TOP game mobile miễn phí thịnh hành trên App Store Việt Nam đầu tháng 08/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7493 #1

AFK Arena; Lords Mobile; FIFA Football; Gardenscapes; Captain Tsubasa; Ulala: Idle Adventure… là 6 trong tổng số 15 tựa game mobile miễn phí đang thịnh hành trên App Store / Play Store khu vực Việt Nam đầu tháng 08 này. Mời các bạn tham khảo thêm trong bài viết và tải về chơi thử cùng mình nhé.

Xem thêm:


Rise of Kingdoms (33.6K Ratings)

Rise of Kingdoms: Lost Crusade là tựa game chiến thuật với quy mô dàn trận tương đối lớn, yêu cầu bạn xây dựng và phát triển một nền văn minh từ thời điểm sơ khai trở nên lớn mạnh, xây dựng quân đội với nhiều đơn vị lính khác nhau, ra nhập liên minh để hỗ trợ phòng thủ hoặc đánh chiếm vương quốc của người chơi khác nhằm nâng cao level tướng, đồng thời cướp tài nguyên để bổ sung vào kho dự trữ của mình cho những kế hoạch lớn trong tương lai.

Với hơn 11 nền văn minh và 34 chiến tướng có thật trong lịch sử, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị bởi mỗi nền văn minh hay chiến tướng sẽ có những kỹ năng riêng biệt. Liệu bạn sẽ trở thành một vị "hoàn đế" vĩ đại, phát động những cuộn chiến lớn nhằm chinh phục toàn thế giới? Hay đứng lên với tư cách là lãnh tụ đạo đức nổi tiếng với sự thông thái của bạn? Liệu bạn có tiên phong khám phá những điều mới lạ? Hay tận tâm giúp đỡ những người thân cận của mình trong Rise of Kingdoms?

[IOS] TẢI VỀ Rise of Kingdoms (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎Rise of Kingdoms (FREE/IAP)



AFK Arena (41.6K Ratings)

Trong tựa game AFK Arena này, bạn sẽ tập hợp và nâng cấp đội quân gồm 5 chiến binh của mình trở nên mạnh mẽ hơn, sau đó tham gia vào những trận chiến trong các hầm ngục tăm tối, tiêu diệt trùm cuối để nhận được nhiều vật phẩm quý giá.

[IOS] TẢI VỀ AFK Arena (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎AFK Arena (FREE/IAP)



Pokémon GO (6.6K Ratings)

Pokémon GO là một trò chơi tương tác ảo được Niantic phát triển và The Pokémon Company phát hành dành cho các thiết bị iOS/Android thuộc dòng game Pokémon. Bạn có thể sử dụng những quả cầu để thu phục quái vật, sau đó nuôi dưỡng và huấn luyện chúng để trở thành chiến binh mạnh mẽ, giúp bạn chiến thắng đối phương trong mỗi trận đấu.

[IOS] TẢI VỀ Pokémon GO (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎Pokémon GO (FREE/IAP)


Garena Liên Quân Mobile (1.5M Ratings)

Liên Quân Mobile là một trong số những MOBA game phổ biến tại Việt Nam do Garena Mobile Private phát hành. Với tựa game này bạn sẽ được khẳng định bản thân, sát cánh đồng đội, thách đấu hàng triệu người chơi khác qua vô số những cuộc chiến 5v5 trên đấu trường trực tuyến - thắng bại tại kỹ năng.! Một trong những ưu điểm mà Liên Quân Mobile sở hữu là hệ thống tìm trận dưới 10 giây, trậu đấu diễn biến chớp nhoáng đầy kịch tính, kết quả phân định chiến thắng dưới 10 phút. Tham gia chơi hoàn toàn miễn phí với kho tướng đồ sộ từ vô số thần thoại quốc tế, chiêu thức kỳ ảo đặc sắc đầy đa dạng, chiến thuật biến tấu vô cùng tận… và rất nhiều những điểm tinh túy kế thừa từ các tựa game MOBA PC nổi tiếng xuất sắc nhất thế giới.

[IOS] TẢI VỀ Garena Liên Quân Mobile (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎Garena Liên Quân Mobile (FREE/IAP)



Lords Mobile - Gamota (8K Ratings)

Mặc dù có lỗi chơi gần giống như Clash of Clans là chọn tướng, xây dựng quân đội và tấn công thành của người chơi khác, tuy nhiên Lords Mobile có thêm những yếu tố từ dòng game nhập vai như lên level cho hero và hạ kẻ xấu trong game để được vật phẩm quý. Cũng như hầu hết game cùng thể loại, bạn có thể thể thành lập hội nhóm để nhận được sự giúp đỡ từ người chơi khác.

[IOS] TẢI VỀ Lords Mobile - Gamota (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎Lords Mobile - Gamota (FREE/IAP)



Homescapes (54.4K Ratings)

Homescapes là tựa game puzzle tương tự như Gardenscapes, tùy nhiên thay vì quản lý khu vườn thì bạn sẽ hóa thân thành nhân vật vị quản gia già khó tính Austin, với nhiệm vụ xử lý những vấn đề phát sinh trong một căn biệt thự đang có nguy cơ bị giao bán. Mặc dù vẫn giữ nguyên lối chơi match-3 quen thuộc, nhưng nhà phát triển đã kết hợp thêm một số hoạt động khác vào bối cảnh của game nhằm tăng tính độc đáo, mới lạ và tạo ra sức lôi cuốn hơn.

Trong game, bạn sẽ thực hiện các công việc của một người quản gia như dọn dẹp, sửa chữa những phần hỏng hóc, tiến hành tân trang lại căn biệt thự tồi tàn và giúp nó trở nên sang trọng hơn trước khi bị giao bán. Bạn có thể nâng cấp hầu như mọi thứ trong căn biệt thự này, từ bàn ghế, thảm, nệm, gạch lát nền, ốp tường, thay đổi màu sơn v.v... cho đến mua sắm thêm đồ trang trí, các món nội thất và vật dụng cao cấp khác.

[IOS] TẢI VỀ Homescapes (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎Homescapes (FREE/IAP)



Archero (72.7K Ratings)

Tiến vào thế giới nơi chính sự tồn tại muốn tiêu diệt bạn! Bạn là Cung thủ Đơn độc, thế lực duy nhất có thể chống lại và đánh bại làn sóng ác quỷ. Tiến lên, thu thập những kỹ năng tuyệt vời và chiến đấu đến cùng, vì làn sóng ác quỷ sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Và hãy nhớ, một khi bạn đã chết… cách duy nhất là bắt đầu lại từ đầu! Nên hãy cẩn thận!

[IOS] TẢI VỀ Archero (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎Archero (FREE/IAP)


TEXT (79.1K Ratings)

FIFA Football là sản phẩm đến từ hãng E.A, một trong những hãng game cực kỳ nổi tiếng với dòng game thuộc thể loại bóng đá này, và đât chính là phiên bản được E.A thiết kế dành riêng cho nền tảng di động.

[IOS] TẢI VỀ FIFA Football (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎FIFA Football (FREE/IAP)


Rise of the Kings - Gamota (2.8K Ratings)

Rise of The Kings - Tựa game chiến thuật nổi tiếng trên toàn cầu đã được ONEMT và GAMOTA hợp tác đồng phát hành tại thị trường Việt Nam. Với phiên bản này, ONEMT và Gamota sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi NPH Gamota với kinh nghiệm 6 năm phát hành các sản phẩm game mobile tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn thú vị. Trong Rise of The Kings, người chơi sẽ đóng vai một vị vua trị vì vương quốc của chính mình, phát triển kinh tế, mở rộng lãnh thổ, chống lại quân xâm lược. Sinh mệnh của đất nước và dân chúng đều nằm trong tay bạn, hãy cài đặt ngay để bảo vệ vương quốc của mình chống lại những kẻ thù nguy hiểm.

[IOS] TẢI VỀ Rise of the Kings - Gamota (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎Rise of the Kings - Gamota (FREE/IAP)


Goddess MUA (3.4K Ratings)

Goddess Mua là một MMORPG với bối cảnh thiên cơ yêu thú, trong game các linh chủ sẽ trải nghiệm quá trình các thần cơ từ yêu linh nhỏ tiến bậc thành thiên cơ và kích hoạt kỹ năng siêu mạnh. Linh hồ, Tiên cá, Phụng hoàng, thần cơ bách biến đang đợi bạn. Với góc nhìn tự do 360 độ, đồ họa cổ phong đỉnh cao. Vạn yêu hoành hành, khiêu chiến Yêu Vương thu thập cực phẩm. Trảm yêu trừ ma, bình định loạn thế nhận trân bảo. Thần trang cánh đẹp thú cưỡi, tỉ lệ rớt cực cao! Thú cưỡi đa dạng, du lịch tứ phương. Kỵ sủng dễ thương cổ phong, luôn ở bên cạnh. Giúp bạn chinh phục hành trình mạo hiểm này! Các thời trang tùy ý chọn, cùng nhau khiêu chiến Fashion. Trên giao diện thời trang có thể điều chỉnh trang phục của nhân vật và hợp thành nhuộm màu. Tự do phối đồ theo sở thích mình, bạn sẽ là trai đẹp nhất trong game!

[IOS] TẢI VỀ Goddess MUA (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎Goddess MUA (FREE/IAP)



GOT: Winter is Coming M (49 Ratings)

GOT: Winter is Coming M sở hữu thiết kế đẳng cấp điện ảnh, như được tận mắt trải nghiệm vương quốc phía bắc, khai triển sách lượt cá nhân, hoán gọi sức mạnh gia tộc chinh chiến tứ phương, liên kết các khu vực tranh giành ngôi vàng, trò chơi quyền vương sinh tồn, tranh đoạt quyết liệt sắp được nổ lên! Bối cảnh trò chơi sẽ thay đổi theo thời gian, thay đổi dần từ buối sáng sôi động sang một đêm trăng sáng, gió thổi gợn trên mặt biển, mặt trời lặn dần trên mặt biển lấp lánh và những con cá nước sâu bơi trong sóng. Khi khí hậu thế giới thay đổi, môi trường cũng dần thay đổi. Cho dù đó là bầu không khí bi thảm đầy mưa phùn hay vùng đất phủ đầy tuyết, người chơi có thể cảm nhận như thể họ đang ở đó.

[IOS] TẢI VỀ GOT: Winter is Coming M (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎GOT: Winter is Coming M (FREE/IAP)


Gardenscapes (49K Ratings)

Trong tựa game này bạn sẽ bước vào một thế giới lung linh huyền ảo, khám phá những bí mật trong khu vườn trong mơ và thực hiện nhiệm vụ khôi phục khu vườn bằng cách giải đáp những câu đố trong game để có thể xây dựng và sửa chữa lại mọi ngóc ngách của khu vườn.

[IOS] TẢI VỀ Gardenscapes (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎Gardenscapes (FREE/IAP)


Captain Tsubasa: Dream Team (3.4K Ratings)

‎Captain Tsubasa: Dream Team là một tựa game thuộc thể loại bóng đá pha lẫn yếu tố chiến thuật, và người chơi sẽ chính là những người quản lý của một đội bóng, dẫn dắt những cầu thủ thi đấu và giành lấy thứ hạng cao nhất. Ngoài ra, người chơi còn có thể thu thập, chiêu mộ các cầu thủ, những nhân vật quen thuộc trong Captain Tsubasa và xây dựng nên một đội hình chiến thuật của riêng bạn.

[IOS] TẢI VỀ Captain Tsubasa: Dream Team (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎Captain Tsubasa: Dream Team (FREE/IAP)


Yong Heroes (18.6K Ratings)

Trong tựa game Yong Heroes, bạn nhất định sẽ cảm thấy thích thú và tự do với màn hình dọc độc nhất vô nhị, trải nghiệm việc thao tác game dễ dàng mọi lúc mọi nơi chỉ với một ngón tay, dễ dàng điều khiển, đồ họa đỉnh cao, lãnh địa chiến liên Server, săn nhiều bảo vật hiếm, hòa mình vào những chuyến phiêu lưu thú vị và phấn khích

[IOS] TẢI VỀ Yong Heroes (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎Yong Heroes (FREE/IAP)



Ulala: Idle Adventure (1.4K Ratings)

Ulala: Idle Adventure! Ulala là một tựa game MMORPG với nhiều yếu tố và phong cách chơi mới khá độc đáo, có thể mang đến sự phấn khích cho bạn bởi bối cảnh lấy từ thời kỳ đồ đá với nhiều tình tiết vui vẻ.

[IOS] TẢI VỀ Ulala: Idle Adventure (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎Ulala: Idle Adventure (FREE/IAP)


TECHRUM.VN / APP STORE

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom