Top 4 Công Ty Magento Uy Tín

Tham gia
27/4/21
Bài viết
137
Được thích
3
48 #1
Bạn muốn xây dựng một website thương mại điện tử nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có thể bạn đã từng nghe qua Magento như một giải pháp khả thi cho trang web thương mại điện tử của mình nhưng chưa biết cách nó hoạt động như thế nào? Hy vọng bài viết giúp bạn có thêm sự lựa chọn với những công ty Magento uy tín tại Việt Nam.

Magento là gì? Tại sao nhà bán lẻ cần quan tâm đến Magento?
Magento là một nền tảng thương mại điện tử ra mắt được nhiều năm và được nhiều người sử dụng như một giải pháp cho hoạt động kinh doanh trực tuyến của họ. Nền tảng thương mại điện tử của Magento cung cấp cho nhà bán hàng các công cụ cần thiết để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn, bán được nhiều sản phẩm hơn và kiếm nhiều tiền hơn.

Magento còn là một mã nguồn mở miễn phí và được các nhà phát triển hay các doanh nghiệp nhỏ sử dụng để xây dựng các cửa hàng trực tuyến, nâng cao các tiện ích mở rộng để phù hợp với mô hình kinh doanh đặc thù.

Top 4 công ty Magento uy tín tại Việt Nam thời điểm hiện tại
Các công ty Magento bài viết đưa ra trong danh sách dưới đây là những nhà cung cấp Magento agency hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm của họ được phát triển mỗi ngày để mang đến cho nhà kinh doanh một nền tảng thương mại điện tử để xây dựng cửa hàng trực tuyến trên toàn thế giới.

SmartOSC - Agency chuyên phát triển và hỗ trợ cho doanh nghiệp
Đứng đầu trong danh sách phải kể đến công ty SmartOSC với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành.

SmartOSC là đối tác giải pháp doanh nghiệp chính thức của Magento, là một đại lý thương mại điện tử cung ứng đầy đủ các dịch vụ tư vấn, thiết, phát triển và quản lý.

Bằng những kinh nghiệm của mình, SmartOSC cho phép phát triển các hệ thống thương mại điện tử có thể mở rộng, cung cấp đầy đủ tính năng cho doanh nghiệp và giao diện thân thiện với người dùng. Hơn thế nữa, SmartOSC đã phát triển hơn 300 dự án thương mại điện tử cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Hiện tại SmartOSC có trụ sở chính tại Hà Nội, Việt Nam và các chi nhánh đại diện tại Australia, United Kingdom và Singapore.

On Tap - tối ưu hóa hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của bạn với các dịch vụ liên quan
On Tap với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ Magento tại Anh, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thuận lợi nhất trên nền tảng này.

Hiện tại On Tap có trụ sở văn phòng tại Việt Nam ở địa chỉ quận Ba Đình, Hà Nội. Ngoài ra On Tap còn có văn phòng đại diện tại các nước như Anh, Mỹ, Estonia, Ấn Độ, Sri Lanka...

On Tap cung cấp các giải pháp Magento từ năm 2007 và đó là lý do mà công ty được xem là đối tác giải pháp Magento chính thức phục vụ lâu nhất tại Anh. Kể từ đó, On Tap cũng phát triển thêm các kỹ năng để cung cấp thêm các dịch vụ Bigcommerce cross sell, Shopify, WooCommerce, Open Cart, Akeneo và OroCommerce.

Tigren - Agency phát triển Magento

Tigren Solutions là công ty thiết kế và phát triển web Magento được thành lập vào năm 2012. Họ cung cấp một loạt các dịch vụ phát triển Magento, đặc biệt là website dựa trên nền tảng Magento và phát triển ứng dụng thương mại điện tử Magento. Bên cạnh đó, họ sở hữu một kho tàng tiện ích mở rộng Magento chất lượng cao mà tất cả các cửa hàng khác đều muốn có.

Hiện tại văn phòng của Tigren nằm ở địa chỉ 130 Nguyễn Đức Cảnh, Hà Nội với quy mô nhân viên từ khoảng 250 nhân viên. Các khách hàng lớn của Tigren có thể kể đến như Big One Solutions, Dr. John’s candies, Magrin Frames, Stock in the Channel, Croft...

Khách hàng ấn tượng với Tigren ở các dịch vụ nằm ngoài thỏa thuận, chăm sóc khách hàng 24/7, các chuyên gia có chuyên môn sâu về Magento, SEO, branding, và marketing. Những gì mà khách hàng nhận được còn nhiều hơn mong đợi rất nhiều.

Mặc dù Tigren chỉ sở hữu một văn phòng với số lượng nhân viên khiêm tốn, nhưng Agency này vẫn để lại ấn tượng về một công ty chuyên về Magento và nhận được nhiều phản hồi tích cực về dịch vụ và chất lượng sản phẩm.

Magestore - nền tảng POS cho Magento số 1 thế giới

Magestore đã sử dụng Magento từ khi thành lập, với mục đích đưa sức mạnh của nền tảng thương mại điện tử số 1 thế giới này vào các cửa hàng truyền thống. Qua hơn 10 năm, Magestore đã giúp các nhà bán hàng trên toàn thế giới hợp nhất kênh online và offline để cung cấp trải nghiệm toàn diện về mua sắm đa kênh.

Được xây dựng dựa trên Magento, Magestore POS đồng bộ hóa dữ liệu giữa trang web và các cửa hàng truyền thống theo thời gian thực. Nhà bán hàng trên Magento có thể tùy chỉnh giải pháp của họ sao cho phù hợp với nhu cầu và mở rộng hoạt động kinh doanh mà không mất thêm một khoản phí nào cả. >

Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng POS Magento tốt nhất cho các cửa hàng trực tuyến của mình, Magestore sẽ là đối tác tin cậy trong suốt hoạt động kinh doanh của bạn.

Đặc điểm của các công ty Magento uy tín tại Việt Nam nằm ở chất lượng dịch vụ và chi phí phải chăng. Các sản phẩm hay dịch vụ do các agency tại Việt Nam cung cấp có thể đa dạng về giá cả, tùy thuộc vào từng dịch vụ, phiên bản và nhu cầu của khách hàng. Hy vọng bài viết đã cho bạn tham khảo và tìm kiếm các công ty Magento phù hợp cho mình.

Nguồn: Magento Vietnam
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom