Top 5 điểm đáng mua nhất trên OPPO Find X2: Snapdragon 865, màn hình 120Hz, sạc nhanh nhất, 5G, ...

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2707 #1

Find X2 là flagship mới nhất của OPPO tại thị trường Việt Nam. Máy được bán ra với giá 23.990.000 đồng. Chiếc máy này sở hữu khá nhiều cái nhất so với thị trường hiện tại và sau đây là 5 điểm đáng để bạn bỏ tiền cho chiếc máy này Tất nhiên, nó vẫn có những điểm trừ nhất định, nhưng chúng ta sẽ nói trong 1 bài viết khác.

Video




Flagship đầu tiên hỗ trợ 5G ở VN

Find X2 là flagship đầu tiên có 5G tại Việt Nam, điều mà cả đối thủ lớn Galaxy S20 series cũng không có. Vậy nên, nếu bạn muốn sở hữu 1 chiếc flagship có 5G để sẵn sàng cho kỷ nguyên 5G sắp đến thì Find X2 sẽ là 1 lựa chọn hợp lý.

Theo chia sẻ của OPPO, khi các nhà mạng tại Việt Nam đã sẵn sàng phát sóng 5G, OPPO sẽ cung cấp bản nâng cấp thông qua OTA để người dùng Find X2 có thể lập tức kết nối và sử dụng. Chính vì thế, OPPO Find X2 được xem là flagship “5G-sẵn sàng" đầu tiên tại Việt Nam.


Nhờ vào kết nối internet 5G, không những người dùng cá nhân được hưởng lợi, mà các doanh nghiệp, tổ chức sản xuất cũng có thể phát triển mạnh mẽ hơn. 5G cũng được xem là điều kiện để quyết định sự thành công trong thời đại 4.0.


Một điểm đáng chú ý nữa ở OPPO Find X2 là khả năng tối ưu điện năng tiêu thụ, giúp người dùng kết nối và sử dụng internet tốc độ cao mà vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin.

Màn hình 120Hz hỗ trợ độ phân giải 2K

Find X2 là 1 trong những chiếc flagship hiếm hoi sở hữu màn hình OLED với tốc độ làm tươi lên đến 120Hz. Và một lần nữa, đại diện nhà OPPO ghi điểm so với đối thủ khi 120Hz của Find X2 có thể làm việc với độ phân giải QHD+. Trong khi, đối thủ của họ muốn tiết kiệm pin và chỉ cho phép 120Hz làm việc với độ phân giải tối đa FHD+. Và tất nhiên, 120Hz đi kèm với QHD+ vẫn sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn hẳn so với 120Hz FHD+. Nhất là khi OPPO còn trang bị thêm con chip O1 Ultra Vision Engine để có thể upscale nội dung lên 60fps hoặc 120fps, chuyển đổi thành HDR để tận dụng tốt nhất chiếc màn hình có thông số khủng này.


Mới đây nhất, Find X2 ghi tên vào danh sách Signature Devices của YouTube- động thái công nhận các thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng màn hình, hiệu suất video và các công nghệ tiên tiến giúp đạt được những trải nghiệm tốt nhất trên nền tảng YouTube.

Trong tương lai, ghi các tựa game và nội dung video với tốc độ khung hình mượt mà hơn trở nên phổ biến hơn nữa, người dùng OPPO Find X2 không cần phải nâng cấp thiết bị của mình mà vẫn được thưởng thức những nội dung chất lượng cao.


Cấu hình mạnh nhất với Snapdragon 865

Snapdragon 865 là dòng chip cho thiết bị di động mạnh nhất hiện nay của Qualcomm. Snapdragon 865 chính là sức mạnh phía sau khả năng kết nối internet 5G và màn hình với tần số quét 120Hz. Đáng nói là không nhiều chiếc smartphone chính hãng bán ra ở VN trang bị con chip này và Find X2 là 1 trong số những cái tên hiếm hoi đó.


Tốc độ xử lý của dòng chip này cũng nhanh gấp đôi Snapdragon 855. GPU đi kèm cũng đem lại khả năng xử lý đồ hoạ cao hơn 20% so với thế hệ trước. Có thể nói OPPO Find X2 có thể cân được mọi tựa game di động khủng long nhất hiện nay. Và với những ai hay nhìn vào cấu hình, với những người dùng VN có thiện cảm với chip rồng hơn so với MediaTek hay Exynos các kiểu thì 865 thật sự là 1 lợi thế rất lớn của Find X2.

Sạc nhanh nhất Super VOOC 2.0, với 38 phút sạc đầy

Find X2 là flagship đầu tiên tại Việt Nam được trang bị khả năng sạc Super VOOC 2.0 công suất 65W của OPPO. Khả năng sạc nhanh này giúp người dùng chỉ mất có 10 phút để nạp đầy 40% pin và 38 phút để sạc đầy viên pin 4.200mAh của máy.


Ngoài việc rút ngắn đáng kể thời gian sạc pin, công nghệ Super VOOC 2.0 còn đảm bảo an toàn khi vừa sạc pin, vừa sử dụng.

Thiết kế đẹp như OPPO vốn có

Những người dùng khó tính, kể cả không thích OPPO cũng thừa nhận rằng hãng smartphone TQ thường sở hữu những thiết kế khá đẹp. Find X2 cũng không phải là ngoại lệ. Tổng thể máy không đột phá như Find X nhưng mang đến giải pháp an toàn hơn cho người dùng lo sợ về độ bền của 1 cụm camera thò thụt. Và quan trọng là máy vẫn được hoàn thiện tốt với 1 mặt lưng đẹp.

Với Find X2, ngoài bản màu xanh đại dương óng ánh như tấm gương soi, OPPO còn mang đến cho người dùng phiên bản đen ceramic với chất liệu gốm ở lưng cho bạn nào muốn "đổi gió". Mình thích cách mà họ đã tiết giảm hầu hết các chi tiết ở lưng, để mang đến 1 tấm lưng tinh tế không quá rườm rà.

Đáng tiếc nhất có lẽ là việc màn hình toàn vẹn của Find X được thay thế bằng nốt ruồi trên Find X2. Nhưng như đã nói, đây là sự đánh đổi để chừa chỗ bên trong cho những nâng cấp khác. Một số bạn nói rằng chiếc màn hình nốt ruồi lại cong nhẹ 2 bên này rất giống với đối thủ nhưng mà căn bản là nhiều năm qua, công nghệ vốn là 1 sự sao chép qua lại và học hỏi để hoàn thiện hơn. Vậy nên, giống hay không cũng không quan trọng. Quan trọng là tốt hay không và người dùng chúng ta được gì.

Với mặt lưng, OPPO xây dựng những đường vân chạy dọc thân máy theo hướng ngược nhau. Các chi tiết vân máy nhỏ vừa phải và sẽ "hé lộ" dưới ánh đèn, tạo cảm giác sang trọng, thu hút nhưng không “chỏi".


Kết

Trên đây là 5 điểm đáng để bạn bỏ tiền nhất cho chiếc Find X2 này. Ngoài 5 điểm trên, nếu bạn đặt nặng những tiêu chí khác hơn, bạn không muốn là người đón đầu những công nghệ mới nhất gì đó mà chỉ muốn tập trung vào 1 tiêu chí khác thì hiển nhiên là bạn hoàn toàn có nhiều lựa chọn nữa để cân nhắc.

Bên cạnh đó, OPPO cũng đem đến quà tặng chất lượng cho người dùng đặt trước Find X2: Chiếc loa B&O Beoplay A1 trị giá 7.990.000 đồng. Chương trình tặng quà khi đặt trước OPPO Find X2 diễn ra từ nay đến hết 31/03 trên toàn quốc.

 
Sửa lần cuối:

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
Làm cách nào mà sạc nhanh vậy ?
 
Tham gia
2/3/20
Bài viết
52
Được thích
6
#4
con này giao diện còn tàu quá

nhìn trên web pr rất thích, ra ngoài cầm phát thấy cùi ngay, bộ icon đập vào mắt theo đánh giá nhìn còn tàu hơn cả xiaomi

kỳ này chắc thằng luanth bến tre @Hùng Satế nó lại gáy um sùm rồi :)
 

Ilovetech

Active Member
Tham gia
20/6/19
Bài viết
159
Được thích
25
#5
Camera quảng cáo thôi.chụp thực tế không thuyết phục cho lắm.
 

Chuntun

Member
Tham gia
11/3/18
Bài viết
41
Được thích
8
#6
Mấy ô đánh giá hay này nọ chắc toàn dùng IP với Ss
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#8
VOOC sạc nhanh thật..em dùng Note 10 Plus 45w vẫn phải gần 90p mới đầy
 

toanpham974

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
28
Được thích
1
#9
đã dùng máy có màn hình 90hz trở lên là k muốn dùng bất kỳ máy có màn tần số quét thấp hơn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom