Top 5 ứng dụng quản lý hình ảnh miễn phí tốt nhất nằm 2017 dành cho thiết bị Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3160 #1

Việc quản lý một kho ảnh đồ sộ là điều khiến nhiều người dùng smartphone cảm thấy chán nản nhất. Tuy nhiên, chúng ta có thể khắc phục vấn đề này bằng cách sử dụng một số ứng dụng được cung cấp từ bên thứ ba. Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ danh sách 5 trình quản lý kho ảnh miễn phí tốt nhất năm 2017 do trang Nokiapoweruser bình chọn với nhiều tính năng hữu ích, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử!

1. Google Photos

Google Photos cho phép bạn tìm kiếm, di chuyển hình ảnh trong thiết bị một cách dễ dàng, tự động tạo thư mục và phân loại hình ảnh dựa trên địa điểm, ảnh phổ biến và lưu trữ hình ảnh chất lượng cao không giới hạn lên đám mây.
Một số tính năng nổi bật:

  • Sao lưu miễn phí ảnh và video không giới hạn ở chất lượng cao. Truy cập vào ảnh và video từ mọi thiết bị và photos.google.com. Ảnh của bạn an toàn, bảo mật và dành riêng cho bạn.
  • Không bao giờ phải lo hết dung lượng trên điện thoại nữa. Bạn có thể xóa những ảnh được sao lưu an toàn khỏi bộ nhớ của thiết bị chỉ bằng một lần nhấn.
  • Có thể tìm kiếm ảnh theo người, địa điểm và sự vật xuất hiện trong ảnh không cần gắn thẻ.
  • Tự động tạo phim, ảnh ghép, hoạt ảnh, ảnh toàn cảnh v.v. từ các ảnh của bạn.
  • Sử dụng các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ và trực quan để cải thiện cũng như làm cho ảnh của bạn trở nên sống động. Điều chỉnh ánh sáng, độ tương phản, màu sắc và làm mờ nét ảnh hoặc chọn từ 14 bộ lọc ảnh sáng tạo để làm cho ảnh của bạn trông tuyệt đẹp chỉ bằng một lần nhấn.
  • Kể những câu chuyện hay hơn mà không tốn công sức. Tự động tạo album mới chỉ với những bức ảnh đẹp nhất của bạn sau một sự kiện hoặc chuyến đi, sau đó mời những người khác thêm ảnh của họ.
  • Không lãng phí dữ liệu để gửi ảnh qua tin nhắn và email. Chia sẻ ảnh tức thì với liên hệ, email hoặc số điện thoại bất kỳ ngay từ ứng dụng.
  • Chia sẻ mà lại không cần phải chia sẻ. Cấp cho một người đáng tin cậy quyền truy cập vào một số ảnh của bạn, chẳng hạn như những ảnh có mặt họ.
  • Làm sống dậy những kỷ niệm của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết. Tạo ảnh ghép từ những ảnh bạn đã chụp vào ngày này năm ngoái – hoàn hảo cho #tbt.
  • Xem ảnh và video của bạn trên TV hỗ trợ Chromecast.

2. Piktures – Photo Album Gallery

Mặc dù Piktures không được sử dụng phổ biến nhưng nó chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn quản lý ảnh một cách tốt nhất. Với giao diện đẹp, nhiều tính năng hữu ích như mã khóa bảo vệ, đính kèm vị trí chụp ảnh, xem ảnh ở dạng slide show ... đặc biệt hơn là khả năng xem trước ảnh GIF và Video. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng quản lý hình ảnh thay thế cho trình mặc định trên thiết bị thì đây là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

3. QuickPic

Đây có thể không phải là ứng dụng quản lý thư viện tốt nhất với những tính năng cớ bản như trình chiếu, biên tập ảnh nội bộ, tạo mã khóa bảo mật. Tuy nhiên ứng dụng này có một điểm đặc biệt là nó cho phép Upload hình ảnh lên các dịch vụ đám mây như Google Drive, OneDrive, Dropbox, Flickr ...
Một số tính năng nổi bật:

  • Thiết kế theo phong cách Material Design với giao diện trong suốt.
  • Khởi động ứng dụng nhanh, xem hàng nghìn ảnh ngay lập tức với trải nghiệm mượt khi không đính kèm quảng cáo.
  • Dễ dàng loại trừ hình ảnh và video khỏi mọi ứng dụng thư viện và bảo vệ chúng bằng mật khẩu.
  • Tính năng quản lý tập tin cực mạnh, bao gồm sắp xếp, đổi tên, tạo thư mục mới, di chuyển/sao chép dữ liệu và nhiều hơn nữa.
  • Cung cấp khả năng sao lưu và phục hồi nhanh chóng cũng như bảo vệ bằng mật khẩu. Hình ảnh của bạn sẽ được lưu trữ trên các máy chủ Amazon S3 hàng đầu để giúp bạn lưu giữ mọi khảnh khắc quý báu một cách an toàn.

4. A+ Gallery

Đây là một trình quản lý hình ảnh theo phong cách mới, chính là đồng bộ hóa những bức ảnh của bạn lên các dịch vụ lưu trữ đám mây như Dropbox, Facebook hoặc Amazon v.v... Ngoài ra, bạn cũng có thể duyệt tìm hình ảnh theo địa điểm hiển thị trên bản đồ của Google được tích hợp sẵn bên trong ứng dụng.
Một số tính năng nổi bật:

  • Dễ dàng tìm kiếm hình ảnh theo địa điểm
  • Xem ảnh theo phong cách của iOS nhưng tốt hơn!
  • Kết nối tới các dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive hoặc Amazon
  • Dễ dàng sao lưu và khôi phục dữ liệu
  • Tổ chức album tiện dụng

5. MyRoll Gallery

MyRoll Gallery được thiết kế một giao giện khá thú vị, với những tính năng độc đáo như đặt hình đại diện cho các thư mục con, sắp xếp ra hình ảnh theo ngày tháng, thời gian, sự kiện và địa điểm... hoặc giấu đi những bức ảnh riêng tư và bảo vệ kho ảnh bằng mật khẩu. Ngoài ra MyRoll còn cung cấp tới 50 GB dung lượng lưu trữ đám mây do đó bạn có thể tải lên và xem tất cả các hình ảnh của mình ở bất kỳ đâu.

Ngoài danh sách 5 trình quản lý hình ảnh miễn phí tốt nhất được bình chọn bởi trang Nokiapoweruser, các bạn có thể tham khảo thêm một số ứng dụng khác qua bài viết phía dưới nhé.
 

Liềm

New Member
Tham gia
17/12/14
Bài viết
50
Được thích
26
#2
thớt xem lại app quickpic đi, app không tốt như xưa đâu. nghe đồn là ảnh upload lên cloud bị đánh cắp á.
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
thớt xem lại app quickpic đi, app không tốt như xưa đâu. nghe đồn là ảnh upload lên cloud bị đánh cắp á.
Ô tê bác, bài này tổng hợp theo danh sách bình chọn của Nokiapoweruser nên mình để nguyên vậy, để mình tham khảo thêm một số bài đánh giá khác nếu có vấn đề mình sẽ update lại :)
 

babelac

Active Member
Tham gia
14/3/14
Bài viết
142
Được thích
85
#4
Quickpik giờ là của CM. CM thì bây giờ cái gì cũng cài cắm... Cẩn thận
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom