Top 5 mẫu bàn ghế giả mây đầu tư quán cafe siêu tiết kiệm

Tham gia
10/7/20
Bài viết
260
Được thích
0
59 #1
Bàn ghế giả mây được hoàn thiện trên chuyền sản xuất thủ công mỹ nghệ, lấy ý tưởng và được phát triển từ ngành nghề đan lát thủ công mây tự nhiên truyền thống. Song, với những cải tiến phát triển kỹ thuật để thích nghi, mây nhựa nhân tạo có nhiều lợi thế về màu sắc, chất liệu dẻo dai, bền đẹp dễ dàng thích ứng với nhiều không gian nên được lựa chọn cho thiết kế cafe, resrot giá tốt, chất lượng cao cho cả cafe vườn, sân thượng, bãi biển, hồ bơi,....Nội thất Quang Đông xin giới thiệu đến bạn 6 mẫu bàn ghế cafe giả mây siêu tiết kiệm chi phí và tiện lợi di chuyển lắp đặt vớ tính năng nhẹ, bền kiểu dáng hiện đại hợp thời nhất.
1. Mẫu bàn ghế giả mây QD-281



Mẫu ghế cafe giả mây QD-281 linh hoạt gọn nhẹ
Bộ bàn ghế giả mây cafe QD-281 chỉ giao động ở mức giá 2,300,000-2,500,000 đồng/ 1 bộ 4 ghế 1 bàn, thiết kế đan mây nhựa theo lói đan lóng mốt truyền thống kết hợp lưng ghế đan hoa văn x thông thoáng. Dáng ghế nhỏ gọn dẽ di chuyển, chồng lên nhau tiết kiệm không gian khi không sử dụng. Mây nhựa và khung thép ống nhẹ bền kết hợp hài hòa, ngoài 2 gam màu trắng đen cá tính theo mẫu, bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích riêng với mẫu màu có tới hàng trăm màu từ tông sáng - tối - chu kỳ,....
2. Bộ bàn ghế cafe giả mây QD-074:


Mẫu bàn ghế giả mây QD-074
Ghế giả mây QD-074 thiết kế theo dáng ghế bành rộng thoáng có tựa tay thoải mái, ghế có mê ngồi rộng vành tựa lưng dễ, đường nét đan thủ công đơn giản trên bản dây nhựa giả mây polyester cao cấp chống thấm nước bản dẹp cao cấp, mây nhựa chính hãng sẽ mang lại không gian sử dụng đẹp và bền đúng chuẩn, nhu cầu sử dụng cho mặt hàng ngoài trời lại càng tiện lợi hơn với khả năng chống thấm nước tốt. Với set bàn ghế này chỉ giao động từ 3,500,000-3,800,000 đồng/ bộ 4 ghế 1 bàn, và tùy vào số lượng mà bạn đặt sẽ có giá sỉ tốt nhất từ xưởng sản xuất trực tiếp.
3. Bộ bàn ghế giả mây QD-274:

Bộ 1 bàn 4 ghế mây nhựa QD-274 đan thủ công mỹ nghệ ấn tượng

Bộ 2 ghế 1 bàn giả mây QD-274 nhỏ gọn
Set bàn ghế cafe hiện đại với kiểu đan mắt cáo duyên dáng, thông thoáng cho phần thân ghế, chân ghế kết hợp đan lóng truyền thống tạo viền nổi bật, gam màu nâu giả gỗ không sợ lỗi thời và thể hiện chất tự nhiên rất riêng, bạn cũng có thể chọn gam màu theo sở thích với sự đa dạng của mây nhưa, ngoài. Ngoài ra chất liệu khung cũng khá đa dạng với lựa chọn thép, nhôm, inox 304 đều có những tầng giá khác nhau. Với set bàn ghế này cũng chỉ giao động từ 3,8000,000 - 4,000,000 đồng/ 1 bộ 1 bàn 4 ghế, tùy vào số lượng bạn đặt sẽ có mức giá phù hợp cho bạn.
4. Bộ bàn ghế giả mây QD-2049

Bộ bàn ghế cafe cao cấp hơn với dáng ghế rộng đan kazo lưới mới lạ hiện đại
Phong cách bàn ghế cafe cao cấp hơn, cá tính hơn vối sự kết hợp 2 kiểu đan lóng và kazo phần lưng ghế. Cách đan lóng 3 tạo đường nét chắc chắn, tỉ mỉ và ấn tượng rất riêng, chiếc bàn đi kèm kết hợp mặt kính lọt lòng vừa vặn, tôn thêm vẻ sang trọng đẳng cấp cho toàn bộ combo cafe vườn có thể 4 ghế hoặc 2 ghế tùy vào không gian của bạn. Bộ bàn ghế cafe này ở mức cao cấp hơn thích hợp cho các không gian cafe sang trọng, hoặc resort khách sạn, mức giá giao động từ 7,000,000 - 7,500,000 đồng/ 1 bộ. giá thành cũng sẽ có chênh lệch khi kết hợp cùng chất liệu khung thép, nhôm, hay inox 304 nhé.
5. Bộ bàn ghế giả mây QD-2046


Bộ bàn ghế vườn cafe cao cấp QD-2046
Ở bộ bàn ghế giả mây QD-2046 sử dụng bản dây nhựa giả mây tròn cao cấp, lối đan thưa quấn ken thông thoáng, dáng ghé tạo viền với những mắc xích dây nhựa giả mây liên kết đề, đẹp và ấn tượng riêng. Ghế để lộ chân thép vuốt côn gọn nhẹ, dáng ghế vừa vặn cho không gian cafe vườn, ban công, sân thượng hoặc phòng kín cũng phù hợp. Bộ bàn ghế hướng đến nhu cầu trang trí sử dụng cho những không gian sang trọng cafe 4-5 sao trở lên sẽ thích hợp đầu tư và so với kinh phí chung cho mục tiêu kinh doanh hướng đến thì giá thành sản phẩm sẽ thuộc tầng giá rẻ bởi độ bền, vẻ đẹp và nét riêng của nó sẽ giúp không gian của bạn trở nên sang trọng, thời gian sử dụng cực bền với bản dây nhựa giả mây tròn nhé.
Tùy hạn mức đầu tư kinh doanh, bạn có thể linh hoạt lựa chọn từ các kiểu mẫu trên. Ngoài ra bạn có thể truy cập vào website hoặc liên hệ tư vấn để chọn thêm từ hàng trăm kiểu mẫu có từ bộ sưu tập bàn ghế giả mây nội thất Quang Đông, Chi tiết liên hệ:
Công ty TNHH Nội thất Quang Đông
Trụ sở chính tại: 389/19A, Lê Văn Khương, p. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.
Phân xưởng: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (cuối đường Lê Văn Khương, chân cầu rạch tra, giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)
WEBSITE: banghevietnam.com.vn
HOTLINE HỖ TRỢ TƯ VẤN: 0967 009 879 _028 668 638 18
Email: [email protected]

=> Tham khảo các mẫu sofa giả mây ứng dụng cho vườn hoặc cafe cũng khá phù hợp
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom