Top các công ty Shopify Plus Agency Tại Việt Nam

Tham gia
27/4/21
Bài viết
137
Được thích
3
82 #1
Shopify là nền tảng thương mại điện tử hỗ trợ bạn tạo ra một website bán hàng online có đầy đủ các tính năng giống như một trang thương mại điện tử. Khi khách hàng vào website của bạn đều có thể tìm kiếm các sản phẩm, bỏ giỏ hàng và thanh toán, xử lý các đơn hàng, bán hàng đa kênh, content và marketing... Tất cả đều tích hợp trong nền tảng Shopify. Shopify Plus ra đời nhằm xử lý khối lượng công việc nhiều và nhanh hơn so với Shopify thông thường. Cùng bài viết tìm hiểu Top 4 Shopify Plus Agency tại Việt Nam.

Groove Technology Agency

Groove Technology mở đường cho việc sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và chất lượng cao. Với việc cung ứng các dịch vụ phát triển phần mềm vượt trội thông qua mô hình độc nhất, Groove Technology giúp các doanh nghiệp tối đa hóa cơ hội một cách thông minh nhất.

Kết nối khách hàng với nền tảng tư duy kỹ thuật có kỹ năng cao chỉ là một phần trong hoạt động của Groove Technology. Agency này tồn tại với sứ mệnh giúp doanh nghiệp của bạn đáp ứng mọi thách thức và cơ hội bằng cách tiếp cận hệ thống có thể mở rộng và thích ứng. Groove Technology hiểu được doanh nghiệp, dự án và nhu cầu của bạn.

QDS Agency - Giải pháp ShopifyPlus cho các công ty và startup

QDS (Quodisys Development Services) là một công ty phát triển các dịch vụ công nghệ thông tin có trụ sở tại Singapore và Việt Nam. QDS được thành lập để thu hẹp khoảng cách giữa những nhân sự IT có tay nghề cao và các startup đang tăng trưởng hoặc những doanh nghiệp đang tìm kiếm những nhà phát triển tin cậy và giá cả hợp lý. Chuyên môn của QDS là phân phối nền tảng web chất lượng cao lên đa nền tảng. Dựa trên nhu cầu của khách hàng, QDS có thể hỗ trợ khách hàng phát triển sản phẩm hoặc mở rộng đội ngũ kỹ sư nội bộ. Các dịch vụ QDS cung cấp có thể kể đến như:
  • Ứng dụng web & di động
  • Nền tảng SaaS
  • Ứng dụng web tùy chỉnh
  • iOS và Android
  • Website
  • Website công ty
  • Trang thương mại điện tử
  • Cổng thông tin doanh nghiệp
QDS xây dựng các giải pháp kỹ thuật số và mở rộng quy mô đội ngũ chuyên dụng cho các doanh nghiệp, đại lý toàn cầu và các công ty khởi nghiệp sáng tạo.

BeetSoft Fast and Better

BeetSoft là công ty CNTT gia công phần mềm, tư vấn có trụ sở tại Việt Nam và Nhật Bản. BeetSoft phục vụ cho SME và MNC trên toàn cầu bằng cách cung cấp các dịch vụ cao cấp với mức giá hợp lý.

Với hơn 6 năm tư vấn công nghệ thông tin và outsourcing, BeetSoft đóng vai trò xuất sắc trong việc rèn luyện kỹ năng của các chuyên gia, hỗ trợ các công ty đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực hoạt động chuyên môn của họ. BeetSoft với tư cách là một tổ chức đã phát triển nhanh chóng trong hai năm qua, hiện có các văn phòng điều hành tại Hà Nội, Đà Nẵng tại Việt Nam và Tokyo Nhật Bản với hơn 600 nhân viên.

Các chuyên gia IT outsourcing BeetSoft có thể tư vấn, phát triển ứng dụng, phát triển phần mềm, phát triển Game, Website, các hệ thống như AR VR MR, AI & IoT...

SmartOSC - Dịch vụ website đa nền tảng số 1 tại Việt Nam

SmartOSC không chỉ là một công ty phát triển web/ ứng dụng mà còn hỗ trợ các doanh nghiệp bằng những giải pháp và dịch vụ phát triển sản phẩm theo yêu cầu cho hơn 500 khách hàng toàn cầu.

Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC đã cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và chuyên môn hóa cho nhiều công ty thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, chẳng hạn như Thương mại điện tử, Công nghệ, Du lịch, Khách sạn, Sức khỏe, Tin tức…

SmartOSC là chuyên gia trong những mảng:
  • Hệ thống quản trị nhân sự
  • Quản lý quan hệ khách hàng
  • Tự động hóa quy trình nghiệp vụ
  • Số hóa văn phòng toàn diện
  • Quản trị và vận hành tài chính
  • Phát triển hệ thống thương mại điện tử
  • Phát triển hệ thống trên di động
  • CMS và phát triển website
SmartOSC tự tin phát triển với những giá trị khác biệt:
  • Hệ sinh thái công nghệ toàn diện
  • Tích hợp được với tất cả các hệ thống công nghệ khác
  • Phát triển giải pháp chuyên biệt cho từng doanh nghiệp
  • Ứng dụng được trên cả on - cloud và on - premise
  • Chi phí cạnh tranh

Đó là lý do SmartOSC được tin tưởng lựa chọn bởi các doanh nghiệp hàng đầu.

SmartOSC là đơn vị tiên phong & dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thương mại điện tử (TMĐT) đa kênh trên quy mô toàn cầu. Thành lập từ năm 2006, công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 16 năm qua.

Đội ngũ chuyên gia SmartOSC luôn hướng tới kiến tạo các giải pháp TMĐT xuất sắc nhất. Thông qua hợp tác chiến lược với các nền tảng hàng đầu thế giới như Adobe| Magento, Sitecore, Amazon, Salesforce, Shopify+, BigCommerce, SmartOSC tập trung tư vấn và triển khai dịch vụ TMĐT B2B & B2C, Omnichannel và giải pháp TMĐT trên nền tảng di động.

Làm thế nào để chọn lựa được Shopify Plus agency ở Việt Nam phù hợp nhất với doanh nghiệp?

Chọn giữa Shopify Plus partner và các chuyên gia về Shopify

Trong khi tìm hiểu về top những agency Shopify Plus tốt nhất Việt Nam cho dự án Thương mại Điện tử mới của công ty, chắc hẳn doanh nghiệp sẽ thấy từ vài trăm đến vài nghìn agency cung cấp chung một giải pháp liên quan. Bước đầu tiên trong quá trình này là lọc các lựa chọn để phân biệt các bên là Đối tác của Shopify (partner) và các bên là chuyên gia (expert) về nền tảng này.

Shopify có hai phương thức hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ triển khai công nghệ. Phương thức đầu tiên là “Shopify experts” (chuyên gia Shopify). Những agency nằm trong nhóm này là những đơn vị được nền tảng Shopify công nhận và có thể được tra cứu trên trang web của Shopify. Tuy nhiên, về cơ bản, bất cứ đơn vị nào làm việc trên nền tảng này đều có thể trở thành các chuyên gia Shopify.

Phương thức thứ hai là “Shopify Plus partners”. Họ là những chuyên gia về nền tảng thực sự, bởi để được Shopify công nhận là “partner”, các đơn vị cung cáp dịch vụ triển khai công nghệ buộc pahri trải qua các bước đánh giá vô cùng khắt khe như có portfolio về các dự án thành côngvà có nhiều khách hàng lớn, các dự án được triển khai sâu rộng về mặt công nghệ.

Có nghĩa là, các Shopify Plus Partner không chỉ hiểu sâu rộng về nền tảng và có nhiều thành quả đáng tin cậy, họ phải liên tục chứng minh năng lực qua các dự án thực tế.

Một Shopify Partner sẽ nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên ở Shopify và có quyền truy cập hàng loạt các tài nguyên ở Shopify. Các tài nguyên này vốn được hình thành nhờ sự đông góp của tất cả các partner khác của nền tảng với các kiến thức, kinh nghiệm và phương pháp cập nhật nhất. Bất cứ doanh nghiệp nào hợp tác với một Shopify Plus partner đều có khả năng truy cập vào mạng lưới kiến thức toàn cầu nói trên.

Chọn dựa theo ngành nghề

Bất cứ một Shopify Plus agency nào cũng có một portfolio thể hiện kinh nghiệm, năng lực và các dự án, khách hàng trước kia của họ. Vì thế, doanh nghiệp cũng có thể bắt đầu bằng việc lọc ra những agency có kinh nghiệm trong ngành nghê của mình.

Khi đơn vị cung cấp dịch vụ triển khai công nghệ có nhiều kinh nghiệm trong một ngành nghề cụ thể, cách tiếp cận một vấn đề, một dự án của họ sẽ tối ưu hơn rất nhiều. Ngoài ra, bằng việc hiểu rõ những dự án trước, doanh nghiệp cũng có thể thấy được liệu tư duy nghệ thuật, kinh doanh và thiết kế của đơn vị có phù hợp với tính cách doanh nghiệp đang hướng tới không? Hãy nhớ, doanh nghiệp cần tìm kiếm một đối tác có tư duy thương mại và năng lực công nghệ, không phải đối tác chỉ có khả năng làm outsource.

Một số các đặc điểm khác mà doanh nghiệp có thể dựa vào để tìm kiếm agency có khả năng triển khai Shopify tốt nhất cho nhu cầu của mình là:
  • Mô hình giao tiếp: Agency này có trả lười các câu hỏi một cách nhanh chóng và chủ động tương tác để giải quyết vấn đề hay không?
  • Năng lực thấu hiểu: Họ có hiểu các yêu cầu mà doanh nghiệp đặt ra và các dấu mốc cần đạt được trong khung thời gian nhất định hay không?
  • Các doanh nghiệp khác nói gì về họ: Những khách hàng trước nói gì về họ?
Nguồn bài viết: Shopify Plus
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom