Top 3 Add-on chặn quảng cáo hiệu quả cho trình duyệt web Firefox trên Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4255 #1

Trong những năm gần đây, trình duyệt web Firefox trên Android đã có nhiều thay đổi đáng kể về tốc độ load dữ liệu, sử dụng bộ nhớ máy ít hơn 30% so với Google Chrome, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thêm vào các Add-on tương tự như phiên bản máy tính. Sau đây là top 3 tiện ích mở rộng giúp chặn quảng cáo hiệu quả được sử dụng nhiều nhất dành cho trình duyệt Firefox trên Android. Mời các bạn cùng tham khảo!

1. AdBlock Plus

Đây là một cái tên khá phổ biến trong số các tiện ích giúp chặn quảng cáo trên cả điện thoại và máy tính. AdBlock Plus được xây dựng trên mã nguồn mở GPL v3 và tương thích với hầu hết nền tảng web như Chrome, Firefox, Internet Explorer, Edge, Opera và Safari. Thậm chí còn phát hành riêng một ứng dụng trên Google Play nhưng chỉ dùng kèm với Internet Browser của Samsung.


Trong năm 2011, nhà phát triển AdBlock Plus đã tạo ra sự tranh cãi lớn từ phía cộng đồng mạng khi kích hoạt tính năng được gọi là "Acceptable Ads (Quảng cáo chấp nhận được)", cho phép hiển thị một số loại quảng cáo chứa nội dung lành mạnh và không làm ảnh hưởng tới khả năng trải nghiệm của người dùng. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tắt nó đi thông qua phần cài đặt tiện ích mở rộng

2. AdBlock for Firefox

AdBlock là tiện ích mở rộng được tải về nhiều nhất trên trình duyệt Google Chrome (phiên bản máy tính). Có thể nói rằng cách thức hoạt động của AdBlock gần giống như AdBlack Plus, nhưng được tùy chỉnh lại để phù hợp hơn với Firefox trên Android. Sau khi được mua lại vào năm 2015, AdBlock chính thức tham gia chương trình "Acceptable Ads (Quảng cáo chấp nhận được)"


3. uBlock Origin

Có lẽ đây là tiện ích chặn quảng cáo mạnh nhất dành cho trình duyệt Firefox, nhưng trên thực tế thì uBlock Origin lại là một trình chặn nội dung được tích hợp khả năng block quảng cáo, trang web, phần mềm độc hại hoặc bị nghi ngờ theo dõi người dùng. Danh sách các bộ lọc mà uBlock Origin cung cấp bao gồm Adblock Plus, EasyList và EasyPrivacy, các máy chủ chứa quảng cáo, theo dõi, mã độc của Peter Lowe và bộ lọc riêng từ Origin.


Hướng dẫn thêm Add-on cho trình duyệt Firefox trên điện thoại Android:

B1: Tải về phiên bản mới nhất của Firefox: Firefox Browser fast & private - Android Apps on Google Play

B2: Mở trình duyệt > nhấn vào biểu tượng ba chấm (ở góc trên bên phải thanh nhập địa chỉ) > chọn mục Add-on


B3: Tại giao diện tùy chọn Add-on, bạn tiếp tục nhấn vào dòng Browse all Firefox Add-on để chuyển sang cửa hàng tiện ích


B4: Lựa chọn tiện ích mở rộng được gợi ý hoặc nhập tên add-on cần dùng vào ô tìm kiếm

B5: Nhấn +Add to Firefox để tải về > nhấn Add để thêm tiện ích vào trình duyệt là xong.


TECHRUM.VN / NGUỒN: DROIDVIEWS
 
Last edited by a moderator:

NiveaCare

Active Member
Tham gia
12/11/16
Bài viết
231
Được thích
145
#2
Yandex browsers + aguard. Combo hoàn hảo nhất trên đt
 
Tham gia
28/2/14
Bài viết
67
Được thích
17
#6
Mình dùng xiaomi, chơi bản trình duyệt mặc định thấy chặn cũng khá ổn, không cần cài gì thêm
 

rchato

Member
Tham gia
28/11/17
Bài viết
62
Được thích
16
#8
Dùng abp chặn cả máy tính và trên di động. Xem chả thấy quảng cáo nào luôn
 

xomtram

Member
Tham gia
30/7/15
Bài viết
67
Được thích
21
#9
Cần cái chặn popup triệt để khi xem xxx ấy. :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom