Top 2 app học tiếng anh tốt nhất năm 2021 mà bạn nên biết

thanhvuongx

New Member
Tham gia
6/11/20
Bài viết
21
Được thích
0
693 #1
Bản thân mình là một người rất thích học về ngôn ngữ, tuy nhiên tiếng Anh thực sự là một rào cản lớn. Cho đến bây giờ khi đã đi làm và nắm giữ những vị trí quan trọng nhưng tiếng Anh vẫn là một yếu điểm lớn. Chính vì vậy mà bản thân mình thường xuyên tìm kiếm những quyển sách hay tự học tiếng Anh tốt hơn mỗi ngày. Ngoài ra việc sử dụng ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại cũng là một chọn lựa tuyệt vời.

Chính vì vậy mà trong bài viết hôm nay, mình xin giới thiệu đến bạn top 2 ứng dụng học tiếng anh tốt nhất năm 2021 mà mình đang sử dụng.

1. Wordbit

Nếu nói đây là một ứng dụng từ điển bình thường cũng đúng. Tuy nhiên điểm làm mình rất thích wordbit đó là bởi vì nó hiển thị thông báo trên màn hình điện thoại. Chính vì vậy mà việc học tiếng Anh của mình trở thành tự động hơn. Hãy thử tưởng tượng mỗi lần mở điện thoại lên là một lần bạn nhìn thấy từ vựng tiếng Anh, mỗi ngày bạn mở điện thoại khoảng 50 lần thì bạn đã nhớ được bao nhiêu từ?

Tuy nhiên ứng dụng này có một nhược điểm đó là việc hiển thị thông báo thường xuyên sẽ dẫn đến nóng máy, hại tuổi thọ của điện thoại.

2. ELSA Speak

Nhắc đến app học tiếng anh ELSA Speak thì mình đoán đã không ai còn xa lạ gì. Bởi đây được xem là một trong những ứng dụng học tiếng anh áp dụng công nghệ AI thành công nhất hiện nay. Việc sử dụng máy học sẽ giúp ELSA ngày càng chính xác hơn từ đó nâng cao hiệu quả và năng suất học tập của các bạn khi sử dụng ELSA.


Cho những ai chưa biết thì phần mềm này được phát triển từ ý tưởng của hai cô gái người Việt và đạt nhiều giải thưởng như:

  • Đạt giải nhất cuộc thi Công Nghệ Giáo Dục toàn cầu SXSWedu® năm 2016 tại Mỹ do Bill Gates Foundation tài trợ.
  • Từng lọt vào top 8 ứng dụng có tổng doanh thu cao nhất trên Android.
  • Đại diện đến từ Việt Nam tham gia Google Launchpad Accelerator 2016.
  • Lọt top 4 công ty sử dụng AI (công nghệ trí tuệ nhân tạo) để thay đổi thế giới của Forbes.
Hy vọng với thông tin và top 2 app học tiếng anh tốt nhất năm 2021 này sẽ giúp bạn có được cho mình những câu trả lời về phương pháp học tiếng anh hiệu quả nhất nhé.
 
Tham gia
17/6/21
Bài viết
41
Được thích
0
#2
ELSA Speak dùng tốt ghê luôn chỉ lại phát âm. Ngoại ngữ cần thiết thật sự, sau này có đi chơi mà rành rồi thì sẽ đỡ sài GG dịch hoặc máy phiên dịch mayphiendich.vn như tình hình gà ngoại ngữ hiện nay của mình
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom