Top 5 quạt trần tốt nhất cho mùa hè 2022

Phuc Metech

New Member
Tham gia
14/6/22
Bài viết
16
Được thích
0
107 #1
Quạt trần – thiết bị không thể không kể tới khi nói về đồ vật khiến cho mát. hiện tại chúng ta sở hữu ti tỉ các vật dụng làm mát như quạt cây, điều hòa, quạt tương đối nước,…Thế nhưng để giúp chúng ta với được một bầu ko khí mát mẻ thì không thể ko nhắc tới quạt trằn.
nếu lúc trước những cái quạt è cổ thông thường có thể giúp chúng ta với được khá mát trên diện rộng. hiện nay những mẫu quạt è còn có công dụng trang trí cho ngôi nhà trở nên khang trang và tinh tế hơn. Hãy cộng Aurafan điểm danh top 5 mẫu quạt nai lưng tốt nhất trên thị phần hiện tại nhé!

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2-S


Panasonic 3 cánh

Quạt trần Panasonic F-60MZ2-S mang cấu trúc 3 cánh. cộng với ấy là điều khiển hộp nổi sở hữu số 5 cấp độ gió khác nhau. Giúp đáp ứng rộng rãi nhu cầu của người dùng.

không những thế quạt có sải cánh rộng 150cm. khiến luồng gió được phân tán đều trong căn phòng được mát mẻ, thoải mái hơn. Quạt è cổ Panasonic còn được đồ vật thêm dây an toàn, phòng ngừa động cơ và cánh quạt rơi khỏi ti.

tuy nhiên dịch vụ còn đồ vật thêm thiết bị ngắt tự động cho quạt. lúc quạt è cổ nóng do quý khách quên tắt quạt thì quạt sẽ tự động ngắt hoạt động. Bạt đạn của quạt còn được bôi trơn tuột làm cho tăng tuổi thọ của quạt. trong khoảng ấy quạt được vận hành êm ái mang đến luồng gió bỗng nhiên cho căn nhà của bạn.

Đây là dòng quạt mang thiết kế khôn cùng đơn thuần nhưng lại sở hữu cảm giác tinh tế và đẳng cấp. Quạt Panasonic mang tông màu trắng nên nhìn sẽ rất hài hòa có ngôi nhà của bạn. vì vậy nên rất thích hợp để tiêu dùng khiến cho quạt trần trang trí, tạo điểm thu hút cho ngôi nhà thêm đẹp.

Quạt trằn Mitsubishi C56-RW4 SF


Mitsubishi

Sản phẩm kế tiếp nằm trong top 5 quạt trần giá phải chăng mà Anh chị mang thể tham khảo đấy là Mitsubishi C56-RW4 SF. Quạt Mitsubishi được thiết bị 4 cánh sở hữu màu xám nhạt khôn xiết thanh lịch. tuy nhiên quạt có bề ngoài tinh xảo sở hữu sải cánh 140cm cộng có ti quạt 32cm. Rất phù hợp để dùng nai lưng thạch cao hay trằn bê tông,…có độ cao trên dưới 3 mét.

Quạt còn được vật dụng thiết bị điều khiển từ xa nhờ đó mà bạn không cần phải ra tận hộp số mà sở hữu thể chỉnh theo ý muốn. Mitsubishi sở hữu chức năng hứa giờ 1 3 6 tiếng giúp các bạn chủ động hơn và cũng an toàn hơn.

dòng quạt Mitsubishi C56-RW4 SF có công suất là 64w nên khôn cùng tiết kiệm điện. tuy nhiên còn cho lưu lượng gió 245 mét khối trên một phút. tương tự như quạt Panasonic, quạt Mitsubishi cũng mang 5 chế độ gió khác nhau. phân phối một làn gió mát mẻ ko gây tiếng ồn lúc vặn vẹo chế độ cao.

Quạt è cổ Panasonic F-60WWK


Panasonic 5 cánh

Quạt nai lưng Panasomic F-60WWK với kiểu dáng 5 cánh dạng 3D bằng chất liệu nhựa tổng hợp và sợi thủy tinh. Tạo một làn gió thông thoáng lúc sử dụng ở vận tốc tốt và không gây tiếng ồn khi dùng ở tốc độ cao.

bên cạnh đó quạt è cổ còn đồ vật 7 số chế độ cho bạn thoải mái chọn lọc. Trong ấy mang hai chế độ gió đặc biệt bao gồm chế độ gió tự dưng 1/F Yuragi và chế độ gió sinh vật học Sleepmode.

với chế độ gió 1/F Yuragi sẽ cho ra những luồng gió bỗng nhiên, mát như gió ngoài trời. Còn mang chế độ gió sinh vật học Sleepmode dùng khi ngủ sẽ cho ra luồng gió thoảng nhẹ rất thích hợp mang trẻ nhỏ.

Quạt với công suất hiện là 76w, với điều khiển trong khoảng xa bằng màn hình hiển thị led. Cũng như với chế độ hứa hẹn giờ chạy từ một tiếng đến 8 tiếng đồng hồ. Đây là cái quạt được sản xuất có khoa học Nhật Bản nên được tối ưu hóa hiệu suất hoạt động. trong khoảng đấy mang thể tiết kiệm điện năng hết mức với thể, giúp người sử dụng mang thể giảm thiểu được tiền điện.

Quạt nai lưng KDK R48SP (SIL)


KDK đem lại ko khí trong sạch

Quạt è cổ KDK R48SP thuộc tầng lớp cao cấp lúc mang kết cấu vững chắc có 3 cánh quạt. Quạt được khiến cho trong khoảng chất liệu nhựa tương đối dày ABS cộng sải cánh 120cm. từ đấy mà quạt è sở hữu khả năng khiến cho mát nhanh chóng.

Sản phẩm quạt KDK với tông màu xám nhạt với bề ngoài tinh tế. Rất thích hợp để đặt ở mọi không gian phòng khác nhau. bên cạnh đó quạt còn sở hữu khả năng chống oxy hóa và bụi bẩn cực kì hiệu quả lúc được phủ thêm chất liệu ngoài cánh quạt.

ngoài ra quạt này chỉ sở hữu 3 chế độ gió ít hơn Panasonic và Mitsubishi. Nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người sử dụng khi vẫn đảm bảo được chế độ gió nhẹ nhõm tới mạnh mẽ.

ngoài ra quạt cũng sở hữu chế độ Sleepmode sở hữu luồng gió được vận hành êm ái. cộng chế độ hứa hẹn giờ 8 tiếng giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng quạt.

Quạt trằn Aurafan Thin 40 WN


Aura Thin 40 WN

Quạt hiệu Aurafan Thin 40 WN sở hữu công suất tối đa là 38W. Giúp quý khách sử dụng tiết kiệm điện hơn. tuy nhiên quạt với sải cánh khá dài mang chiều rộng tận 1,1m giúp mát chóng vánh hơn.

Quạt Thin 40 WN của Aurafan với thiết kế hết sức đặc thù sở hữu màu vân gỗ nâu. Vì vật mà quạt rất phù hợp để trang trí trong mọi không gian. làm cho ko gian phòng của bạn thêm sang trọng và tinh tế. tuy thế nhưng quạt được làm trong khoảng chất liệu nhựa ABS nên vô cùng nhẹ, cho ra luồng gió hết sức mát.

Quạt với điều khiển trong khoảng xa mang chế độ hứa giờ trong khoảng 1 tới 8 tiếng cực kỳ thuận tiện. tuy nhiên quạt còn có tận 8 chế độ gió. Trong đấy có chế độ gió bất chợt giúp quý khách với thể tận hưởng được làn gió mát như ở ngoài trời.

Quạt è KOTO của Aurafan
Quạt è KOTO DC tiêu dùng động cơ hiệu suất cao và bề ngoài cánh quạt khí động học để phân phối luồng gió hiệu quả vừa êm ái vừa tiết kiệm năng lượng. các cánh quạt làm cho bằng polyme trong mọi thời tiết sử dụng ty quạt với độ cao khác nhau để cung ứng khả năng làm mát cục bộ; khi mà vật liệu polyme cao cấp đảm bảo luồng không khí lặng tĩnh. cộng có động cơ DC ko ồn; quạt trằn KOTO là sự lựa chọn xuất sắc cho phòng ngủ và những khu vực nhạy cảm sở hữu tiếng ồn. Quạt KOTO có thể đáp ứng những ko gian vừa và nhỏ; sẽ rất lý tưởng để làm quạt trần phòng ngủ tiêu chuẩn và nhỏ ở Việt Nam.



Quạt trần Koto Aurafan

Kết luận
ngày nay trên thị trường có thiếu gì các mẫu quạt sở hữu giá tiền và chất lượng hợp lý. tuy nhiên để có thể tổng hợp và chọn lọc ra các mẫu quạt giá bán ổn độc giả có thể tham khảo danh sách top 5 quạt è cổ ở trên. Để biết thêm rộng rãi mẫu quạt trần trang trí đẹp với chi phí hợp lý, bạn đọc có thể ké thăm trang Aurafan để biết thêm thông báo.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom