phungthao2203

New Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
3
Được thích
0
251 #1
Một doanh nghiệp muốn vững mạnh trừ khi họ duy trì được mối quan hệ bền chặt với khách hàng của mình và nhận biết được CRM software là gì? Đây là phần mềm quản lý khách hàng, không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mà còn tối ưu quá trình chăm sóc khách hàng, quản lý nội bộ và các hoạt động của doanh nghiệp tốt hơn.

Vậy, thế mạnh của CRM là gì? Tại sao lại là bộ công cụ mạnh mẽ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp triển khai các chiến dịch marketing, hỗ trợ quy trình kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động tốt hơn?

Xem thêm:
Doanh nghiệp cần chọn phần mềm CRM như thế nào là phù hợp?
Mỗi doanh nghiệp nhỏ đều có những điều kiện và thách thức của riêng mình. Đương nhiên, trên thị trường không thể tồn tại một phần mềm CRM phù hợp hết cho tất cả hết các doanh nghiệp.

Hãy đặt ra những câu hỏi: Quy mô doanh nghiệp lớn hay nhỏ? Thực trạng hiện tại của doanh nghiệp như thế nào? Và việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM vì mục đích gì? Tùy thuộc những câu trả lời riêng biệt, các doanh nghiệp sẽ phải nghiên cứu và tìm ra cho mình một phần mềm CRM tốt nhất và phù hợp nhất với tính chất của doanh nghiệp.

Phần mềm CRM – Bộ công cụ mạnh mẽ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp
Ngân sách quyết định hiệu quả của phần mềm quản lý khách hàng CRM
Với một chi phí ban đầu khá thấp cho một giải pháp CRM có thể doanh nghiệp vẫn chưa nhận được hiệu quả như mong đợi, đơn giản vì chi phí so với mục đích mà doanh nghiệp muốn vẫn chưa hợp lý. Kết quả là: khiến việc ứng dụng CRM thất bại. Đây sẽ là 1 yếu tố khá quan trọng khi cân nhắc 1 giải pháp CRM.

Nếu công ty đã đặt ra được các mục tiêu kinh doanh rõ ràng rồi, thì điều tiếp theo cần phải quan tâm đó là: quá trình hoàn thành những mục tiêu đó và khả năng chi trả cho việc đầu tư của doanh nghiệp là bao nhiêu? Trừ khi con số đã được đưa ra, nếu không doanh nghiệp sẽ rất khó trao đổi rõ ràng và chi tiết với các công ty cp phần mềm quản lý doanh nghiệp lập trình chuyên về các phần mềm CRM viet nam.

Một doanh nghiệp khôn ngoan cần chọn phần mềm CRM tốt nhất hiện nay?
Thưa không, chỉ cần doanh nghiệp tìm thấy một phần mềm phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp. Và Devteam sẽ giúp các tổ chức, doanh nghiệp làm điều đó. Với hệ thống server doanh nghiệp đã tạo ra, có khả năng lưu trữ lớn và cực lớn nhưng vẫn không thể quản lý hiệu quả dù sở hữu vài trăm, thậm chí vài triệu khách hàng?

Devteam sẽ giúp bạn làm được một cách dễ dàng thông qua việc tích hợp các tính năng sẵn có trong phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng như: tính năng quản trị marketing, quản lý kho hàng, tự động bán hàng, theo dõi và quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng, quản trị tài nguyên…

Phần mềm CRM – Bộ công cụ mạnh mẽ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp
Devteam – Nơi giúp bạn giải bài toán khó về khách hàng cho chính doanh nghiệp mình
Dựa vào đó, sẽ phát huy được tối đa hiệu quả mà phần mềm tìm kiếm khách hàng của Devteammang lại. Hãy bỏ qua những phần mềm quản lý khách hàng miễn phí vì thực sự đó chỉ là một phần mềm có nền tảng cơ bản, dù áp dụng tại doanh nghiệp vẫn không thể đáp lại sự mong đợi của bạn.

Đồng thời, Devteam cũng có thể lập trình phần mềm CRM trên cả website, trên Android và IOS theo yêu cầu của từng quý doanh nghiệp. Và đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và hướng dẫn cho quý doanh nghiệp có thể triển khai và sử dụng, tác nghiệp hiệu quả với phần mềm CRM. Bằng kinh nghiệm và năng lực của mình, Devteam luôn tự tin là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi được được tư vấn trực tiếp nhé!

Phone: 08.8888.4420

☞ Fanpage: https://www.facebook.com/devteam.mobi/

Website: Trang chủ - Devteam

Telegram: Thái Nguyễn - 0981040408

Email: [email protected]

Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM.
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom