí mắt Plasma, bấm mí, lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc,...), phẫu thuật hàm mặt (độn cằm, trượt cằm, gọt hàm,...)
  • Nhóm dịch vụ tạo hình vóc dáng gồm: Nâng ngực - nâng mông (sử dụng túi độn và cấy mỡ tự thân), hút mỡ (công nghệ hút mỡ Lipo Matic 3D),...
  • Nhóm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ gồm: Phun môi collagen, khử thâm, điều khắc lông mày 3D,...
  • Nhóm dịch vụ spa, điều trị da gồm: Tắm trắng, triệt lông, trị nám tàn nhang,...
Hiện Kangnam đã có mặt tại TPHCM và Hà Nội, khách hàng có thể đến để làm đẹp theo nhu cầu.

6 Thẩm mỹ viện Medika
Thẩm mỹ viện Medika có lẽ không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ yêu thích làm đẹp. Được thành lập từ năm 2007, đến nay Medika đã trải qua hơn 10 năm phát triển và giành được chỗ đứng cho riêng mình.



Điều làm nên sự uy tín, chất lượng của Medika phải kể đến đội ngũ y bác sĩ. 100% các bác sĩ tại đây đều được đào tạo bài bản trong và ngoài nước với chuyên môn sâu và dày dặn kinh nghiệm thực tế. Bác sĩ Medika cũng luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới, tiên tiến trên thế giới để phục vụ khách hàng.

Bên cạnh đó, Medika còn đầu tư về cơ sở vật chất hạ tầng. Không gian thẩm mỹ được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, phòng tiểu phẫu, hậu phẫu được vô trùng khử khuẩn. Chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Hiểu được rằng, đối với ngành thẩm mỹ thì công nghệ là yếu tố tất yếu. Vì vậy Medika luôn ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Đồng thời quy trình làm đẹp được xây dựng khép kín vừa chuyên nghiệp, vừa giúp tiết kiệm thời gian.

Đặc biệt tại đây cung cấp đa dạng các ngành dịch vụ từ thẩm mỹ phẫu thuật đến thẩm mỹ không phẫu thuật, làm đẹp, spa,... Cụ thể, các dịch vụ đang có tại thẩm mỹ viện Medika gồm:

  • Dịch vụ thẩm mỹ mũi: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Dika Plus, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi siêu cấu trúc, thu nhỏ đầu mũi,...
  • Dịch vụ thẩm mỹ mắt: Bấm mí - nhấn mí Hàn Quốc, bấm mí - nhấn mí Châu Âu, cắt mắt 2 mí M-Plasty, tạo hình mắt đẹp, treo cung mày, lấy mỡ và da thừa mí mắt dưới,...
  • Dịch vụ thẩm mỹ vòng 1: Nâng vòng 1, nâng vòng 1 chảy xệ, chỉnh sửa vòng 1 hỏng, thu nhỏ vòng 1 phì đại, thu nhỏ quầng ti,...
  • Độn cằm V line, nâng vòng 3, tạo hình môi trái tim, tạo má lúm đồng tiền, trẻ hóa vùng kín,...
  • Dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật: Căng da bằng chỉ Diamond, xóa nhăn đuôi mắt và quanh mắt, làm đầy rãnh mũi và má,...
  • Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ: điêu khắc chân mày Microblading, phun mày Shading, phun mày Ombre, phun môi Collagen, phun môi Nano,...
  • Dịch vụ điều trị da: Điều trị sẹo, điều trị tàn nhang, điều trị nám, điều trị mụn thịt, điều trị mụn chuyên sâu, điều trị rạn da,...
Bảng giá dịch vụ tại Medika được công khai minh bạch rõ ràng. Chất lượng được cam kết đầy đủ và có chính sách bảo hành theo từng dịch vụ.

7 Thẩm mỹ viện Thu Cúc
Thu Cúc là một trong những bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn uy tín, được đông đảo khách hàng lựa chọn. Với hơn 20 năm thành lập, thẩm mỹ viện Thu Cúc đã đồng hành với nhiều chị em trên con đường trùng tu nhan sắc. Đây cũng là địa chỉ được nhiều người nổi tiếng lựa chọn, có thể kể đến như diễn viên Hồng Diễm, diễn viên Mạnh Trường, Á hậu Tú Anh, ca sĩ Trâm Anh,...



Thu Cúc được đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến. Các máy móc, thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài đạt chuẩn y khoa. Song song với đó là các công nghệ, phương pháp làm đẹp được chuyển giao từ các tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc đem lại tính hiệu quả cao.

Các bác sĩ, ekip thực hiện đều có chuyên môn nhất định, được đào tạo bài bản. Trong đó có nhiều bác sĩ với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, hợp tác chuyên môn quốc tế với các nước như Cuba, Singapore…

Ngoài ra, thẩm mỹ viện Thu Cúc được xây dựng với không gian rộng rãi, phòng mổ được vô khuẩn, trang bị cao cấp bậc nhất Đông Nam Á đem lại cho khách hàng sự thoải mái, trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Quy trình thực hiện tại đây đạt chuẩn y khoa với các bước thăm khám, tư vấn, hậu phẫu chu đáo.

Một số dịch vụ đang được cung cấp tại Thu Cúc là:

  • Dịch vụ thẩm mỹ mắt gồm: cắt mí, cấy mỡ hốc mắt, mở rộng góc mắt, tạo hình sụp mí bẩm sinh,...
  • Dịch vụ thẩm mỹ mũi gồm: nâng mũi nanocell 4.0, nâng mũi biscell, sửa mũi, cắt cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi,...
  • Dịch vụ thẩm mỹ vòng 1 gồm: nâng ngực nanocell plasma, nâng ngực nanocell 4.0, nâng ngực mỡ tự thân, treo sa trễ ngực,...
  • Dịch vụ hút mỡ công nghệ cao, nâng mông, cấy mỡ,...
Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng áp dụng chính sách bảo hành đầy đủ nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và khẳng định chất lượng dịch vụ tại đây.

8 Thẩm mỹ viện Khơ Thị
Thẩm mỹ viện Khơ Thị trong là một trong những đơn vị thẩm mỹ nổi tiếng được nhiều chị em, ngôi sao, người nổi tiếng lựa chọn. Khơ Thị được sáng lập bởi Hoa hậu Quý bà Nguyễn Thị Thu Hoài vào năm 2003.



Sau gần 2 thập kỷ trôi qua, Khơ Thị đã và đang và “bến đỗ nhan sắc” của không ít những khách hàng yêu thích cái đẹp. Trong đó có nhiều nổi tiếng, có thể kể đến như: danh ca Như Quỳnh, ca sĩ Dương Triệu Vũ, nghệ sĩ Thành Lộc, diễn viên Băng Di, người mẫu Chúng Huyền Thanh,...

Khơ Thị sở hữu đội ngũ y bác sĩ Việt Nam và Quốc tế đến từ nhiều nước như Singapor, Hàn Quốc, Đài Loan, Úc, Mỹ,...với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Vì vậy có thể giúp chị em cải thiện nhan sắc, vóc dáng hiệu quả, an toàn.

Ngoài ra, nơi đây cũng được chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất hạ tầng. Khơ Thị được xây dựng với không gian rộng, sang trọng, chuẩn 5 sao với nhiều tiện nghi đem lại sự riêng tư cho khách hàng. Song song với đó là máy móc, thiết bị hiện đại được chuyển giao từ nước ngoài.

Các công nghệ thẩm mỹ tại đây luôn bắt kịp xu hướng trên thế giới, đem lại hiệu quả và sự an toàn. Quy trình dịch vụ bài bản. Đặc biệt đội ngũ nhân viên Khơ Thị luôn ân cần, tận tâm với từng khách hàng, đảm bảo hài lòng khách đến - đẹp lòng khách đi.

Các dịch vụ làm đẹp tại Khơ Thị gồm:

  • Chăm sóc da: Điều trị nám, điều trị mụn, điều trị sẹo, tắm trắng, trẻ hóa/ cấp ẩm/ tái tạo da.
  • Phẫu thuật thẩm mỹ: thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ mũi, thẩm mỹ môi, thẩm mỹ hàm mặt.
  • Thẩm mỹ không phẫu thuật: Trẻ hóa, giảm cân, thẩm mỹ nội khoa, phun xăm thẩm mỹ, triệt lông...
Hoạt động với phương châm cốt lõi: Uy tín - Chất lượng - Tận tâm, thẩm mỹ viện Khơ Thị chính là địa chỉ thẩm mỹ tin cậy dành cho bạn.

9 Thẩm mỹ viện Seoul Spa
Với sứ mệnh “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người”, thẩm mỹ viện Seoul Spa luôn không ngừng nỗ lực đem đến những dịch vụ hoàn hảo nhất. Seoul Spa cũng hướng đến tiêu chí Khỏe - Đẹp - An toàn. Hiện tại, Seoul Spa đã có 45 chi nhánh trải dài khắp cả nước, là hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu cả nước, đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho chị em ở khắp mọi miền.

Cơ sở vật chất tại đây được xây dựng với không gian rộng rãi lên đến 2000m2 theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời các giường thẩm mỹ được thiết kế độc lập, kín đáo mang đến cho khách hàng sự riêng tư. Song song với đó là các máy móc, công nghệ làm đẹp hiện đại đạt chuẩn y khoa.

100% các bác sĩ tại đây được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Họ có chuyên môn, tay nghề và kinh nghiệm. Qua đó đem lại sự an toàn, hiệu quả trong từng ca thẩm mỹ.

Khách hàng đến với thẩm mỹ viện Seoul Spa có thể trải nghiệm các dịch vụ như điều trị mụn, điều trị nám da mặt, trị sẹo rỗ, chăm sóc da, điều trị thâm mụn, giảm béo, phun xăm thẩm mỹ, tắm trắng phi thuyền, triệt lông bằng ánh sáng sinh học Elight, tẩy trắng răng Plasma, trị hôi nách,...

10 Thẩm mỹ viện Việt Mỹ
Được xây dựng với diện tích lên đến 3000m2, thẩm mỹ viện Việt Mỹ là một trong những địa chỉ làm đẹp lớn, uy tín và tin cậy mà chị em nên lựa chọn. Không chỉ vậy, đây cũng là đơn vị thẩm mỹ được nhiều ngôi sao, người nổi tiếng lựa chọn để “trùng tu nhan sắc” như Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, Hoa hậu Kim Ngọc, ca sĩ Chi Pu, ca sĩ Thái Tuyết Trâm,...



Tọa lạc ngay trung tâm quận 1, với không gian thẩm mỹ được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế, Việt Mỹ được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc tối tân nhất như máy nội soi, máy hút mỡ siêu âm, máy tan mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ, máy laser điều trị da,...

Đặc biệt, tại đây ứng dụng nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại cùng quy trình thực hiện khép kín đem lại kết quả thẩm mỹ cao, an toàn cho khách hàng. Việt Mỹ cũng là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề kỹ thuật.

Trong đó, bác sĩ Chiêm Quốc Thái là người đứng đầu. Bác sĩ Thái có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nguyên trưởng khoa thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Đức, là thành viên Viện hàn lâm phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, thành viên hội thẩm mỹ Châu Á, Thái Bình Dương.

Một số dịch vụ nổi bật tại thẩm mỹ viện Việt Mỹ là:

  • Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ gồm có: Nâng mũi, nâng ngực, thẩm mỹ mắt, căng da mặt, hút mỡ bụng, nâng mông, độn cằm, thẩm mỹ môi, bấm má lúm, thẩm mỹ chân mày, thon gọn mặt…
  • Các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật gồm có: căng da mặt không can thiệp phẫu thuật, hút mỡ không cần phẫu thuật, căng da mặt bằng chỉ, điều trị mụn, xóa sẹo xấu, rạn da bằng laser, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ,...
  • Các dịch vụ nha khoa gồm có: nha khoa thẩm mỹ, cấy ghép Implant,...
Một Thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu cần những yếu tố gì?
Làm đẹp không khó nhưng để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả thì cần lựa chọn đúng địa chỉ làm đẹp uy tín chất lượng. Vậy một địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ uy tín cần có những yếu tố gì?

Hoạt động hợp pháp
Yếu tố đầu tiên để đánh giá sự uy tín của một viện thẩm mỹ là tính hợp pháp. Tất cả các bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam đều phải có giấy phép hoạt động. Điều này chứng tỏ đơn vị đó đủ điều kiện về cơ sở vật chất, con người, phương pháp công nghệ, quy trình thực hiện. Từ đó đảm bảo tính an toàn, hiệu quả cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên, bác sĩ có chuyên môn
Một bệnh viện thẩm mỹ ở TPHCM có tốt hay không sẽ phụ thuộc vào đội ngũ y bác sĩ thực hiện, nhân viên y tế,... Nhân viên, bác sĩ phải có trình độ chuyên môn nhất định, có bằng cấp, giàu kinh nghiệm… Hơn nữa, họ phải tận tâm, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đồng thời, có khả năng “ứng biến” tốt, kịp thời xử lý các trường hợp biến chứng.

Cơ sở vật chất hiện đại
Hệ thống cơ sở vật chất cũng là yếu tố đánh giá đơn vị thẩm mỹ đó có uy tín hay không. Hiện nay, các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ phải có đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại theo quy định của Sở, Bộ y tế. Đồng thời không gian thẩm mỹ phải đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi.

Công nghệ, phương pháp làm đẹp tiên tiến
Các thẩm mỹ viện uy tín nhất Sài Gòn đều là những nơi cập nhật kịp thời và đưa vào sử dụng những công nghệ, phương pháp làm đẹp tiên tiến giúp tiết kiệm thời gian. Đảm bảo đem lại kết quả thẩm mỹ cao, an toàn và hiệu quả cho khách hàng.

Công khai về chi phí
Bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam không chỉ sở hữu những công nghệ mới, đội ngũ y bác sĩ giỏi mà còn phải minh bạch, công khai về vấn đề chi phí. Mức phí cần hợp lý, cạnh tranh trên thị trường, không phát sinh thêm phí trong quá trình thực hiện. Đồng thời chất lượng phải tương xứng với mức phí mà khách hàng bỏ ra.

Có bảo hành đầy đủ
Ngoài các yếu tố trên thì chế độ bảo hành cũng được các thẩm mỹ viện uy tín nhất Hồ Chí Minh áp dụng. Hầu hết các thẩm mỹ viện uy tín đều có chế độ bảo hành theo quy định. Thời gian và điều kiện bảo hành sẽ phụ thuộc vào từng dịch vụ thẩm mỹ.

Một số lời khuyên cho bạn khi lựa chọn Viện thẩm mỹ
Lựa chọn địa chỉ làm đẹp không hề đơn giản. Bạn nên tham khảo lời khuyên bên dưới để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

B1: Cần hiểu rõ về dịch vụ làm đẹp
Trước tiên, bạn cần phải hiểu rõ về dịch vụ làm đẹp mà bản thân có nhu cầu. Ví dụ bạn nhu cầu nâng mũi thì cần tìm hiểu nâng mũi có những phương pháp nào, quy trình nâng mũi ra sao, có những loại sụn nâng mũi nào, thời gian thực hiện, hiệu quả mang lại, nâng mũi là tiểu phẫu hay đại phẫu, có phức tạp không,... Việc nắm rõ về dịch vụ làm đẹp sẽ giúp bạn lựa chọn đơn vị thẩm mỹ được chính xác hơn.

B2: Tham khảo ý kiến trên các diễn đàn
Sau khi nắm bắt các thông tin về dịch vụ bạn nên tham gia vào các diễn dàn, mạng xã hội, các group thẩm mỹ làm đẹp để lấy kinh nghiệm khi thực hiện như cần chuẩn bị gì trước và sau làm đẹp, kinh phí bao nhiêu tiền, các cơ sở thẩm mỹ có cung cấp dịch vụ này.

B3: Tham khảo review thẩm mỹ viện
Bên cạnh đó, bạn cần lắng nghe những đánh giá, reveiw thẩm mỹ viện từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây. Xem thêm những hình ảnh trước - sau làm đẹp, clip quy trình thực hiện để đánh giá hiệu quả, chất lượng.

B4: Lập danh sách 5 - 10 thẩm mỹ uy tín
Hiện nay có rất nhiều các đơn vị thực hiện thẩm mỹ. Do đó, từ việc tham khảo các ý kiến trên mạng, bạn bè người thân,... thì bạn nên lập danh sách từ 5 - 10 thẩm mỹ viện uy tín được nhiều người đánh giá cao.

B5: “Mục sở thị” để lựa chọn địa chỉ uy tín nhất
Sau khi lựa chọn được 5 - 10 đơn vị thì bạn cần “sàng lọc” lại một lần nữa. Sau đó chọn 2 - 3 địa chỉ uy tín nhất để trực tiếp “mục sở thị” nhằm đánh giá về quy trình thăm khám, tư vấn, cơ sở vật chất, báo giá dịch vụ cũng như cam kết chất lượng. Cuối cùng lựa chọn đơn vị mà bạn thấy an tâm nhất.

Lời kết
Làm đẹp là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên để lựa chọn được thẩm mỹ viện uy tín TPHCM thì không hề dễ dàng khi mà có quá nhiều các viện thẩm mỹ ra đời. Hy vọng bài viết trên về top 10 thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Sài Gòn - Việt Nam sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp chị em cảm thấy an tâm khi đi “trùng tu nhan sắc”.

Xem thêm: Surgiform có tốt không?

Nguồn: Viện thẩm mỹ Tuấn Linh
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom