Top 5 game hành động bắn súng đỉnh cao cho PC cuối 2018 đầu 2019

nawasaky

Active Member
Tham gia
8/6/18
Bài viết
130
Được thích
62
1777 #1
Thị trường game hành động bắn súng luôn có sức hút cực lớn đối với game thủ. Nhất là nửa cuối năm 2018 và đầu năm 2019, liên tiếp những bom tấn hạng nặng được các nhà sản xuất tung ra thị trường. Hãy cùng điểm qua top 5 game hành động bắn súng đỉnh cao dành cho PC.


Thị trường game hành động bắn súng luôn có sức hút cực lớn đối với game thủ. Nhất là nửa cuối năm 2018 và đầu năm 2019, liên tiếp những bom tấn hạng nặng được các nhà sản xuất tung ra thị trường. Hãy cùng điểm qua top 5 game hành động bắn súng đỉnh cao dành cho PC.

1. Rage 2 (2019)


Rage 2 là bom tấn bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát hành bởi Bethesda Softworks. Game được phát hành cho PC, PS4 và Xbox One vào ngày 14 tháng 5 năm 2019.

Trò chơi lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế bị hủy hoại bởi cuộc tấn công của tiểu hành tinh 99942 Apophis. Phần lớn nhân loại đã chết, chỉ còn lại một vùng đất hoang vu, thê lương. Người chơi sẽ nhập vai anh chàng kiểm lâm tên Walker. Tự do khám phá thế giới mở rộng lớn, sử dụng nhiều vũ khí và công cụ khác nhau để chiến đấu chống lại một nhóm tự xưng là “Chế độ chính quyền”.

Rage 2 được đánh giá là thể loại bắn súng hỗn loạn, điên rồ bậc nhất trong năm 2019 này. Chắc chắn không thể bỏ lỡ. Download game bản full tại đây.

Xem thêm:

2. Battlefield 5 (2018)


Battlefield 5 là thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi EA DICE và được phát hành bởi Electronic Arts . Đây là phần thứ 16 trong series game bắn súng đỉnh cao Battlefield. Game được phát hành trên toàn thế giới cho PC , PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 20 tháng 11 năm 2018.

Bối cảnh game vẫn xoay quanh Thế Chiến 2 – Cuộc chiến tranh tàn khốc và tốn kém nhất trong lịch sử nhân loại. Với 8 map chiến đấu được dựng nguyên mẫu giống hệt ngoài đời thực, Battlefield 5 sẽ đưa game thủ từ những vùng đất khô cằn ở Bắc Phi cho đến những ngọn núi tuyết vô cùng lạnh lẽo và khắc nghiệt của Scandinavia. Hứa hẹn mang đến những trận chiến máu lửa, hoành tráng nhất, ngỡ chỉ có trong những bom tấn điện ảnh Hollywood.

Battlefield 5 đã bán được tới 7,3 triệu bản trong cuối năm 2018. Một con số ao ước đối với mọi hãng game. Được đề cử ở 21 hạng mục giải thưởng game và chiến thắng trong hạng mục nhiều người chơi trực tuyến tốt nhất 2018. Download game bản full cho PC tại đây.

Xem thêm:

3. Just Cause 4 (2018)


Just Cause 4 thuộc thể loại hành động bắn súng góc nhìn thứ ba thế giới mở, được phát hành bởi Square Enix. Đây là phần tiếp theo của Just Cause 3 (2015), được phát hành cho PC, PS4 và Xbox One vào ngày 4 tháng 12 năm 2018.

Trong game, người chơi sẽ đến với quốc gia hư cấu tại Nam Mỹ rộng lớn mang tên Solis, với điều kiện thời tiết cực kì khắc nghiệt. Trong vai nhân vật chính Rico Rodriguez, bạn có thể lái tất cả các loại phương tiện, như xe tăng, máy bay, trực thăng và ô tô, bắn súng, và thổi bay mọi thứ. Đối mặt với những mối hiểm họa bằng vũ lực với đủ các loại khí tài quân sự từ thô sơ tới hiện đại.

Just Cause 4 mặc dù ra mắt không thành công như mong đợi tuy nhiên đây vẫn là một game bắn súng thế giới mở với khá nhiều chi tiết thú vị và lạ lùng. Download game bản full cho PC tại đây.

Xem thêm:

4. Far Cry 5 (2018)


Far Cry 5 thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Ubisoft Montreal và được Ubisoft phát hành cho PC , PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 27 tháng 3 năm 2018. Đây là phần game thứ 5 và cũng là phần tiếp theo của Far Cry 4 (2014) trong series game bắn súng đình đám Far Cry.

Game lấy bối cảnh hạt Hope thuộc bang Montana, nước Mỹ. Tại đây, Joseph Seed – kẻ cầm đầu tổ chức tà giáo cuồng tín có vũ trang Eden’s Gate. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người dân, hắn tuyên truyền mình là “kẻ cứu rỗi” ngôi làng khỏi sự sụp đổ. Và những ai chống đối sẽ bị đàn áp dã man. Bạn, trong vai 1 cảnh sát trưởng, cùng sự giúp sức của người dân, bằng mọi giá phải xóa sổ hoàn toàn Joseph Seed và Eden’s Gate.

Far Cry 5 thực sự là một thành công lớn của Ubisoft và trở thành tựa game bán chạy nhất trong nhượng quyền thương mại, thu về hơn 310 triệu USD trong tuần đầu tiên bán ra, trở thành 1 trong những tựa game khởi đầu ấn tượng nhất trong năm 2018. Download game bản full cho PC tại đây.


5. Call of Duty Black Ops 4 (2018)


Call of Duty: Black Ops 4 là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS-first-person shooter) được Treyarch phát triển và Activision phát hành vào ngày 12 tháng 10 năm 2018. Black Ops 4 là phần game thứ 14 trong series game bắn súng Call of Duty đình đám và là phần tiếp theo của Call of Duty: Black Ops 3 (2015).

Black Ops 4 là game đầu tiên trong Call of Duty bỏ đi phần cốt truyện để tập trung vào Multiplayer có sẵn, ăn theo chế độ Battle Royale với đồ họa và một số chức năng giống với Call of Duty: Black Ops 3. Khá đáng tiếc là Call of Duty Black Ops 4 không phát hành trên PC mà chỉ hiện có ở PS4 và Xbox One.


Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom