Top 8 bức tranh treo phòng khách hợp mệnh Thổ đẹp nhất

Tham gia
13/7/21
Bài viết
145
Được thích
0
90 #1
Tranh treo phòng khách hợp mệnh Thổ luôn là một trong các sự lựa tìm bậc nhất của các gia chủ thuộc bản mệnh này lúc muốn rước thêm tài lộc, may mắn cho cuộc sống hay con đường công danh sự nghiệp của mình. Đặc biệt hơn việc bày trí các bức tranh, thiết bị với ý nghĩa phải chăng về mặt phong thủy, tâm linh từ lâu đã trở nên một nét văn hóa trong đời sống tinh thần của người dân Việt. Chính vì vậy mà việc sắm hiểu kĩ hơn đối sở hữu dòng tranh phong thủy treo phòng khách dành cho người mệnh Thổ này, sẽ giúp ích rất nhiều cho quý gia chủ trong suốt cả giai đoạn lựa chọn. Kính mời quý gia chủ cộng theo dõi bài viết dưới đây của Đồ Đồng Dung Quang Hà nhé!
Ý nghĩa phong thủy của tranh treo phòng khách hợp mệnh Thổ
Tranh treo phòng khách hợp mệnh Thổ ko chỉ mang ý nghĩa trong trang trí, giúp tạo cần những không gian phòng khách riêng cho gia đình, hợp sở thích của gia chủ. Tranh trang trí và tranh treo trong nhà hợp mệnh muốn bảo đảm về phong thủy thì phải có sự kết hợp kết hợp giữa 3 yếu tố: Kiến trúc, phong thủy và họa sĩ.
Về mặt phong thủy tranh tốt, hợp mệnh, hợp tuổi chủ nhà còn với thể sở hữu lại tài lộc, giúp điều hòa sinh khí, nâng cao cường sức khỏe, trấn tà và tránh điềm rủi. Bởi vậy, giả dụ biết bí quyết ứng dụng ý nghĩa và tác dụng của chiếc tranh phong thủy hợp mệnh gia chủ này vào cuộc sống sẽ đem tới cho gia đạo thêm đa dạng vận may vào nhà và hóa giải phong thủy xấu.

Tranh treo phòng khách hợp mệnh Thổ
>> Xem thêm: Top Những Bức Tranh Treo Tường Phòng Khách Đẹp Nhất Hiện Nay
Nếu gia chủ là người mệnh Thổ muốn sở hữu một bức tranh treo tường phòng khách hiện đại, hợp tuổi, hợp mệnh và hợp phong thủy, sở hữu lại tài lộc may mắn, sự cường thịnh vượng cho gia đình…, thì trước nhất gia chủ nên sử dụng rộng rãi đến màu nhan sắc chủ đạo của bức tranh sau đấy là nội dung của tranh sao cho tranh cho người mệnh Thổ đảm bảo hợp phong thủy nhất. Xem ngay bí quyết lựa tậu tranh treo phong khách hợp mệnh Thổ của Đồ Đồng Dung Quang Hà dưới đây nhé!
Bí quyết sắm tranh treo phòng khách hợp mệnh Thổ
Để tìm được tranh phong thủy treo phòng khách hợp mang mệnh Thổ của gia chủ người ta thường dựa vào ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ tương sinh, tương khắc và cân xứng để tậu lựa màu sắc, sắm hình ảnh của tranh hợp với mệnh thổ của chủ nhà giúp chủ nhà giảm thiểu được điều xấu và đón nhận được các điều tốt, điều lành.
Trong ngũ hành thì Thổ mang mối quan hệ sở hữu những hành khác như sau:
+ Quan hệ ngũ hành tương sinh: Thổ sinh Kim, Hỏa sinh Thổ
+ Quan hệ ngũ hành tương khắc: Thổ khắc Thủy, Mộc khắc Thổ
+ Quan hệ tương hợp: Thổ hợp Thổ.

Tranh treo phòng khách hợp mệnh Thổ
Dựa vào mối tương quan trên phong thủy đã ứng dụng phân tích và lựa tậu được màu sắc hình thù tranh phong thủy treo phòng khách phù hợp cho người mệnh Thổ như sau:
+ Vì Hỏa sinh Thổ hỗ trợ thấp cho Thổ do đó gia chủ phải sắm những bức tranh có màu đỏ, cam, hồng, tím và hình ảnh ảnh hưởng đến lửa, nóng, mùa hạ sẽ sở hữu lại phổ biến may mắn, tài lộc độ trì cho gia chủ về làm ăn, buôn bán, công việc, sức khỏe và công danh, sự nghiệp.
+ Trong quan hệ tương sinh còn sở hữu Thổ sinh Kim hay Thổ sẽ bổ trợ và tương trợ rẻ cho Kim bởi thế gia chủ nên hạn chế mua các bức tranh mang màu trắng, bạc và có nội dung liên quan tới kim mẫu thuộc hành Kim vì nó ko mang lại những tiện dụng phải chăng cho gia chủ gì cả, thậm chí tài lộc còn bị hao hụt đi đó.
+ Trong mối quan hệ tương khắc thì Mộc khắc chế Thổ do đó gia chủ nên tránh sắm các cái tranh phong thủy màu xanh lá cây, tranh với hình ảnh đa dạng cỏ cây hoa lá để tránh thúc đẩy đến sức khỏe, sự nghiệp và tiền tài. Tuy nhiên gia chủ cũng với thể tìm những bức tranh phong thủy có màu sắc xanh dương, đen và hình ảnh tác động đến nước thuộc hành Thủy vì Thổ khắc chế được Thủy.

Tranh treo phòng khách hợp mệnh Thổ
>> Xem thêm: Tứ hành xung và Tam hợp là gì? Có bắt buộc hạn chế Tứ hành xung?

+ Cuối cùng trong mối quan hệ cân xứng Thổ hợp Thổ nên gia chủ mang thể sắm các bức tranh có màu nâu hay màu vàng đất và các hình ảnh tranh tác động về đất, đá, nhà cửa, núi, đồi, tường thành… sẽ giúp chủ nhà lớn mạnh hơn về công danh, sự nghiệp, khiến cho ăn, buôn bán mang lời.
Từ những phân tích về việc lựa tìm hình ảnh, màu nhan sắc vật thể hợp mệnh với các gia chủ mệnh Thổ chắc hẳn đã mang thể giúp ích cho gia chủ siêu nhiều trong việc lựa mua cho mình những bức tranh treo tường phòng khách thích hợp giúp sở hữu lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia đình mình.
Top những bức tranh treo phòng khách hợp mệnh Thổ được quan tâm nhất hiện nay
Tranh bát mã truy vấn phong bằng đồng
Mã đáo thành công chính là một trong những bức tranh treo phòng khách mang ý nghĩa phòng thủy siêu thấp có những gia chủ mệnh Thổ. Hình ảnh các chú ngựa đang phi nước đại tiến về phía trước giúp biểu tượng cho 1 sinh khí dẻo dai và mãnh liệt. Ngoài ra tranh bát mã truy vấn phong bằng đồng được tái tạo mang hình ảnh 8 chú ngựa, mà trong quan niệm triết học phương Đông số 8 sở hữu ý nghĩa đại phát, phát tài, phát lộc. Cho các gia chủ đang cầu về đường kinh doanh, buôn bán đặc biệt vô cùng phải chăng khi tặng cho những người mệnh Thổ vừa mới mở cửa hàng, bắt tay vào buôn bán. Hay những người đang trên con đường thăng tiến đến sự nghiệp quan chức. Bởi vậy đối có những người mệnh Thổ lúc tiêu dùng bức tranh phong thủy treo tường phòng khách này sẽ siêu tốt.

Tranh bát mã truy phong bằng đồng
Tranh cửu ngư quần hội bằng đồng
Trong bức tranh treo phòng khách hợp mệnh Thổ cửu ngư đồ hay cửu ngư quần hội, sẽ xuất hiện 9 con cá chép mà trong tiếng Hán, con số 9 đọc là cửu, có ý nghĩa về sự vĩnh cửu, lâu dài. Con số này hàm ý có đến tài lộc và may mắn tới những gia chủ mệnh Thổ. Bên cạnh đó, bức tranh còn được tô điểm thêm bởi các đóa sen vàng óng càng tăng thêm ý nghĩa về sự bình an và dư giả. Khi chiêm ngưỡng bức tranh đồng với dung nhan vàng lấp lánh sẽ khiến gia chủ cảm thấy sự giàu có, tài lộc được toát lên. Treo bức tranh phong thủy mệnh Thổ cửu ngư quần hội này, gia chủ sẽ có cuộc sống viên mãn, no đủ hằng mong ước.

Tranh cá chép hoa sen bằng đồng
Tranh cá chép
Khi đề cập tới cá chép, người ta thường sẽ nghĩ ngay tới câu chuyện huyền thoại cá chép vượt vũ môn quan để hóa rồng. Do đó, lúc treo bức tranh cá chép trong nhà, thường sở hữu ý nghĩa biểu trưng cho tính bền chí và ý chí kiên cường. Bức tranh cá chép treo phòng khách sẽ thể hiện mong muốn của gia chủ về sự thăng tiến, thành công danh vọng.

Tranh cá chép kết hợp mặt trống đồng
>> Xem thêm: Tìm hiểu Sự Tích, Ý Nghĩa Cá Chép Hóa Rồng Trong Phong Thủy
Mọi thử thách của gia chủ mệnh Thổ sẽ được thần cá phù trì đặc thù mang những gia chủ khiến cho ăn marketing buôn bán, sẽ vô cùng phát nhờ sức mạnh của bức tranh cá chép phong thủy này mang lại. Còn về đường quan lộ, bức tranh cá chép sẽ mang ý nghĩa nâng cao khí vận may mắn cho gia chủ, giúp hầu hết việc được thuận buồm xuôi gió, thành công mỹ mãn, vạn sự được như ý nguyện.
Tranh đồng quê bằng đồng
Trong phong thủy, màu dung nhan là chi tiết vô cùng quan trọng có vận mệnh của mỗi người. Người mệnh thổ siêu hợp mang các màu sắc đẹp vàng đậm, nâu… Gia chủ không phải tìm các bức tranh cảnh quan nằm trong bảng màu lạnh. Bức tranh phong thủy mệnh Thổ đồng quê sở hữu núi đồi, con đường, đất đá… màu sắc cực kỳ hợp. Từ đó, khi treo bức tranh đồng quê bằng đồng sẽ giúp cho gia chủ mệnh thổ làm cho ăn phát đạt, công việc sự nghiệp thăng tiến.

Tranh đồng quê bằng đồng
Tranh phượng hoàng lửa
Phượng hoàng lửa là bức tranh treo phòng khách hợp mệnh Thổ cực kỳ được quan tâm ngày nay. Đây là một loài chim thần huyền thoại, tục truyền rằng lúc chết, nó bùng chảy lớn trong ngọn lửa sáng chói, vàng rực. Sau đó, được tái sinh từ chính tro bụi, nó tiếp tục được sống trong cuộc sống khác. Do đó, biểu tượng sức mạnh bất khuất từ loài chim này đã được các nghệ nhân truyền tải qua tranh ảnh. Bức tranh phong thủy phượng hoàng lửa treo phòng khách thật mạnh mẽ. Được các gia chủ mệnh Thổ lựa chọn với mong muốn mình cũng được đón nhận sức mạnh lớn lao đó phê chuẩn bức tranh.

Tranh treo phòng khách hợp mệnh Thổ
>> Xem thêm: 【Tìm Hiểu】Ý Nghĩa Phượng Hoàng Trong Phong Thủy
Tranh phong thủy về rồng
Rồng từ lâu đã được xem là biểu trưng của sức mạnh quyền uy và sự linh thiêng. Treo tranh phong thủy về rồng trong phòng khách sẽ giúp gia chủ mệnh Thổ phát huy được tối đa oai quyền của mình. Với chiếc tranh này, gia chủ cần treo ở hướng Tây Nam, Đông Nam, Đông và Đông Bắc để đón khí vận vào nhà mình. Gia chủ hãy lưu ý ko đặt bức tranh này trong ngủ nhé.
Trên đây là những gợi ý của Đồ Đồng Dung Quang Hà về việc lựa sắm tranh treo phòng khách hợp mệnh Thổ giúp với lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Hy vọng đã mang đến cho quý gia chủ các thông tin hữu ích, trường hợp còn mang bất kỳ băn khoăn thắc mắc nào phải tham mưu vui lòng gọi tới hotline: 0967.23.7777 để được những chuyên viên trả lời nhanh nhất nhé!


Có thể gia chủ cũng quan tâm:
>> 36+ bức tranh đồng phong thủy được săn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom