Top 3 loại trà thảo mộc cho sức khỏe và làn da hoàn hảo

mhphuong

New Member
Tham gia
20/12/16
Bài viết
58
Được thích
2
590 #1
Nước ta được xem là đất nước trồng và sản xuất trà nhiều, ngon nhất nhì thế giới. Hãy tận dụng điều đó vào công cuộc làm đẹp cho sức khỏe và làn da mình nhé!


Tận dụng những lợi ích mà trà mang lại

<<< Xem thêm: kem dưỡng trắng da

Không ai còn quá xa lạ đối với những lợi ích thần kì mà lá trà đem lại, từ nước uống cho đến bã trà, lá trà hay thậm chí là matcha trà xanh làm đẹp. Có rất nhiều những loại trà thơm ngon, bổ dưỡng giúp dưỡng da, đẹp dáng, tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, trong chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay, Mai Hân muốn giới thiệu đến bạn 3 loại trà thơm ngon tốt nhất, song song đó chúng mang bên mình những công dụng mà bạn chưa hề biết đến đâu nhé.

1.Trà xanh

Trà xanh là loại trà căn bản đơn giản và thông dụng nhất. Trà xanh chứa chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi những tác nhân gây hại như ung thư. Hơn thế, trà xanh giúp làn da bạn loại thải độc tố, để chúng luôn tươi trẻ và mềm mịn. Hãy uống 1 ly trà xanh mỗi ngày để tận hưởng những lợi ích mà chúng đem lại cho cơ thể ta nhé.

Để pha một ly trà xanh thơm ấm nhưng không còn vị đắng , bạn có thể kết hợp cùng một ít chanh hoặc mật ong, đường để thay đổi khẩu vị và sử dụng chúng sau khi đã ăn no bữa sáng nhé.

2. Trà gừng

Trà gừng là một loại chữa đau họng phổ biến. Hãy sử dụng thêm một ít chanh và mật ong, bỏ thêm một ít đá là bạn đã có một loại nước giải khát thật thơm ngon rồi đấy. Bạn có thể mua chúng tại cửa hàng hoặc tự pha tại nhà với những nguyên liệu đơn giản có sẵn. Trà gừng rất tốt cho sức khỏe, chúng khắc phục những tình trạng liên quan đến đường tiêu hóa, đầy hơi và dạ dày.

Trà gừng cũng là một biện pháp giảm cân hiệu quả vì chúng kích thích lượng mỡ thừa không còn tích tụ bên trong cơ thể nữa.

Ngoài ra, trà gừng còn giúp làn da bạn hồng hào tự nhiên và trẻ hóa làn da hơn đấy.

<<< Xem thêm: kem làm mờ sẹo

3.Trà cam thảo

Hương vị trà này khá thú vị vì chúng dịu nhẹ, ngọt ngào. Ngồi thư giãn bên tách trà nóng cùng tinh thần thư thái thoải mái sẽ giúp bạn xoa tan đi những muộn phiền , mệt mỏi ngày thường.

Trà cam thảo có tác dụng bồi bổ cơ thể, giảm cholesterol, giải độc, bảo vệ gan, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Tuy nhiên, một ngày bạn chỉ nên dùng 1 tách nhỏ trà cam thảo thôi nhé.

3 loại trà với nhiều lợi ích về sắc đẹp và sức khỏe trên sẽ là hương vị không thể thiếu đối với mỗi cô gái. Hãy tận dụng những lợi ích hoàn hảo mà thiên nhiên ban tặng vào cuộc sống hằng ngày của mình nhé!

Chúc bạn thành công và có một làn da thật đẹp!

<<< Xem thêm: kem trang điểm
 
Tham gia
22/12/18
Bài viết
95
Được thích
0
#2
tRÀ THẢO MỘC RẤT TỐT CHO SỨC KHỎE, vì vậy mà người ta lựa chọn set quà trà hoa thảo mộc cho nhiều dịp như trung thu, lễ tết..
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom