Top 6 thiết bị công nghệ hiện đại giúp ngôi nhà bạn thông minh hơn

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1485 #1

Những thiết bị thông minh dưới đây hứa hẹn sẽ nâng cao đáng kể chất lượng cuộc sống gia đình.

Sự phát triển của xã hội kéo theo nhu cầu ngày một lớn về các thiết bị thông minh điển hình như smart TV, loa Bluetooth... giúp đáp ứng nhu cầu về giải trí hay camera gắn cảm biến thông minh giúp nâng cao độ an toàn cho tổ ấm.

Nếu bạn đang muốn biến ngôi nhà của mình trở thành smart home thì tại sao không bắt đầu với 6 thiết bị thông minh này?


TV Philips 32 inch


TV Philips 32 inch sở hữu màn hình full HD cùng mật độ điểm ảnh 200PPI mang lại cho người xem hình ảnh sắc nét, chân thực. Công nghệ đèn LED trên thiết bị không những làm tăng độ sáng cho nội dung hiển thị mà còn tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.


Chất lượng âm thanh của thiết bị đặc biệt ấn tượng nhờ công nghệ vòm ảo cùng khả năng điều chỉnh tự động với chế độ Smartsound thông minh. Mua tại Shopee
Sở hữu chiếc tivi này giúp bạn có những giây phút giải trí bên các thành viên trong gia đình từ xem phim, nghe nhạc… đến cập nhật tin tức.

Công tắc thông minh WiFi Tuya Smartlife

Tuya Smartlife là công tắc thông minh với thiết kế từ 1 đến 4 nút cho bạn tùy ý lựa chọn. Nhờ khả năng kết nối với thiết bị di động qua WiFi, giờ đây bạn có thể bật tắt hệ thống chiếu sáng ở bất cứ đâu trong ngôi nhà qua chiếc smartphone.


Tuya Smartlife còn mang tính thẩm mỹ cao và hoàn toàn có thể thay thế các công tắc cơ truyền thống vốn kém sự linh động và nhiều rủi ro khi sử dụng. Mua tại Shopee

Ngoài ra, công tắc cũng rất dễ dàng được lắp đặt khi chỉ cần tận dụng hệ thống dây điện công tắc sẵn có trong chính ngôi nhà bạn.

Thiết bị đo công suất tiêu thụ điện

Một số thiết bị trong gia đình do sử dụng lâu ngày sẽ tiêu hao năng lượng nhiều hơn định mức khiến tiền điện hàng tháng không ngừng tăng lên. Để kiểm soát vấn đề này, bạn cần một thiết bị hiển thị chính xác công suất tiêu thụ năng lượng của các đồ dùng trong gia đình như máy đo công suất tiêu thụ điện.


Thiết bị này gồm một đồng hồ đo mức tiêu hao điện năng và một ổ cắm đo chỉ số điện.
Mua tại Shopee

Camera IP WiFi Tapo C200

Đối với mỗi ngôi nhà, việc đảm bảo an ninh luôn là một trong những vấn đề được chú ý đầu tiên. Vậy tại sao ba mẹ không trang bị một camera IP WiFi Tapo C200 giúp giám sát mọi thứ trong nhà sẽ phần nào xua đi nỗi lo này.


Camera cho khả năng quay video full HD sắc nét. Vào ban đêm khi điều kiện ánh sáng yếu, thiết bị cũng có thể ghi lại video ở khoảng cách lên tới 9m. Mua tại Shopee

Khi thiết bị phát hiện bất cứ điều đáng ngờ nào, camera sẽ lập tức gửi thông báo về điện thoại của bạn và phát ra báo động bằng âm thanh và ánh sáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem lại những bản ghi trước đó qua việc kiểm tra hộp video.

Loa máy tính ROBOT RS200

ROBOT RS200 là bộ loa máy tính đem lại chất lượng âm thanh mạnh mẽ, sống động, giúp những trải nghiệm giải trí của bạn trở nên tuyệt vời hơn.


Khi mua loa ROBOT RS200 tại Shopee, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi như bảo hành lên đến 12 tháng, chính sách đổi trả 1:1 và giảm giá lên đến 33%. Mua tại Shopee

Cùng với đó, loa có khả năng kết nối dễ dàng với các thiết bị khác như TV, smartphone qua cổng AUX 3,5mm. Không chỉ mang lại chất lượng âm thanh tốt mà thiết kế của loa ROBOT RS200 cũng đầy trẻ trung và mạnh mẽ, đặc biệt phù hợp với các game thủ.


Chuột quang không dây ROBOT M310

Chuột quang ROBOT M310 sở hữu kiểu dáng trả trung, năng động với 2 gam màu chủ đạo là đen và đỏ. Tính năng cảm biến quang học chuẩn xác giúp chuột di chuyển mượt mà, đem lại tốc độ nhấp và phản hồi nhanh. Ngoài ra, tiếng nhấp chuột của ROBOT M310 cũng rất nhỏ, đảm bảo sự yên tĩnh cho không gian làm việc, giải trí.


Thiết bị sử dụng công nghệ không dây 2,4GHz cho khả năng kết nối ổn định, không bị trễ hoặc gián đoạn trong khoảng cách lên tới 20m. Mua tại Shopee

Khi sở hữu một ngôi nhà, bạn hãy biết cách biến tổ ấm của mình trở nên thông minh hơn qua những thiết bị công nghệ hiện đại giúp chúng ta kiểm soát mọi vấn đề trong gia đình dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức hơn.


Các thương hiệu đồ chính hãng trên Shopee đồng loạt tung ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn, giảm hơn nửa giá các sản phẩm tại chương trình “Hàng hiệu giảm đến 50%”.

Bên cạnh đó, Shopee còn mang đến ưu đãi ngày 15.6 – Ngày giữa tháng gì cũng rẻ với hơn 6.000 deal sốc giá chỉ từ 1K chính thức mở bán tại trang Shopee Gì Cũng Rẻ. Đặc biệt, người dùng mới còn có thêm voucher giảm 30.000đ cho đơn từ 99.000đ (nhập mã 156GICUNGRE30K) và voucher giảm 50.000đ cho đơn từ 250.000đ (nhập mã 156GICUNGRE). Chi tiết tại link: https://shopee.vn/m/deal-1k
 
Top Bottom