Top 5 quán cafe sống ảo Đà Lạt được dân tình quan tâm nhất hiện nay

Tham gia
11/9/22
Bài viết
54
Được thích
0
119 #1
Đà Lạt được biết đến là thành phố của hoa, của núi, của động vật hoang dã. Đến Đà Lạt, du khách có thể tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, Thung Lũng Tình Yêu, Đồi Mây, Động Phong Nha,…vv Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản như bánh ướt, cơm lam, cá suối,…vv. Cùng mình khá phá những quán cafe sống ảo Đà Lạt có gì hấp dẫn du khách đến vậy.

Đà Lạt còn nổi tiếng với các quán cà phê đẹp, thoáng mát. Ở Đà Lạt, du khách có thể check in các quán cà phê như: The Hangout, L’Usine, The Workshop,…vv

1. The Hangout được xem là quán cà phê đẹp nhất ở Đà Lạt. Quán có không gian thoáng mát, ấm cúng, đặc biệt là view nhìn ra Hồ Xuân Hương thì đẹp tuyệt. Quán cà phê có bán các món ăn, thức uống đa dạng, phù hợp với nhiều khẩu vị.

2. L’Usine cũng là một quán cà phê đẹp ở Đà Lạt. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt là view nhìn ra thành phố Đà Lạt và Hồ Xuân Hương. Quán cà phê có bán các món ăn, thức uống phong phú, đa dạng.

3. The Workshop là quán cà phê được đánh giá cao về chất lượng thức uống. Quán cà phê có không gian đẹp, ấm cúng, đặc biệt là view nhìn ra thành phố Đà Lạt và Hồ Xuân Hương. Quán cà phê có bán các món ăn, thức uống phong phú, đa dạng.

4. Cà phê Thủy Tạ là một trong những địa điểm check in cà phê được yêu thích nhất ở Đà Lạt. Đến đây, du khách có thể thưởng thức cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của dãy núi Langbiang, thác Prenn, đồi Mộng Mơ và thành phố Đà Lạt xinh đẹp. Quán cà phê nằm trên đỉnh núi, tạo nên không gian rất thơ mộng và lãng mạn.Đến đây, du khách có thể thưởng thức cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của dãy núi Langbiang, thác Prenn, đồi Mộng Mơ và thành phố Đà Lạt xinh đẹp.

5. Cà phê Mộng Mơ là quán cà phê được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt. Đây cũng là địa điểm check in cà phê được yêu thích ở Đà Lạt. Quán cà phê nằm ở độ cao 1.600 m so với mực nước biển, có view rất đẹp ra thành phố Đà Lạt và dãy núi Langbiang.

Để bức ảnh của bạn thêm phần hấp dẫn và nổi bật bạn có thể lựa chọn thêm những cap đăng ảnh thả thính hoặc cap đăng ảnh tâm trạng phù hợp với bối cảnh làm tăng độ chú ý cho bức hình.

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngọc, nơi được yêu thích bởi khí hậu mát mẻ, thanh bình và cảnh quan thiên nhiên đẹp mộng mơ. Nếu đến đây thì ngoài tham quan các địa điểm xinh đẹp bạn có thể ghé qua các quán cafe check in mà mình kể trên nhé
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom