Top 5 game để chơi cuối tuần

  • Tạo bởi xuankienkt
  • Start date

xuankienkt

Guest
1041 #1
Lại sắp chuẩn bị đến cuối tuần rồi, trong thời gian nghỉ bạn đã có cái gì để chơi chưa ??? Dưới đây là 5 game sẽ giúp bạn khỏa lấp thời gian rảnh rỗi đó.

1. NHL 2K (Off + Onl)

Cách đây không lâu, 2K Games đã công bố một game khúc côn cầu mới dành cho thiết bị mobile với tên gọi là “NHL 2K”.


Được biết, tác phẩm hoàn toàn mới “NHL 2K” này sẽ được kế thừa kế các thiết kế cơ bản của “NHL 2K11”. Về phần thao tác vẫn được tạo thành bởi 3 phím, một phím ảo điều khiển hướng di chuyển của nhân vật, hai phím còn lại sẽ thay đổi thành những chức năng khác nhau theo tình hình khác nhau của người chơi như tấn công hoặc phòng thủ.


Về thao tác tổng thể trong game đã có sự đơn giản hóa, nhưng tính chiến lược vẫn rất phong phú. Cải tiến lớn nhất của game chẳng qua chỉ là tăng thêm các chế độ mới. Trừ việc giữ lại tốc độ, chế độ mùa giải, trượt và sút tự do của tác phẩm trước, game còn được thêm vào chế độ “thành tựu của tôi”, để người chơi có thể bắt đầu từ một cầu thủ mới với tay nghề non nớt, không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, thậm chí trở thành một cầu thủ ngôi sao.


Ngoài ra, game còn có các chế độ mới như chế độ trực tuyến nhiều người chơi 3 vs 3, sân băng mini, giải đấu kinh điển mùa đông, được mô phỏng theo sân đấu ngoài trời một cách vô cùng chân thực.

Thông số game

- Đối với Android :
Yêu cầu : 4.0 and up
Kích thước : 322 Mb
Phiên bản : 1.0.2

- Đối với iOS :
Yêu cầu : 6.0 or later.
Kích thước : 293.16 Mb
Phiên bản : 1.0.7

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

2. Smash Cops Heat (Off)


Smash Cops Heat là 1 game đua xe không thể bỏ qua nếu bạn thích tốc độ, đam mê những màn truy đuổi nguy hiểm trên đường cao tốc.


Trong game bạn sẽ được vào vai 1 nhân viên cảnh sát viên tài ba truy đuổi và tiêu diệt xe của tên cướp để bắn hắn, giành lại sự yên bình cho thành phố. Tên cướp có độ nguy hiểm qua các màn chơi ngày càng cao hơn vì vậy bạn cần giữ vững tay lái và vượt qua các chướng ngại vật trên đường để bắt được hắn.


Smash Cops Heat sở hữu đồ họa 3D khá đẹp và cách chơi mới lạ, hệ thống xe đa dạng cùng với mã lực cao sẽ giúp bạn trải nghiệm những cuộc rượt đuổi thêm phần gay cấn.


Thông số game

- Đối với Android :
Yêu cầu : 2.2 and up
Kích thước : 147 Mb
Phiên bản : 1.10.06

- Đối với iOS :
Yêu cầu : 6.0 or later.
Kích thước : 146.13 Mb
Phiên bản : 1.10.07

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

3. Shadow Blade (Off)

Shadow Blade không mang tới một sự sáng tạo đặc biệt nào nhưng sự tập trung vào thao tác điều khiển nhân vật một cách hợp lý và sự cân bằng giữa các màn chơi khiến cho Shadow Blade thực sự là một game đáng chơi.


Người chơi có thể lựa chọn 2 hình thức điều khiển: nút bấm giả lập hoặc các thao tác vuốt lên màn hình. Trong khi thao tác bấm các nút giả lập cũng đủ để trải nghiệm trò chơi, người chơi sẽ càng cảm thấy ấn tượng khi sử dụng các thao tác vuốt trên màn hình.


Người chơi sẽ được trải qua một vài màn chơi tập luyện giúp thành thạo trong các thao bật nhảy, tấn công và lướt trên không trung thông qua sự kết hợp của những thao tác chạm đơn giản và vuốt trên màn hình. Số lượng các thao tác điều khiển nhân vật Ninja của bạn không quá nhiều nhưng việc kết hợp các thao tác điều khiển sẽ giúp bạn có thể vượt qua được nhiều màn chơi phức tạp hơn ở phía sau.


Giống như các tựa game khác được phát triển bởi Crescent Moon Games, đồ họa trong Shadow Blade cũng được đánh giá là tuyệt vời. Những khung cảnh mà bạn lướt qua trong trò chơi được thế kế rất chi tiết. Ở màn hình chính và menu của trò chơi được bố cục rất chuẩn và tràn đầy màu sắc. Các hình ảnh động trong trò chơi cũng được đánh giá rất tốt đối với dòng game này. Ở một số thời điểm, việc di chuyển và tấn công có thể khiến người chơi gợi nhớ đến tựa game cũng rất thành công trước đây là Ninja Gaiden.

Thông số game

- Đối với Android :
Yêu cầu : 2.3.3 and up
Kích thước : 120 Mb
Phiên bản : 1.0.7

- Đối với iOS :
Yêu cầu : 4.0 or later.
Kích thước : 148.08 Mb
Phiên bản : 1.2.5

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

4. The Maze Runner (Off)

The Maze Runner cho di động là tựa game chính thức của bộ phim cùng tên, nơi người chơi sẽ tham gia vào một cuộc đua để khám phá các bí ẩn của một mê cùng luôn chuyển động không ngừng. Trò chơi này đi theo lối chơi endless runner với các đại diện tiêu biểu là Temple Run, Despicable Me, Subway surfers.


Nhiều người sẽ nghĩ The Maze Runner chính là phiên bản mới của Temple Run được thiết lập trong một bối cảnh mê cung mờ ảo. Tuy nhiên, thành thực mà nói, The Maze Runner không phải là một game chạy vô tận. Thay vào đó trò chơi này chính là một game hành động chạy nhảy được xây dựng dựa trên các cấp độ giới hạn thời gian hoàn thành.


Bám sát theo cốt truyện của phim, người chơi sẽ được trở thành một nhân vật trong cộng đồng Glader, những người đang mặc kẹt tại trung tâm của một mê cung bí ẩn. Bạn sẽ nhập vai một trong những người trẻ tuổi này và chạy xuyên suốt mê cung không có điểm dừng để tìm một lối thoát cho mình.


Trong The Maze Runner người chơi sẽ trượt tay sang phải trái, lên xuống để điều khiển người chạy. Đặc biệt, những chướng ngại vật trong The Maze Runner không phải là tầm thường người chơi vừa phải chú ý đường chạy đồng thời phải cảnh giác cao độ trước những tảng đá bất ngờ rơi từ trên xuống, trước những hố lửa đột nhiên xuất hiện hay những ống cống xả nước đột ngột.

Thông số game

- Đối với Android :
Yêu cầu : 2.3 and up
Kích thước : 74 Mb
Phiên bản : 1.1.16

- Đối với iOS :
Yêu cầu : 5.0 or later.
Kích thước : 89.25 Mb
Phiên bản : 1.1.11

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

5. Metal Skies (Off)

Metal Skies lấy bối cảnh vào đầu những năm 90 của thế kỷ trước, nơi Đế chế Teutonian gánh chịu trận động đất lớn nhất trong lịch sử. Cơn tai họa khiến cả đất nước trìm vào cảnh nhiễu loạn, khiến bộ máy cầm quyền sớm phải xua quân xâm lược láng giếng nhằm tìm kiếm tài nguyên. Thấy trước hiểm họa, những quốc gia thuộc Eo biển phía Tây quyết định bắt tay gây dựng đồng minh, sáng lập đội bay "Tiger" với những phi công thiện chiến hàng nhất. Đứng trong hàng ngũ tinh nhuệ này, game thủ sẽ lãnh trách nhiệm bảo vệ quê hương.


Cưỡi trên những chiến điểu trời không, ngả mình trước những ngọn gió, người chơi trong Metal Skies chẳng phải động chân tay trong việc điều khiển hướng di chuyển. Thay vào đó, tất cả công việc bạn phải làm là hướng thẳng máy bay đối phương, đồng thời giữ hai "cỗ" súng máy nhả đạn điên cuồng không ngừng nghỉ. Phong cách tập trung chiến đấu này của Metal Skies phỏng theo đúng cơ chế "Dog Fight" khét tiếng, thổi vào sự kịch tính và chất hành động sôi sục trong tâm trí game thủ.


Nền đồ họa của Metal Skies mang tới người chơi những mô hình chiến đấu cơ 3D hết sức chi tiết, ánh lên chất kim khí cứng cáp và nét hoài cổ thời Thế chiến. Còn đó là những bộ súng máy "chất lừ", kết hợp với hiệu ứng khói lửa chớp nháy mỗi khi nhả đạn, đẩy cao bầu không khí hừng hực khi chiến đấu trong game. Mảng âm thanh cũng góp công không nhỏ vào việc kích thích máu não tăng cao khi mang tới những bản nhạc vừa hào hùng, vừa sôi động song hành cùng tiếng súng đạn chắc mạnh với độ chân thực cao.


Thông số game

- Đối với Android :
Yêu cầu : 2.3 and up
Kích thước : 36 Mb
Phiên bản : 1.0.0

- Đối với iOS :
Yêu cầu : 5.0 or later.
Kích thước : 58.61 Mb
Phiên bản : 1.0.0

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom