Top 15 game mobile miễn phí thịnh hành trên App Store Việt Nam cuối tháng 04/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5082 #1

Call of Duty - Mobile VN, Aura Kingdom 2, Laplace M - Vùng Đất Gió, Langrisser SEA, Đỉnh Phong Tam Quốc, Brawl Quest - Alice Brigade… là năm trong tổng số 14 tựa game mobile thịnh hành trên App Store khu vực Việt Nam đầu tháng 04/2020. Mời các bạn tham khảo thêm trong bài viết và tải về chơi thử cùng mình nhé.

‎Call of Duty: Mobile VN (20.6K Ratings/‎#1 in Action)

‎Call of Duty Mobile được thiết kế dành riêng cho điện thoại di động. Các chế độ chơi Multiplayer và các bản đồ đặc trưng sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm game FPS hấp dẫn và kịch tính không kém gì phiên bản trên PC. Hơn thế nữa, hãy trở thành kẻ sinh tồn cuối cùng ngay ở đấu trường Battle Royale đầy khốc liệt. Tất cả đã có trên Call of Duty: Mobile VN.

TẢI VỀ Call of Duty: Mobile VN (FREE/IAP)
TẢI VỀ Call of Duty: Mobile VN (FREE/IAP)


‎Ulala: Idle Adventure (1.3K Ratings/‎#33 in Adventure)

‎‎Ulala: Idle Adventure! Ulala là một tựa game MMORPG với nhiều yếu tố và phong cách chơi mới khá độc đáo, có thể mang đến sự phấn khích cho bạn bởi bối cảnh lấy từ thời kỳ đồ đá với nhiều tình tiết vui vẻ.

TẢI VỀ Ulala: Idle Adventure (FREE/IAP)
TẢI VỀ Ulala: Idle Adventure (FREE/IAP)


‎Brawl Quest: Alice Brigade (10 Ratings/‎#103 in Action)

‎Tựa game Brawl Quest: Alice Brigade sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm quen thuộc từ các trò chơi cổ điển như Final Fight, Double Dragon hay Streets of Rage. Trong game, bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu, đánh bại những tên trùm mạnh mẽ để mở khóa thêm nhiều chiến binh với những kỹ năng mới mở khác.

TẢI VỀ Brawl Quest: Alice Brigade (FREE/IAP)
TẢI VỀ Brawl Quest: Alice Brigade (FREE/IAP)


‎Aura Kingdom 2 (474 Ratings/‎#20 in Role-Playing)

Tựa game này có bối cảnh và gameplay được hình thành từ chính những gì sẵn có trên bản gốc ở PC, người chơi sẽ được lựa chọn cho bản thân một trong số các lớp nghề cơ bản mà game đưa ra, sau đó cùng bước vào thế giới ma thuật với đầy rẫy được điều huyền bí đang đón chờ họ phía trước. Tại đây, người chơi sẽ trở thành những người anh hùng giải cứu thế giới khỏi tay của các thế lực xấu xa, đang có ý định xâm chiếm lấy vương quốc yên mình mà bạn đang sinh sống.

TẢI VỀ Aura Kingdom 2 (FREE/IAP)
TẢI VỀ Aura Kingdom 2 (FREE/IAP)


‎Yong Heroes (15.3K Ratings)

‎Bạn nhất định sẽ cảm thấy thích thú và tự do với màn hình dọc độc nhất vô nhị, trải nghiệm việc thao tác game dễ dàng mọi lúc mọi nơi chỉ với một ngón tay, dễ dàng điều khiển, đồ họa đỉnh cao, lãnh địa chiến liên Server, săn nhiều bảo vật hiếm, hòa mình vào những chuyến phiêu lưu thú vị và phấn khích

TẢI VỀ Yong Heroes (FREE/IAP)
TẢI VỀ Yong Heroes (FREE/IAP)


‎Garena Liên Quân Mobile (1.4M Ratings/‎#2 in Strategy)

Liên Quân Mobile là một trong số những MOBA game phổ biến tại Việt Nam do Garena Mobile Private phát hành. Với tựa game này bạn sẽ được khẳng định bản thân, sát cánh đồng đội, thách đấu hàng triệu người chơi khác qua vô số những cuộc chiến 5v5 trên đấu trường trực tuyến - thắng bại tại kỹ năng.! Một trong những ưu điểm mà Liên Quân Mobile sở hữu là hệ thống tìm trận dưới 10 giây, trậu đấu diễn biến chớp nhoáng đầy kịch tính, kết quả phân định chiến thắng dưới 10 phút. Tham gia chơi hoàn toàn miễn phí với kho tướng đồ sộ từ vô số thần thoại quốc tế, chiêu thức kỳ ảo đặc sắc đầy đa dạng, chiến thuật biến tấu vô cùng tận… và rất nhiều những điểm tinh túy kế thừa từ các tựa game MOBA PC nổi tiếng xuất sắc nhất thế giới.

Bên cạnh đó, Liên Quân Mobile cũng đã phát hành chế độ Cờ Liên Quân với lối chơi tương tự như TFT, Auto Chess hay Dota Underlord. Cho phép bạn sử dụng các quân tướng để xây dựng đội hình, thu thập vật phẩm, nâng cấp tướng nhằm tăng thêm sức mạnh tổng thể toàn đội hình nhằm đánh bại người chơi khác trên bàn cờ.

TẢI VỀ Garena Liên Quân Mobile (FREE/IAP)
TẢI VỀ Garena Liên Quân Mobile (FREE/IAP)


‎PUBG MOBILE VN - 2getherWePLay (246.9K Ratings/‎#1 in Strategy)

‎PUBG Mobile - PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS MOBILE là game bắn súng sinh tồn được yêu thích trên toàn thế giới do Tencent & BlueHole nghiên cứu phát triển đã được phát hành chính thức tại Việt Nam duy nhất bởi VNG. Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ cùng 99 người chơi khác nhảy dù xuống một hòn đảo hoang 8x8 km để tham gia vào trận chiến sinh tồn. Vòng bo sẽ thu hẹp dần, người chơi phải chạy vào bo để tồn tại. Thu thập súng và trang bị, chiến đấu hành động với những người chơi khác và sử dụng mọi chiến thuật để có thể sống sót cuối cùng.

TẢI VỀ PUBG MOBILE VN - 2getherWePLay (FREE/IAP)
TẢI VỀ PUBG MOBILE VN - 2getherWePLay (FREE/IAP)


‎Laplace M - Vùng Đất Gió (34.2K Ratings/‎#62 in Role-Playing)

‎Mặc dù Laplace M - Vùng Đất Gió là tựa game nhập vai hành động lấy bối cảnh thời kỳ Trung cổ, nhưng thay vì tập trung vào những cuộc chiến đẫm máu, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới pháp thuật vô cùng đặc sắc, đồng thời tận hưởng không gian âm nhạc tuyệt vời do nhà soạn nhạc nổi tiếng Motoi Sakuraba* phụ trách phần phối âm.

Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm không gian tuyệt đẹp, hóa thân thành một Chiến binh; Pháp Sư; Mục Sư hay Thích Khách để đối đầu với những tai họa đang đe dọa sự bình yên tại đây, hạ gục Ma Vương để nhận trang bị hiếm và kết giao cùng nhiều người chơi khác để cùng nhau khám phá thế giới Laplace.

TẢI VỀ Laplace M - Vùng Đất Gió (FREE/IAP)
TẢI VỀ Laplace M - Vùng Đất Gió (FREE/IAP)


‎AFK Arena (38.7K Ratings/‎#41 in Strategy)

‎Trong tựa game này bạn sẽ tập hợp và nâng cấp đội quân gồm 5 chiến binh của mình trở nên mạnh mẽ hơn, sau đó tham gia vào những trận chiến trong các hầm ngục tăm tối, tiêu diệt trùm cuối để nhận được nhiều vật phẩm quý giá.

TẢI VỀ AFK Arena (FREE/IAP)
TẢI VỀ AFK Arena (FREE/IAP)



‎Auto Chess VNG (3.1K Ratings/‎#22 in Card)

Auto Chess VNG là phiên bản nguyên gốc do Dragonest & Drodo Studio phát triển cho nền tảng di dộng và được phát hành chính thức tại Việt Nam bởi VNG. Tựa game nhấn mạnh vào lối chơi nhanh kết hợp các yếu tố chiến thuật khi bạn lựa chọn hướng đi, xây dựng đội hình và sắp xếp vị trí đặt quân trên bàn cờ với mục tiêu chính là dành chiến thắng trước những người chơi khác.

Như đã đề cập ở trên, Auto Chess được thiết kế dựa trên bàn cờ vua quen thuộc với tỉ lệ 8x8, bạn sẽ phải sắp xếp quân cờ (là tướng trong game dota 2) với những kỹ năng khác nhau để tạo ra chiến thuật đặc sắc nhất. Các quân cờ này sẽ tiến hành tự động thi đấu theo chiến thuật mà bạn đã sắp xếp trước đó, mỗi loại sở hữu đặc tính và phương thức chiến đấu tấn công riêng, đồng thời khi có ba quân cùng loại, bạn có thể nâng thành cấp cao hơn với sức chiến đấu và kỹ năng mạnh hơn.

TẢI VỀ Auto Chess VNG (FREE/IAP)
TẢI VỀ Auto Chess VNG (FREE/IAP)


‎Archero (64.2K Ratings/‎#31 in Casual)

‎Archer Heroes có cách chơi khá thú vị, bạn chỉ cần điều khiển nhân vật bằng một ngón tay để ngắm và bắn cung. Điểm khó nhất nằm ở chỗ bạn chỉ có thể bắn cung khi đang đứng yên, còn di chuyển thì không thể làm điều này. Do đó, phải thật khéo léo để lựa chọn vị trí phù hợp để tiêu diệt kẻ thù.

TẢI VỀ Archero (FREE/IAP)
TẢI VỀ Archero (FREE/IAP)


‎Rise of Kingdoms (29.3K Ratings/‎#4 in Role-Playing)

Rise of Kingdoms: Lost Crusade là tựa game chiến thuật với quy mô dàn trận tương đối lớn, yêu cầu bạn xây dựng và phát triển một nền văn minh từ thời điểm sơ khai trở nên lớn mạnh, xây dựng quân đội với nhiều đơn vị lính khác nhau, ra nhập liên minh để hỗ trợ phòng thủ hoặc đánh chiếm vương quốc của người chơi khác nhằm nâng cao level tướng, đồng thời cướp tài nguyên để bổ sung vào kho dự trữ của mình cho những kế hoạch lớn trong tương lai.

Với hơn 11 nền văn minh và 34 chiến tướng có thật trong lịch sử, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị bởi mỗi nền văn minh hay chiến tướng sẽ có những kỹ năng riêng biệt. Liệu bạn sẽ trở thành một vị "hoàn đế" vĩ đại, phát động những cuộn chiến lớn nhằm chinh phục toàn thế giới? Hay đứng lên với tư cách là lãnh tụ đạo đức nổi tiếng với sự thông thái của bạn? Liệu bạn có tiên phong khám phá những điều mới lạ? Hay tận tâm giúp đỡ những người thân cận của mình trong Rise of Kingdoms?

TẢI VỀ Rise of Kingdoms (FREE/IAP)
TẢI VỀ Rise of Kingdoms (FREE/IAP)


‎Lords Mobile - Gamota (6.5K Ratings/‎#14 in Strategy)

‎Mặc dù có lỗi chơi gần giống như Clash of Clans là chọn tướng, xây dựng quân đội và tấn công thành của người chơi khác, tuy nhiên Lords Mobile có thêm những yếu tố từ dòng game nhập vai như lên level cho hero và hạ kẻ xấu trong game để được vật phẩm quý. Cũng như hầu hết game cùng thể loại, bạn có thể thể thành lập hội nhóm để nhận được sự giúp đỡ từ người chơi khác.

TẢI VỀ Lords Mobile - Gamota (FREE/IAP)
TẢI VỀ Lords Mobile - Gamota (FREE/IAP)


‎Langrisser SEA (3K Ratings/‎#62 in Strategy)

‎Langrisser SEA mang lối chơi J-RPG nguyên bản với cốt truyện mới ly kỳ hơn lại được đặt trong một thế giới giả tưởng rộng lớn. Qua đó mang đến những trận chiến chiến thuật thời gian thực vô cùng hấp dẫn cho người dùng mobile. Bên cạnh đó trò chơi còn tích hợp các yếu tố hoạt động, tính năng trong toàn bộ series với tổng cộng hơn 300 trường đoạn. Trong đó mỗi anh hùng đều có những cây kĩ năng độc lập và có thể nâng cấp bất cứ khi nào tùy vào các thử thách phía trước mà bạn khám phá được. Thêm vào đó game Langrisser SEA một lần nữa khuấy động trái tim bạn bằng phần âm nhạc nguyên bản của nhà soạn nhạc Noriyuki Iwadare. Cùng với đó là một dàn diễn viên lồng tiếng anime nổi tiếng, tất cả mang đến cảm giác nguyên bản cho người dung di động cảm thụ.

TẢI VỀ Langrisser SEA (FREE/IAP)
TẢI VỀ Langrisser SEA (FREE/IAP)


‎Đỉnh Phong Tam Quốc (8.1K Ratings/‎#36 in Role-Playing)

‎Đỉnh Phong Tam Quốc là game mobile nhập vai đề tài Tam Quốc cực hấp dẫn, được phát hành toàn cầu và đạt đã đạt được nhiều thành công lớn. Tham gia Đỉnh Phong Tam Quốc - 3Q , bạn có thể hóa thân thành Quan Vũ một mình chiến trăm quân, vượt ải trảm tướng, diệt địch như cỏ! Cũng có thể trở thành Lữ Bố, giác ngộ từ trong nỗi đau sinh ly tử biệt với Điêu Thuyền, lực chiến bạo phát khiến Ngũ Hổ Thượng Tướng đều không địch nổi, khiêu chiến lôi đài danh tiếng vang xa. Một mình một ngựa xông vào trận địch, lại có thể dùng mưu kế tiến thoái, chiến trường 3Q đích thực, liên kích vô song cực đã, dưỡng thành thần tướng cá tính. Quyết đấu ĐỈNH PHONG bạn có dám thử không?

TẢI VỀ Đỉnh Phong Tam Quốc (FREE/IAP)
TẢI VỀ Đỉnh Phong Tam Quốc (FREE/IAP)



TECHRUM.VN / APP STORE

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom