Top 5 lợi ích mà điện thoại thường không thể linh hoạt biến hoá được như điện thoại gập Galazy Z!

Nhitho2000

New Member
Tham gia
22/9/22
Bài viết
1
Được thích
0
3634 #1

Điện thoại ngày càng đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, song nếu nhìn tổng quan thì thị trường đang có 2 kiểu chính là màn hình phẳng và màn hình gập. Đây sẽ là top 5 lợi ích mà điện thoại thường không thể linh hoạt, biến hóa được như điện thoại gập.

1. Cầm điện thoại ra đường biết ngay “bạn là ai”

Qua rồi cái thời cứ nhìn thấy mặt lưng là biết ngay iPhone đời nào, không chỉ iPhone mà nhiều dòng điện thoại khác ngày càng giống nhau từ màu sắc, kiểu dáng và chức năng thì các thế hệ điện thoại gập như Galaxy Z Flip4 mới thật sự nổi bật.


Bây giờ chỉ cần cầm Galaxy Z Flip4 trên tay, nhiều người nhìn vào lại liên tưởng ngay đến hộp phấn trang điểm với 75 màu Bespoke, tha hồ mix and match cho hợp phong cách của bạn. Chưa kể em nó rất nhỏ gọn, gập lại là đã có thể bỏ vừa túi minisize rồi. Mách nhỏ các bạn là trong tháng 9 này các bạn có thể đặt mua Galaxy ZFlip4 - The Flex Mode Collection nữa đó, trong đó bao gồm túi đeo thời trang dành riêng cho Galaxy Z Flip4 nhìn rất xịn xò nha.

2. Săn sale tiện hơn với màn hình to

Nhắc tới điểm này thì chắc chắn phải kể đến Galaxy Z Fold4 rồi. Như các bạn cũng biết khi mua hàng online để biết mua bên nào giá tốt hơn thì phải so sánh. Nếu như các dòng điện thoại thường có mỗi 1 cái màn hình để lướt, quá bất tiện khi cứ phải chuyển tab qua lại cho việc tham khảo giá từ nhiều bên, thì team Galaxy Z Fold4 chả cần quan tâm việc tốn thời gian đó. Cứ việc ung dung với 2 màn hình lớn 1 bên mở Shoppe 1 bên Lazada, cứ bên nào rẻ hơn là chốt đơn thôi.


Có Galaxy Z Fold4 chốt đơn nhanh hơn, đau ví nhiều hơn nhưng mà thích.

3. Xem video liền mạch và thao tác đa nhiệm hơn

Mình đã từng thấy rất bất tiện khi đang xem YouTube, tin nhắn tới nếu muốn trả lời tin nhắn thì phải dừng video YouTube và ngược lại, mặc dù đã có tính năng chia màn hình hay mở pop up nhưng trải nghiệm vẫn không thể so với màn hình lớn trên Galaxy Z Fold4 được.


Vừa xem YouTube nhưng vừa không quên nhắn tin rủ bạn bao mình ăn. Ahihi.

Phải nói mọi thứ đều rất liền mạch và chúng ta có thể làm được nhiều việc cùng lúc mà không hề bị gián đoạn hay bị che khuất gì cả. Nhắn tin tám chuyện thì vẫn tám chuyện, mà coi YouTube thì vẫn cứ coi thôi. Hehe.

4. Chụp ảnh sống ảo đảm bảo nghìn tim vì quá linh hoạt và độc lạ


Dân sống ảo chắc cũng hiểu được nỗi khổ mỗi khi canh góc chụp, hết đứng lên rồi lại ngồi xuống hay để chụp những tấm ảnh nghệ thuật với những tòa nhà cao chọc trời thì chắc phải chấp nhận cạ mặt xuống đất chục lần mới được đúng không. Nhưng nếu bạn biết sử dụng tính năng Flexcam trên Galaxy Z Flip4 thì dù bạn có muốn chụp góc nào, từ trên xuống hay từ dưới lên đều không thành vấn đề.


5. Mua 1 được 2, màn hình phụ xịn sò đa năng mà nhiều bạn chỉ biết ước

Điều mà mình thích nhất ở màn hình phụ trên điện thoại Z Flip4 đó chính là khả năng pre-view. Nhờ nó mà mình có thể tự chụp ảnh từ camera sau đến camera trước mà không cần nhờ bất kỳ ai chụp hộ, thích hợp cho những bạn đi chơi 1 mình ngại nhờ vả thì vẫn dễ dàng quan sát hình ảnh của mình trên màn hình phụ rồi tự cho ra ảnh đẹp luôn.


Tự biên tự diễn luôn nè, tất cả nhờ có màn pre-view.
Đấy chỉ là một vài điểm nổi bật của điện thoại gập giữa muôn vàn điện thoại màn truyền thống thôi mà đã thấy đứng ngồi không yên rồi, điện thoại gập không chỉ mang ý nghĩa công nghệ mà còn có hơi thở của thời trang và đẳng cấp. Rinh thử một em về dùng bạn sẽ hiểu những điều mình nói ngay.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

sontranvhm

New Member
Tham gia
19/4/19
Bài viết
4
Được thích
0
#7
Verifpro.net - paypal, ebay, stripe, banks, crypto, docs and more!
Follow channel Verifpro.net to get more info
 

pika1234

New Member
Tham gia
11/8/20
Bài viết
2
Được thích
0
#10
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

dms

New Member
Tham gia
24/11/16
Bài viết
2
Được thích
0
#15
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

arbi151

New Member
Tham gia
6/6/18
Bài viết
2
Được thích
0
#18
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp
 

qcshop

New Member
Tham gia
22/5/18
Bài viết
6
Được thích
0
#20
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom