Top 3 Bộ quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa giá rẻ cho nhân viên ngày 20/10

thao92@

New Member
Tham gia
12/4/21
Bài viết
18
Được thích
0
40 #1
Quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa có lẽ là một trong những từ khóa được rất nhiều người quan tâm trong những ngày cận kề 20/10 – ngày phụ nữ Việt Nam, một ngày dành cho phái đẹp. Không chỉ những món quà tặng cho bà, mẹ được tìm kiếm mà ngay cả những món quà tặng 20/10 cho nhân viên, đối tác, khách hàng nữ cũng được các doanh nghiệp quan tâm. Dưới đây là top 3 bộ quà tặng doanh nghiệp giá rẻ đầy ý nghĩa mà các doanh nghiệp có thể tham khảo.
3 BỘ QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP Ý NGHĨA CHO NGÀY 20/10
Trong những năm gần đây, những ngày dành cho chị em phụ nữ rất được quan tâm bởi tầm quan trọng của những người phụ nữ trong xã hội đang ngày được thể hiện rõ rệt. Việc các doanh nghiệp chú ý và trao tặng những món quà cho nhân viên, đối tác, khách hàng nữ của mình trong những dịp 8/3, 20/10 là vô cùng cần thiết. Chỉ bằng những món quà tặng nhỏ cũng đã đủ để doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm của mình cho nhân viên, khách hàng và hành động này sẽ là sợi dây vô hình gắn kết mối quan hệ giữa doanh nghiệp với nhân viên, khách hàng gần gũi hơn.
  1. Bộ đồ ăn Bát Tràng
Hình ảnh người phụ nữ từ xưa đã luôn được hình tượng hóa, khắc họa hóa gắn liền với căn bếp. Thể hiện sự tần tảo không chỉ giỏi việc nước mà còn đảm cả việc nhà. Bộ đồ ăn sẽ là một vật dụng góp phần tạo nên những món ăn bắt mắt, ngon miệng hơn, sẽ là “vũ khí” bí mật song hành cùng chị em phụ nữ trong căn bếp nhỏ của gia đình. Từ đó cuộc sống của người phụ nữ cũng trở nên hạnh phúc hơn, tạo động lực để làm việc tốt hơn. Một số mẫu bộ đồ ăn bán chạy nhất hiện nay:

Những bộ bát đĩa Bát Tràng quà tặng này được sản xuất tại làng gốm truyền thống Bát Tràng cùng chất liệu gốm cao cấp, bền màu, sang trọng. Họa tiết cũng được các người thợ tài hoa khắc họa một cách tự nhiên, tạo nên những bộ đồ ăn quà tặng đẹp và ý nghĩa hơn.
2. Bộ bình cốc thủy tinh quà tặng
Khi nhắc đến mỗi tổ ấm nhỏ và những căn bếp ấm cúng cùng hình ảnh người phụ nữ thì bộ bình cốc thủy tinh cũng là một món đồ không thể thiếu. Không chỉ là một sản phẩm gia dụng đơn thuần mà nó còn chứa đựng nhiều ý nghĩa đằng sau như : số lượng cốc trong bộ thường có từ 5-6 chiếc cốc cùng một chiếc bình lớn có thể tích từ 1000 – 1500ml như hình ảnh của số thành viên trong gia đình nhỏ. Thể hiện những tình yêu thương và sự quan tâm của người phụ nữ dành cho những thành viên trong gia đình qua những cốc sữa, nước hoa quả, ….

3. Quà tặng bình giữ nhiệt
Để thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp dành cho các nhân viên, khách hàng, đối tác nữ của mình thì không thể bỏ qua sản phẩm bình giữ nhiệt bởi đây là sản phẩm luôn được chị em phụ nữ mang theo bên mình đến các cơ quan, nơi làm việc, phòng tập, … Tặng bình giữ nhiệt như cách doanh nghiệp quan tâm đến cuộc sống thường ngày của nhân viên.

MUA BỘ QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP UY TÍN GIÁ RẺ Ở ĐÂU?
Quà Tặng Thủ Đô tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm bộ quà tặng doanh nghiệp giá rẻ được nhiều khách hàng doanh nghiệp/tổ chức tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận ưa chuộng. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm quà tặng khác, giúp quý khách có thể lựa chọn sản phẩm quà tặng dễ dàng nhất. Hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và những mức giá chiết khấu hấp dẫn nhé!
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0342639333
Địa chỉ: Số 24, Ngõ 381 Thụy Phương, P. Thụy Phương, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Email: [email protected]
Website: https://thudogift.com/
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom