Top các tựa Games cho Windows Phone được đánh giá cao trong tuần này

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
5582 #1

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm những trò chơi hấp dẫn và thú vị thì đây có lẽ là một tin vui cho bạn vì mới đây trang WindowsCentral đã đăng tải một bài viết mà gợi ý cho người dùng top những tựa game nổi tiếng cũng như được đánh giá cao trong tuần qua.

Tiny Troopers
Tiny Troopers được dán nhãn Xbox vì vậy người chơi có thể cố gắng chơi thật tốt để tích hợp thêm điểm và thành tích. Trò chơi có 30 nhiệm vụ đưa bạn đi dần theo câu chuyện, game còn có tính năng điều khiển trực quan, hình ảnh sống động, âm thanh vui nhộn có thể cuốn hút người chơi rất nhiều.

Bắt đầu chơi, bạn sẽ có 3 lính tiny troopers khác nhau để tiêu diệt kẻ thù, hộ tống nhà báo đến nơi an toàn. Khi hoàn thành những nhiệm vụ này, quân đội của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và bạn sẽ mở khóa được nhiều công cụ tốt. Ngoài ra, trò chơi cũng có 20 thành tích có thể được mở khóa với tổng số 200 gamerscore.

Tiny Troopers hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ cho đầy đủ tất cả thiết bị kể cả RAM 512MB. Tải về game tại đây và bắt đầu cuộc chiến đấu:

Incursion
Incursion là game thuộc thể loại phòng thủ – chiến thuật được đầu tư khá công phu cả về nội dung và đồ hoạ. Những kẻ xấu đang tiến hành các cuộc hành quân đến vùng đất thanh bình của bạn với ý định biến nơi đây thành thuộc địa của chúng. Bạn là một nhà quân sự tài ba của vùng đất này, người duy nhất có thể đánh bại các đạo quân của thế lực xấu xa và bảo vệ hoà bình cho Vùng Đất trong lúc này.

Game gồm nhiều màn chơi và nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn và đánh bại các đội binh của thế lực xấu tại mỗi màn chơi. Trong quá trình chiến đấu bạn sẽ nhận được tiền thưởng khi tiêu diệt được kẻ xấu, sử dụng tiền này để xây dựng các đơn vị quân đội cho riêng minh. Khi chơi tới những câp độ cao hơn bạn sẽ có thêm nhiều trợ giúp mới: những kỹ năng và loại binh lính mới.

Incursion hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ cho đầy đủ tất cả thiết bị kể cả RAM 512MB. Tải về game tại đây

Krashlander – Ski, Jump, Crash!
Krashlander – Ski, Jump, Crash! là một tựa game trượt tuyết cực kỳ vui nhộn. Trong game, bạn sẽ điều khiển một vận động viên trượt tuyết và vượt qua các màn chơi bằng cách lựa chọn tư thế tối ưu nhất để qua các địa hình khó khăn. Bạn sẽ được hướng dẫn kỹ ở những màn chơi đầu và độ khó sẽ tăng dần theo level.

Krashlander hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ cho đầy đủ tất cả thiết bị kể cả RAM 512MB. Tải về game tại đây:

Royal Revolt 2
Royal Revolt 2 là phần tiếp theo của Royal Revolt, trong phần này người chơi có nhiệm vụ bảo vệ lâu đài với của họ bằng cách xây dựng một mê cung chết người cho kẻ thù. Cấp độ chơi được tính theo thời gian, tương tự như Cloud Raiders và Clash of Clans. Bạn vẫn sẽ nhận được tiền ngay cả khi bạn không phá hủy cổng lâu đài của đối phương trong thời gian, nhưng bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng và tiền bằng cách chinh phục các cấp độ.

Royal Revolt 2 hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ cho đầy đủ tất cả thiết bị kể cả RAM 512MB. Tải về game tại đây:

Epic Heroes


Epic Heroes là môt trò chơi chiến đấu thẻ, người anh hùng của bạn sẽ được đại diện bằng một thẻ. Bạn có thể nâng cấp thẻ khi bạn tiến bộ thông qua trò chơi và quyền lực của kẻ thù thất bại. Trò chơi có một lượng theo dõi khá lớn, hơn 2.300 đánh giá từ 5 sao.

Epic Heroes hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ cho đầy đủ tất cả thiết bị kể cả RAM 512MB. Tải về game tại đây:

Spider-Man Unlimited
Nếu bạn thích thể loại hành động và chạy liên tục thì Spider-Man Unlimited là tựa Game phù hợp dành cho bạn. Tham gia vào Game, ngoài việc chạy bạn sẽ phải chiến đấu chống lại kẻ thù. Chúng ta sẽ gặp lại các nhân vật quen thuộc trong truyện tranh. Tuy thông báo đây là Game miễn phí nhưng bạn vẫn có thể mua các vật phẩm trong Game qua thanh toán trong ứng dụng.

Tải về game tại đây:

Hungry Shark Evolution
Đây là một Game Xbox miễn phí cho người dùng Windows Phone, đặc biệt game hỗ trợ cho tất cả các thiết bị kể cả thiết bị có RAM 512MB. Khi bắt đầu chơi game bạn sẽ gia nhập vào một con cá mập đi khắp đại dương, nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm và ăn thật nhiều cá khác cũng như tránh va chạm vào đá, bom v.v.... để không bị mất máu.

Bạn sẽ cần ăn thật nhiều cá để mau chóng lên cấp cũng như thu gom thật nhiều vàng để có thể nâng cấp các công cụ bổ trợ cho cá mập của bạn.

Hungry Shark Evolution hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ cho đầy đủ tất cả thiết bị kể cả RAM 512MB. Tải về game tại đây:

MrChip
Theo: WindowsCentral.com
 
Last edited by a moderator:

Supamida

New Member
Tham gia
15/12/14
Bài viết
2
Được thích
0
#4
sao hungry shark trên wp k thấy là thế nào, xóa r à ?
 

jimmy woody

New Member
Tham gia
28/4/14
Bài viết
56
Được thích
41
#6
bác dùng máy ram 512MB hay 1GB :sad: ko biết ram 512 MB đỡ lag chưa, dạo trước tải về chơi lag ức chế quá xóa mất rồi
Mình nghĩ là do từ nhà phát hành bạn ơi. Game phát triển còn lỗi mà không fix để nó đôi khi bị đơ đó. Mình xài 930 RAM 2GB xài cũng bị đơ thôi. Nhìn thằng bạn cầm con 4s chơi mà thấy buồn buồn. :(
 

namdt2315

New Member
Tham gia
4/8/14
Bài viết
265
Được thích
161
#7
Mình nghĩ là do từ nhà phát hành bạn ơi. Game phát triển còn lỗi mà không fix để nó đôi khi bị đơ đó. Mình xài 930 RAM 2GB xài cũng bị đơ thôi. Nhìn thằng bạn cầm con 4s chơi mà thấy buồn buồn. :sad:
thấy ức chế nữa :angry:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom