TOP 4 Địa Điểm Mua Cà Phê bột Ngon Buôn Ma Thuột

Tham gia
22/9/21
Bài viết
40
Được thích
0
20 #1
Tại Thành Phố Buôn Ma Thuột, chắc chắn sẽ không khó để bạn tìm nơi bán cà phê bột. Vì nơi đây là nơi mệnh danh là tinh hoa đại ngàn. Xu hướng và thị hiếu người dùng của vùng đất này hay những người con xứ lạ tới đây cũng rất cao. Tuy nhiên để tìm được một địa điểm uy tín, chất lượng để mua thì ở Buôn Ma Thuột không phải ai cũng biết. Đây cũng là điều băn khoăn của rất nhiều người có nhu cầu mua cà phê bột chất lượng, đạt chuẩn để sử dụng hoặc kinh doanh quán cà phê.
Nhất là hiện nay trên thị trường đang tràn ngập các thông tin về cà phê bẩn, cà phê giả, cà phê bột kém chất lượng hay thậm chí là cà phê được tẩm hoá chất. Để giúp các khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm mua cà phê chất lượng cà uy tín trong thành phố Buôn Ma Thuột, Home Coffee sẽ giúp bạn có một số thông tin và địa điểm của TOP 4 địa điểm mua cà phê bột chất lượng. Mời bạn tham khảo nhé!
1. Làng Cà Phê Trung Nguyên:
Tuy là một địa điểm du lịch, trưng bày những văn hoá, lịch sử về cà phê, nhưng đây sẽ là nơi lí tưởng để bạn có thể thưởng thức cà phê hay mua cà phê bột. Nói đến cà phê Trung Nguyên thì lúc nào chất lượng cũng tốt và uy tín. Nên đây sẽ là nơi mua cà phê bột uy tín dành cho các khách hàng có nhu cầu.
Địa chỉ : 222 Lê Thánh Tông, Thành Phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
2. Home Coffee - Coffee & More:
Home Coffee đang phát triển về những dòng sản phẩm thiên về rang xay mộc với cam kết 100% nguyên chất không pha trộn. Trong đấy dòng sản phẩm cà phê rang xay mộc chúng tôi có hai dòng chính: Cà phê bột rang xay mộc và cà phê hạt rang xay mộc với ba chủng loại cà phê: Culi – Robusta – Arabica từ các vùng đất tốt nhất tại khu vực Tây Nguyên.
Tuy nhiên địa điểm này cũng là nơi sản xuất dòng sản phẩm cà phê bột rất chất lượng và uy tín, sẽ là nơi mà mọi người nên đến thưởng thức và mua sản phẩm tại đây để có được sản phẩm cà phê sạch như mình mong muốn.
Địa chỉ: 150 Hoàng Hoa Thám, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
3. Cà phê Azzan & Chocolate
Azzan Coffee & chocolate cung cấp các sản phẩm nông sản chế biến chất lượng cao như: cà phê, cacao, chocolate thủ công. Azzan kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất từ khâu nguyên liệu đến khâu đóng gói thành phẩm, mang đến sản phẩm nông sản chất lượng cao. Sẽ là địa điểm lí tưởng đề bạn mua và sử dụng cà phê bột tại đây.
Địa Chỉ : 297 Trần Phú, P. Thành Công, Tp. Buôn Ma Thuột, ĐăkLăk.
4. BM Group:
BM GROUP mang đến vùng nguyên liệu những hạt cà Robusta và Arabica tinh túy nhất, cái mà sẽ mang các bạn đến với giá trị đích thực của cà phê rang mộc tự nhiên. Hương thơm ngất ngây và hậu vị đậm đà. Đây chính là địa điểm để mọi người nên thử đến thưởng thức và mua sản phẩm tại đây.
Địa Chỉ: 93 Nguyễn Thượng Hiền Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk 63000.
Đây là những địa điểm bán cà phê bột uy tín và chất lượng tại Thành Phố Buôn Ma Thuột. Nếu ghé ở vùng đất này, hãy đến thử, sẽ không phí thời gian của bạn ở những địa điểm này!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom