Top 3 màn hình WFH mùa dịch

Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
527 #1
Ở thời điểm hiện tại, nhu cầu học tập và làm việc tại nhà đang phát triển mạnh mẽ. Trước đây, khi mà chưa có dịch thì chúng ta chỉ sử dụng một con laptop nhỏ gọn tại nhà, thỉnh thoảng check mail hoặc văn bản đơn thuần thôi. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh khiến cho rất nhiều người phải WFH, làm việc tại nhà nhiều → nên việc bổ sung trang thiết bị cho laptop để hỗ trợ tối đa cho công việc là điều rất quan trọng.

Đầu tiên là mua một con chuột máy tính ổn một chút, sau đó sử dụng bàn phím ngoài cho tiện việc viết lách. Cuối cùng, bất cứ ai làm việc với máy tính, từ công việc bình thường đến các việc phức tạp chuyên sâu cần quan sát kỹ từng chi tiết, đều phải công nhận là một chiếc màn hình phù hợp sẽ quyết định tới năng suất, chất lượng công việc. Chưa kể sức khỏe thị giác và các triệu chứng văn phòng thường gặp cũng như tinh thần khi làm việc cũng bị ảnh hưởng bởi chất lượng màn hình máy tính.
Tuy nhiên, dù không phức tạp như PC nhưng màn hình vẫn có nhiều loại, kiểu dáng và tính năng khác nhau dành cho những nhu cầu sử dụng khác nhau khiến cho những bạn nào mới lần đầu đi mua sẽ khá là bỡ ngỡ. Một màn hình tươi sáng, rõ nét, hiển thị chính xác luôn là điều mà mọi người tìm kiếm, đặc biệt với những bạn đang làm việc trong lĩnh vực hình ảnh, màu sắc. Và tất nhiên bên cạnh các tiêu chí không thể bỏ qua khi lựa chọn màn hình như: độ phân giải, tỉ lệ ngang dọc thì người dùng cũng cần xem xét tới yếu tố tiện dụng, tương thích và không gian làm việc. Và trong video ngày hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới các bạn bộ 3 màn hình lý tưởng dành để làm việc tại nhà, trong không gian không quá rộng, không quá “công sở” với giá thành chỉ dưới 4 triệu đồng.
HP V220 21.5Inch

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách này sẽ là một chiếc màn hình giá rẻ, Màn hình HP 22 V220 GX382AA được HP sản xuất để có thể có thể cho giúp mọi người có thể có được trải nghiệm nhìn tốt nhất, với mức giá tốt nhất có thể. Được giới thiệu tới khách hàng với giá bán vào khoảng 2 triệu đồng, màn hình HP V220 được thiết kế theo xu hướng mới của các màn hinh năm nay. Thiết bị sở hữu cho mình một bộ khung kim loại chắc chăn, một thiết kế mỏng nhẹ đem đến cái nhìn hiện đại khi xem xét V220 ở bất kỳ góc độ nào. Cùng với đó là phần chân đế hình vuông, có diện tích tiếp xúc rộng mang lại sự chắc chắn cho tổng thể bề ngoài của màn hình.
Thiết kế này không chỉ giúp cho V220 có được sự chắc chắn và ổn định, mà khi đặt chiếc màn hình này lên bàn làm việc của người dùng nó sẽ không chiếm quá nhiều diện tích bề mặt. Từ đó, nó vẫn đảm bảo được không gian để bạn có thể thoải mái đặt giấy tờ, sắp hết tài liệu hay tinh tế hơn và setup cho mình một không gian làm việc tươi sáng với một chút cây xanh nho nhỏ.

HP V220 được trang bị một màn hình 21.5 inches có độ phân giải FullHD và tấm nền TN chuyên dụng. Đây có thể xem là chiếc màn hình có giá thành tốt nhất trên thị trường sở hữu cho mình độ phân giải FullHD chất lượng. Nhờ nó mà màn hình bị đem đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc không quá rực rỡ mà có được độ trung thực. Bên cạnh đó, độ tương phản 5.000.000:1 mà V220 sở hữu giúp cho nó có khả năng thể hiện vùng tối sâu hơn, vùng sáng sáng hơn từ đó giúp hình ảnh hiển thị có được sự sinh động và chân thực. Không chỉ vậy, màn hình này còn được trang bị một lớp phủ chống chói Anti-Glare cùng với độ là độ sáng 200 nit giúp cho HP V220 khả năng hiển thị tốt trong môi trường có cường độ ánh sáng mạnh.
HP P244 23.8inch

Nếu như kích thước 21.5” inches là không đủ rộng dành cho bạn thì màn hình HP P244 sẽ giúp mở rộng không gian làm việc của bạn bằng màn hình 23.8 inch hiện đại.
HP P244 sở hữu cho mình một màn hình 23.8 inches và một kích thước tương đối gọn và nhẹ. Nếu xét theo mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng của chiếc màn hình này thì rõ ràng HP P244 thực sự rất nổi bật với ngoại hình cân đối và hiện đại. Là sản phẩm được phát triển theo triết lý tối giản nhưng tinh tế, các đường nét trên HP P244 được nhà sản xuất tối ưu một cảnh tỉ mỉ, bạn sẽ không cảm nhận được bất kì chi tiết thừa nào và đặc biệt là sự ổn định và chắc chắn nhờ vào phần chân đế hình vuông của màn hình.
Về mặt tổng thể, HP P244 có kích thước chỉ 53.91 x 20 x 39.75cm cùng trọng lượng chỉ 3.1kg. Điều này giúp cho màn hình có đạt được động mỏng nhẹ vừa đủ để người dùng có thể đặt P244 lên bàn làm việc dài 120cm một cách dễ dàng. Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể sử dụng 2 màn hình cùng một lúc nhưng vẫn đảm bảo đủ diện tích còn lại trên mặt bàn để chứa tài liệu công việc.

Màn hình được thiết kế tràn viền với những cạnh viền cực mỏng tạo nên thiết kế thanh thoát và tinh tế. Trang bị tấm nền IPS cho tầm nhìn không giới hạn và thiết lập đa màn hình gần như liền mạch, cho góc nhìn lên tới 178 độ vẫn đảm bảo mọi hình ảnh đều hiển thị rõ ràng và sắc nét
Để đem đến khả năng kết nối nhanh chóng với các thiết bị của bạn, màn hình HP P244 được bổ sung các cổng kết nối tiên tiến là HDMI và DisplayPort . Ngoài ra màn hình có khả năng tương thích thiết bị cũ từ đầu nối VGA.
Đặc biệt, HP P244 còn có cho mình khả năng lọc phát xạ ánh sáng xanh và chuyển màu sang phổ ấm hơn để xem thoải mái hơn. Chế độ HP Low Blue Light sẽ giúp bảo vệ mắt tốt hơn khi mà người dùng thường xuyên phải làm việc với màn hình máy tính.
HP 24fw 23.8 inch

Cuối cùng, trong tầm giá khoảng 4 triệu đồng, bạn sẽ khó kiếm tìm được chiếc màn hình vi tính 24 inch nào có thiết kế thanh lịch và đẹp mắt được như HP 24fw. Sản phẩm được chế tác từ chất liệu kim loại nhẹ, với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, độ phân giải Full HD và tấm nền IPS sống động. Mức giá phải chăng của HP 24fw cho phép bạn tiết kiệm được một lượng tài chính dành cho các vấn đề khách trong tình hình dịch bệnh khó khăn hiện nay mà vẫn có được trải nghiệm hình ảnh tối ưu.
Lần đầu tiên trông thấy HP 24fw, điều khiến bạn ấn tượng nhất ở sản phẩm này sẽ là phần viền màn hình bao quanh cực mỏng. HP đã khéo léo xử lý từng chi tiết trong thiết kế và xây dựng phong cách thanh lịch cho chiếc màn hình mà không cần tới những đường nét cầu kỳ.
Sản phẩm được hoàn thiện từ nhiều chất liệu bền nhẹ và lựa chọn màu trắng làm tông chủ đạo để thể hiện rõ sự trang nhã cùng vẻ cao cấp trong phong cách tổng thể. Điều đó giúp 24fw trở nên rất hợp với không gian văn phòng và làm việc chuyên nghiệp.

Được biết, HP đã sử dụng tới 99% nguyên liệu kim loại để chế tác bộ chân đế dựng màn hình HP 24fw, đem tới cảm giác vững chãi và chắc chắn trong suốt quá trình trải nghiệm. Sự hỗ trợ của phần chân đế này cho phép người dùng căn chỉnh góc nghiêng màn hình một cách linh hoạt theo sở thích và tầm vóc của bản thân khi có thể nghiêng về phía sau 25 độ hoặc nghiêng về phía trước 5 độ.
Màn hình này được tích hợp hai cổng kết nối gồm HDMI và VGA – đều là những loại cổng kết nối rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên các dòng thiết bị điện tử hiện nay. Nhờ đó, bạn sẽ thoải mái kết nối màn hình để tương tác với PC hoặc laptop. Trọng lượng tổng thể chỉ 2.5 kg cũng là một lợi thế để bạn dễ dàng chi chuyển và sử dụng màn hình một cách tiện lợi.
Về chất lượng hiển thị, HP 24fw sử dụng tấm nền IPS LCD với công nghệ chống chói hữu hiệu. Nhà sản xuất đã phủ một lớp chất liệu nhám đặc biệt lên bề mặt 24fw để hạn chế ánh sáng phản chiếu từ môi trường gây chói mắt người dùng, qua đó đem lại hiệu quả chống nhức mỏi mắt dù điều kiện ánh sáng trong phòng ra sao. Sử dụng tấm nền hiển thị IPS, HP 24fw đem tới góc nhìn rộng đến 178 độ, công nghệ LED backlit cho phép sản phẩm thể hiện tốt khi trình diễn các nội dung toàn cảnh. Bạn sẽ hài lòng với độ chi tiết của hình ảnh nhờ độ phân giải đạt chuẩn Full HD (1.920 x 1.080 pixel).
Không chỉ vậy, độ tương phản động lên đến 10.000.000:1 cũng khiến trải nghiệm màu sắc trong thực tế không biến đổi nhiều dù chúng ta nhìn ở những góc trong ảnh hẹp. Viền màn hình siêu mỏng gần như biến mất đem lại hiệu ứng thị giác ấn tượng như hình ảnh tràn ra trước tầm mắt bạn.
Một trong những điểm ấn tượng nhất trong khả năng hiển thị của HP 24fw là việc chiếc màn hình này sở hữu công nghệ AMD FreeSync, thể hiện độ trễ thấp khi chuyển cảnh và gần như không có độ trễ khi bạn chơi game. Nhờ đó 24fw không chỉ sắm vai một trợ thủ đắc lực trong công việc mà còn hoạt động rất hiệu quả với các trải nghiệm giải trí đa phương tiện.
 

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
#2
Em HP P244 màn to mà viền màn hình mỏng quá nhỉ, nhìn gọn gàng tinh tế quá. Dùng em này trong văn phòng hay ở nhà đều sướng.
 

lydopzai

Member
Tham gia
2/8/17
Bài viết
387
Được thích
0
#3
Em HP 24fw có màu bạc với chân đế nhìn vuông nhìn xịn quá nhỉ, Trọng lượng cũng khá nhẹ nữa, dễ dàng thay đổi không gian là việc.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
162
Được thích
0
#4
Đang dùng màn hình HP P244 và thấy khá ổn. Chất lượng hiển thị ngon trong tầm giá
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
402
Được thích
0
#5
Nhìn con màn hình HP 24fw viền mỏng đẹp quá
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom