Tham gia
22/2/21
Bài viết
29
Được thích
0
103 #1
MÁY LẠNH TIẾT KIỆM ĐIỆN DAIKIN INVERTER 1 HP FTKM25SVMV

Chiếc máy này được trang bị những công nghệ cực kỳ hiện đại, nhưng thứ khiến bạn mua nó thay thì một chiếc điều hoà thông thường chính là công nghệ inverter. Inverter có thể giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 60% nếu đạt điều kiện tối ưu (nhiệt độ phòng không quá cao, điện áp chuẩn, vệ sinh thường xuyên).

Bên cạnh đó là cảm biến Intelligent Eye – tự động cảm nhận người dùng trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ & hướng gió, tạo cảm giác thoải mái và tiết kiệm điện hơn nữa cho gia đình. Máy sử dụng phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan, ánh sáng mặt trời sẽ làm chất xúc tác này hoạt động mạnh mẽ, tiêu diệt gọn nấm mốc và vi khuẩn trên phin – đảm bảo không khí luôn trong lành & an toàn cho sức khoẻ.



MÁY LẠNH TIẾT KIỆM ĐIỆN PANASONIC INVERTER 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Máy được trang bị công nghệ Nanoe-G, giúp lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 nhờ vào việc giải phóng các ion âm bám vào các hạt bụi, để rồi chúng sẽ bị dính lại ở màng lọc được tích điện dương, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn. Ngoài ra, chức năng này có thể được sử dụng riêng, biến chiếc máy lạnh nhà bạn thành một chiếc máy lọc khí cực kỳ tiện lợi.

Bên cạnh đó, máy còn có chức năng làm lạnh nhanh Powerful, cho phép máy hoạt động ở công suất tối đa khi được kích hoạt. Sau khi đã đạt được nhiệt độ mong muốn thì máy sẽ tự động chuyển sang chế độ dịu nhẹ, tránh gây cảm lạnh cho người dùng.



MÁY LẠNH TIẾT KIỆM ĐIỆN SAMSUNG INVERTER 1 HP AR10RYFTAURNSV

Trái ngược với dàn nóng thì dàn lạnh được trang bị công nghệ Digital Inverter máy nén 8 cực, nhờ đó mà điều hoà vận hành cực kỳ êm ái & ổn định, là một trợ thủ đắc lực trong việc tiết kiệm điện cho gia đình.

Đặc biệt còn có chế độ Single User, tự động điều chỉnh công suất máy vừa đủ cho 1 người dùng, vừa đảm bảo sự thoải mái mà vẫn tiết kiệm điện tối đa.



Vừa rồi là 3 chiếc máy lạnh tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện nay, ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy lạnh tiết kiệm điện khác đến từ Toshiba, Aqua, Sharp, Asanzo,… Nếu là bạn, bạn sẽ chọn mua chiếc máy nào?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom