HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3641 #1

Trong nửa cuối tháng 11 này, Thiếu Niên 3Q VNG, Rise of the Kings - Gamota, Lords Mobile - Gamota, Genshin Impact, PUBG MOBILE VN – METRO ROYALE, Empires & Puzzles Epic Match 3, Dragon Raja - Funtap, Captain Tsubasa: Dream Team, ILLUSION CONNECT, Goddess MUA… là những cái tên nổi bật trong số các tựa game mobile miễn phí đang thịnh hành trên App Store / Play Store tại Việt Nam. Mời các bạn tham khảo thêm trong bài viết và tải về chơi thử cùng mình nhé.

Xem thêm:


Thiếu Niên 3Q VNG (1.3 N đánh giá)

Thiếu Niên 3Q là tựa game chiến thuật Tam Quốc với đồ họa đỉnh cao, mở ra thế giới đầy đặc sắc với các nhân vật Tam Quốc quen thuộc từ thời niên thiếu, được chế tác và phát triển bởi Youzu, do VNG phát hành tại Việt Nam. Sức hút của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc còn được đề cao hơn trong Thieu Nien 3Q. Là một trong số ít game thẻ tướng sở hữu đồ họa anime manga, kết hợp với dàn danh tướng 3Q được xây dựng hình tượng theo phong cách đồ họa trẻ trung: Lữ Bố, Triệu Vân, Ngọa Long Gia Cát Lượng, Quan Vũ… nhằm tái hiện lại bối cảnh loạn chiến thời Tam Quoc, bằng cách phối hợp với nhau bằng các hợp kích, kỹ năng cực bá đạo và đẹp mắt trong TN3Q.

[IOS] Tải về Thiếu Niên 3Q VNG trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Thiếu Niên 3Q VNG trên Play Store (Free/IAP)


Rise of the Kings - Gamota (3 N đánh giá)

Rise of The Kings - Tựa game chiến thuật nổi tiếng trên toàn cầu đã được ONEMT và GAMOTA hợp tác đồng phát hành tại thị trường Việt Nam. Với phiên bản này, ONEMT và Gamota sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi NPH Gamota với kinh nghiệm 6 năm phát hành các sản phẩm game mobile tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn thú vị. Trong Rise of The Kings, người chơi sẽ đóng vai một vị vua trị vì vương quốc của chính mình, phát triển kinh tế, mở rộng lãnh thổ, chống lại quân xâm lược. Sinh mệnh của đất nước và dân chúng đều nằm trong tay bạn, hãy cài đặt ngay để bảo vệ vương quốc của mình chống lại những kẻ thù nguy hiểm.

[IOS] Tải về Rise of the Kings - Gamota trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Rise of the Kings - Gamota trên Play Store (Free/IAP)


Lords Mobile - Gamota (10,5 N đánh giá)

Bạn có muốn tham chiến cùng hàng triệu người chơi? Hãy gia nhập LORDS MOBILE, game di động MMO chiến lược thời gian thực. Khám phá những vùng đất ma thuật kỳ lạ đầy rẫy những quái vật đáng sợ và kẻ thù tàn bạo. Chọn ra những anh hùng yêu thích, kết bằng hữu và tham chiến! Đánh bại mọi kẻ thù và xây dựng một đế chế của riêng bạn!

[IOS] Tải về Lords Mobile - Gamota trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Lords Mobile - Gamota trên Play Store (Free/IAP)


Gardenscapes (58,6N đánh giá)

Homescapes là tựa game puzzle tương tự như Gardenscapes, tùy nhiên thay vì quản lý khu vườn thì bạn sẽ hóa thân thành nhân vật vị quản gia già khó tính Austin, với nhiệm vụ xử lý những vấn đề phát sinh trong một căn biệt thự đang có nguy cơ bị giao bán. Mặc dù vẫn giữ nguyên lối chơi match-3 quen thuộc, nhưng nhà phát triển đã kết hợp thêm một số hoạt động khác vào bối cảnh của game nhằm tăng tính độc đáo, mới lạ và tạo ra sức lôi cuốn hơn. (xem chi tiết về game tại đây)

[IOS] Tải về Gardenscapes trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Gardenscapes trên Play Store (Free/IAP)


Yong Heroes (19.9N đánh giá)

Bạn nhất định sẽ cảm thấy thích thú và tự do với màn hình dọc độc nhất vô nhị trong Yong Heroes, trải nghiệm việc thao tác game dễ dàng mọi lúc mọi nơi chỉ với một ngón tay, dễ dàng điều khiển, đồ họa đỉnh cao, lãnh địa chiến liên Server, săn nhiều bảo vật hiếm, hòa mình vào những chuyến phiêu lưu thú vị và phấn khích

[IOS] Tải về Yong Heroes trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Yong Heroes trên Play Store (Free/IAP)


Genshin Impact (7,2N đánh giá)

Genshin Impact là tựa game nhập vai phiêu lưu thế giới mở mới từ nhà phát hành miHoYo Limited, lấy bối cảnh tại Lục địa Teyvat - một thế giới phép thuật giả tưởng. Tại đây, bạn có thể du hành qua bảy vương quốc, gặp gỡ những người bạn đồng hành với những tính cách và năng lực độc đáo khác nhau, cùng chiến đấu chống lại kẻ thù mạnh và bước vào con đường tìm kiếm người thân, hoặc bạn có thể đi lang thang không mục đích và đắm mình trong một thế giới đầy sức sống. (xem chi tiết tại đây)

Tính năng, đặc điểm của game bao gồm [Thế giới mở, tự do khám phá] Genshin Impact là một game nhập vai phiêu lưu thế giới mở, chỉ cần bạn sử dụng thể lực hợp lý, thì sẽ có thể chu du đến mọi vùng núi cao biển rộng, khám phá những cảnh vật kỳ bí. Hãy cùng nhau thám hiểm xem sẽ có những gì đang đợi bạn phía trước nào! [Hệ thống chiến đấu dựa trên nguyên tố] Thế giới trong game được hình thành bởi bảy loại nguyên tố: Phong, Lôi, Thủy, Hỏa, Băng, Thảo, Nham. Nhân vật có Vision sẽ có thể dùng sức mạnh của nguyên tố để chiến đấu và thám hiểm. Thủy gặp Hỏa sẽ bốc hơi, Hỏa gặp Lôi sẽ quá tải, Lôi gặp Thủy sẽ nhiễm điện... Đối mặt với kẻ địch khác nhau, có thể dùng kỹ năng khác nhau để kích hoạt nguyên tố khắc chế giành chiến thắng. [Tập hợp đồng đội, cùng nhau thám hiểm] Trong quá trình thám hiểm, còn có thể kết giao được với những đồng đội có khả năng đặc biệt, hãy thử kết hợp đội hình mạnh nhất, thu thập nguyên liệu cường hóa nhân vật để chinh phục bí cảnh nào. Rất nhiều điều mới mẻ đang chờ bạn khám phá, cùng bắt đầu thôi nào.

[IOS] Tải về Genshin Impact trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Genshin Impact trên Play Store (Free/IAP)


Homescapes (62,6N đánh giá)

Homescapes là tựa game puzzle tương tự như Gardenscapes, tùy nhiên thay vì quản lý khu vườn thì bạn sẽ hóa thân thành nhân vật vị quản gia già khó tính Austin, với nhiệm vụ xử lý những vấn đề phát sinh trong một căn biệt thự đang có nguy cơ bị giao bán. Mặc dù vẫn giữ nguyên lối chơi match-3 quen thuộc, nhưng nhà phát triển đã kết hợp thêm một số hoạt động khác vào bối cảnh của game nhằm tăng tính độc đáo, mới lạ và tạo ra sức lôi cuốn hơn.

Trong game, bạn sẽ thực hiện các công việc của một người quản gia như dọn dẹp, sửa chữa những phần hỏng hóc, tiến hành tân trang lại căn biệt thự tồi tàn và giúp nó trở nên sang trọng hơn trước khi bị giao bán. Bạn có thể nâng cấp hầu như mọi thứ trong căn biệt thự này, từ bàn ghế, thảm, nệm, gạch lát nền, ốp tường, thay đổi màu sơn v.v... cho đến mua sắm thêm đồ trang trí, các món nội thất và vật dụng cao cấp khác.

[IOS] Tải về Homescapes trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Homescapes trên Play Store (Free/IAP)


PUBG MOBILE VN – METRO ROYALE (306,7 N đánh giá)

PUBG Mobile - PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS MOBILE là game bắn súng sinh tồn được yêu thích trên toàn thế giới do Tencent & BlueHole nghiên cứu, phát triển và đã được phát hành chính thức tại Việt Nam, duy nhất bởi VNG. Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ cùng 99 người chơi khác nhảy dù xuống một hòn đảo hoang để tham gia vào trận chiến sinh tồn. Vòng bo sẽ thu hẹp dần, người chơi phải chạy vào bo để tồn tại. Thu thập súng và trang bị, chiến đấu hành động với những người chơi khác và sử dụng mọi chiến thuật để có thể sống sót đến cuối cùng.

[IOS] Tải về PUBG MOBILE VN – METRO ROYALE trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về PUBG MOBILE VN – METRO ROYALE trên Play Store (Free/IAP)


Pokémon GO (7,6 N đánh giá)

Pokémon GO là một trò chơi tương tác ảo được Niantic phát triển và The Pokémon Company phát hành dành cho các thiết bị iOS/Android thuộc dòng game Pokémon. Bạn có thể sử dụng những quả cầu để thu phục quái vật, sau đó nuôi dưỡng và huấn luyện chúng để trở thành chiến binh mạnh mẽ, giúp bạn chiến thắng đối phương trong mỗi trận đấu.

[IOS] Tải về Pokémon GO trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Pokémon GO trên Play Store (Free/IAP)


Empires & Puzzles Epic Match 3 (11.7K Ratings)

Empires & Puzzles Epic Match 3 là một tựa game ghép hình giải đố với những trận đấu hoành tráng. Trong suốt các hoạt động của trò chơi, bạn sẽ thấy mình luôn nhận được những lời khen ngợi tương xứng cho khoảng thời gian bỏ ra khi mở rộng căn cứ, nâng cấp chiến binh, xây dựng nhà ở, thu thập lương thực hay khai thác khoáng sản.

[IOS] Tải về Empires & Puzzles Epic Match 3 trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Empires & Puzzles Epic Match 3 trên Play Store (Free/IAP)


Dragon Raja - Funtap (2.2K Ratings)

Dragon Raja là một game MMORPG thế giới mở được phát triển dựa trên cỗ máy nổi tiếng thế giới UE4, với những hình ảnh nhập vai phi thường. Trong trò chơi, bạn không chỉ có thể tạo ra các nhân vật trò chơi độc đáo mà còn có thể kết bạn từ khắp nơi trên thế giới để cùng nhau chiến đấu và khám phá.

Đặc sắc của trò chơi: Sự giao thoa giữa thế giới chân thực và thế giới mởl Trong cốt truyện mở, bạn sẽ tham gia những câu chuyện khác nhau và dựa trên sự lựa chọn của bạn, sẽ nhận được nhiều nguồn sức mạnh để thay đổi thế giới. Selfie mọi lúc mọi nơi với nhân vật mà bạn yêu thích! Party không giới hạn với bạn bè trong thế giới kỳ diệu này! Hệ thống tương tác bao gồm hệ thống trò chuyện thoại cực kỳ thực tế và mượt mà, hệ thống trò chuyện văn bản siêu chuẩn, và cho phép chia sẻ lên mạng xã hội thực trong trò chơi.

[IOS] Tải về Dragon Raja - Funtap trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Dragon Raja - Funtap trên Play Store (Free/IAP)


Captain Tsubasa (3.5N đánh giá)

‎Captain Tsubasa: Dream Team là một tựa game thuộc thể loại bóng đá pha lẫn yếu tố chiến thuật, và người chơi sẽ chính là những người quản lý của một đội bóng, dẫn dắt những cầu thủ thi đấu và giành lấy thứ hạng cao nhất. Ngoài ra, người chơi còn có thể thu thập, chiêu mộ các cầu thủ, những nhân vật quen thuộc trong Captain Tsubasa và xây dựng nên một đội hình chiến thuật của riêng bạn.

[IOS] Tải về Captain Tsubasa trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Captain Tsubasa trên Play Store (Free/IAP)


ILLUSION CONNECT (2,9 N đánh giá)

Đây là một tựa game dành cho các fan của anime, được phát triển bởi Mamba Interactive Entertainment và do Chameleon Games phát hành. Trong trò chơi này, bạn có thể trải nghiệm hơn 50 chiến binh với tạo hình dựa trên các nhân vật của những bộ truyện manga nổi tiếng, đặc biệt với sự góp mặt của nhiều diễn viên lồng tiếng như Saori, Zian Takeren, Huajiang Natsuki, Tomatsu Haruka, Chino Ai, Yuki Bi, Jin Yuan Shouzi hay Sheng Tian Mu Ren Mei…

[IOS] Tải về ILLUSION CONNECT trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về ILLUSION CONNECT trên Play Store (Free/IAP)


Garena Liên Quân Mobile (1,6Tr đánh giá)

Khẳng định bản thân, sát cánh đồng đội, thách đấu hàng triệu người chơi khác qua vô số những cuộc chiến 5v5 trên đấu trường trực tuyến của Liên Quân Mobile – thắng bại tại kỹ năng! Hệ thống tìm trận dưới 10 giây, trậu đấu diễn biến chớp nhoáng đầy kịch tính, kết quả phân định chiến thắng dưới 10 phút. Tham gia chơi hoàn toàn miễn phí với kho tướng đồ sộ từ vô số thần thoại quốc tế, chiêu thức kỳ ảo đặc sắc đầy đa dạng, chiến thuật biến tấu vô cùng tận… và rất nhiều những điểm tinh túy kế thừa từ các tựa game MOBA PC nổi tiếng xuất sắc nhất thế giới. Hãy chọn ngay một biệt danh, gia nhập thế giới Liên Quân Mobile – siêu phẩm bom tấn tiếp theo của Garena - và khiến toàn bộ thế giới biết đến tên của bạn!

[IOS] Tải về Garena Liên Quân Mobile trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Garena Liên Quân Mobile trên Play Store (Free/IAP)


Goddess MUA (5.8N đánh giá)

Goddess Mua là một MMORPG với bối cảnh thiên cơ yêu thú, trong game các linh chủ sẽ trải nghiệm quá trình các thần cơ từ yêu linh nhỏ tiến bậc thành thiên cơ và kích hoạt kỹ năng siêu mạnh. Linh hồ, Tiên cá, Phụng hoàng, thần cơ bách biến đang đợi bạn. Với góc nhìn tự do 360 độ, đồ họa cổ phong đỉnh cao. Vạn yêu hoành hành, khiêu chiến Yêu Vương thu thập cực phẩm. Trảm yêu trừ ma, bình định loạn thế nhận trân bảo. Thần trang cánh đẹp thú cưỡi, tỉ lệ rớt cực cao! Thú cưỡi đa dạng, du lịch tứ phương. Kỵ sủng dễ thương cổ phong, luôn ở bên cạnh. Giúp bạn chinh phục hành trình mạo hiểm này! Các thời trang tùy ý chọn, cùng nhau khiêu chiến Fashion. Trên giao diện thời trang có thể điều chỉnh trang phục của nhân vật và hợp thành nhuộm màu. Tự do phối đồ theo sở thích mình, bạn sẽ là trai đẹp nhất trong game!

[IOS] Tải về Goddess MUA trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Goddess MUA trên Play Store (Free/IAP)


TECHRUM.VN / APP STORE

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom