Top 5 ứng dụng và trò chơi Windows Phone được yêu thích trong tuần

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
6458 #1

Như thường lệ, mỗi tuần trang tin tức LumiaConversations đều chọn ra 5 ứng dụng và trò chơi Windows Phone được người dùng yêu thích cũng như đánh giá cao. Tuần vừa qua tiếp tục với 5 app, game mới hoặc nâng cấp đem lại nhiều trải nghiệm cho người dùng.

Sonic Dash


Với Sonic Dash, người chơi sẽ trong vai nhân vật Sonic, Tails, Shadow, hoặc Knuckles và chạy thật nhanh theo cách của mình qua các màn chơi 3D tuyệt đẹp, vượt qua mọi chướng ngại vật và thu thập thật nhiều tiền đồng. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tham gia vào những trận đánh boss đầy thử thách.

Tải về Sonic Dash theo các liên kết bên dưới:

Digital Gift Cards


Digital Gift Cards cho phép bạn gửi một thẻ quà tặng với các mệnh giá khác nhau đến những người thân yêu của bạn để họ có thể đổi số tiền mua ứng dụng, phim ảnh, âm nhạc, hoặc các nội dung khác từ Xbox, Windows và Windows Phone Store.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lập kế hoạch trước cho lịch trình thẻ quà tặng chuyển phát trong tương lai vào một ngày cụ thể. Tải về Digital Gift Cards tại đây:

Hacky News


Hacker News là một tin tức aggregator chuyên về nội dung cho các doanh nhân và những người yêu thích khoa học máy tính. Ứng dụng có giao diện người dùng mượt mà, thời gian tải và refesh nhanh chóng. Ngoài ra, app còn bao gồm các comment màu sắc, tích hợp trình duyệt làm cho người dùng dễ dàng đọc cũng như theo dõi tin tức một cách tốt nhất.

Tải về Hacker News tại đây:

Fitbit



Ứng dụng gần giống như phiên bản trên iOS và Android với tính năng: kết nối điện thoại thông minh của bạn qua Bluetooth và thông qua ứng dụng Fibit với Flex hoặc One, dữ liệu của bạn sẽ được tự động đồng bộ. Sau đó bạn có thể sử dụng ứng dụng để theo dõi tiến độ và mục tiêu tập thể dục hằng ngày của bạn.

Bạn cũng có thể điều chỉnh các mục tiêu cá nhân mà bạn đã thiết lập (hoặc tạo mới), gửi tin nhắn cho bạn bè Fitbit-toting và kiểm tra thành tích của bạn với người khác để cố gắng cạnh tranh lại với họ.

Tải về Fibit tại đây:

FarmVille 2: Country Escape


Sau khi phát hành cho iOS và Android vào đầu năm thì tuần qua nhà phát triển Zynga, Inc. đã chính thức mang tựa game FarmVille 2: Country Escape thú vị lên nền tảng Windows Phone. Tương tự như phiên bản gốc FarmVille, với FarmVille 2: Country Escape bạn cũng sẽ phụ trách việc xây dựng và duy trì một trang trại, nuôi động vật, trồng cây, thu hoạch cùng nhiều công việc khác để chăm sóc trang trại.

Tải về FarmVille 2 tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:

Bạn nghĩ sao về top 5 ứng dụng và trò chơi trong tuần này?

MrChip
Theo: LumiaConversations.com
 
Last edited by a moderator:

pebongbong

New Member
Tham gia
8/12/14
Bài viết
25
Được thích
12
#3
FarmVille 2 cũng hay đấy chứ , cũng là 1 thứ để chơi tạm trong lúc hy vọng Hayday cập bến WP ^^
 
Tham gia
26/11/14
Bài viết
85
Được thích
58
#7
hack sao zị bạn :beauty:
Dùng CheatEngine 6.4, tìm số tiền hoặc số chìa khóa. thay đổi rồi tìm lại, kết quả còn 3 địa chỉ là đúng. Sửa lại thành số bạn muốn.
Hình ảnh:

Không khuyến khích dùng chìa khóa bừa bãi, gây mất cần bằng game và dễ bị block acc :D
 

Zeus

New Member
Tham gia
11/12/14
Bài viết
6
Được thích
0
#8
Dùng CheatEngine 6.4, tìm số tiền hoặc số chìa khóa. thay đổi rồi tìm lại, kết quả còn 3 địa chỉ là đúng. Sửa lại thành số bạn muốn.
Hình ảnh:

Không khuyến khích dùng chìa khóa bừa bãi, gây mất cần bằng game và dễ bị block acc :big_smile:
Bác Save cho mình cái data hack vàng với chìa khoá cho mình với! Mình tìm mãi ko ra :3
 
Top Bottom