Top loa kéo có mạch Reverb hay nhất 2021

loadidongvn

New Member
Tham gia
23/7/21
Bài viết
5
Được thích
0
370 #1
Reverb trong âm thanh là hiệu ứng dội lại của âm thanh. Ví dụ như trong phòng kín hoặc khi nói trong hang, âm thanh sẽ gặp chướng ngại vật (tường, đồ vật ...) và phản xạ lại âm thanh, làm xuất hiện âm thanh. Mạch loa kéo có Reverb, âm thanh sẽ dội lại theo khoảng cách của vật cản, nhưng tốc độ dội âm sẽ tạo ra âm thanh theo âm thanh gốc. Dưới đây là Top loa kéo có mạch Reverb mà bạn không nên bỏ qua.
1. Loa kéo 3300 Plus
Loa di động Best 3300Plus là loa kéo 3 tấc với thiết bị nhỏ gọn, chất lượng âm thanh tốt, có thể “chinh chiến” ngoài trời, sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn cho những cuộc vui.

Điểm cộng đầu tiên của loa Best BT 3300 Plus là hình dáng của nó. So với các dòng loa cùng công suất, Best 3300 Plus có kích thước khá lý tưởng cho các hoạt động di động.

Thiết kế gỗ nguyên khối giúp loa có độ bền cao trước tác động hay tác động của ngoại cảnh.

Bảng điều khiển của loa được đặt ở bên cạnh dễ dàng điều khiển.

Mặt lưới cứng, đàn hồi, chống va đập, khe lưới nhỏ hạn chế nhiều dị vật bay vào loa, giảm hư hỏng linh kiện bên trong.


2. Loa kéo 6900 Pro
Best 6900PRO được thiết kế bằng vật liệu chính là gỗ cứng của dòng loa Best, vỏ của Best 6900 PRO bóng, kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian, hút mắt và tạo vẻ ngoài chuyên nghiệp hơn loa kéo Best 6900 và Loa Best 6900 PLUS.

Phần mặt trước được bảo vệ tốt bởi hệ thống lưới 2 lớp (hợp kim bên ngoài và vải bên trong) vừa đảm bảo an toàn cho loa trong quá trình vận chuyển, sử dụng vừa tạo thêm điểm nhấn cho vẻ ngoài của loa Best 6900 PRO.

Bảng điều khiển của loa rõ ràng trong nháy mắt, thuận tiện cho việc thao tác và điều chỉnh khi đang phát nhạc, ngay cả khi người nghe không trực tiếp ngồi bên cạnh loa cũng có thể điều chỉnh chính xác âm thanh theo ý muốn. Hơn nữa, hệ thống kết nối bậc nhất loa kéo 5 tấc công suất lớn cho phép BEST 6900PRO biến nó thành CỬA HÀNG của dàn âm thanh trong nhiều hoạt động cần đến âm thanh.

3. Loa kéo Best 6800 Pro
Loa di động Best BT 6800 PRO là phiên bản nâng cấp thành công của loa Best BT 6800 và công nghệ âm thanh loa Best BT 6830 Plus. Được người dùng tin tưởng và yêu thích Loa kéo Best BT 6800 PRO ra đời trong quá trình âm thanh và chức năng mới sẽ để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả trong lần trải nghiệm đầu tiên với ưu điểm là loa kéo công suất lớn hay nhất hiện nay.

Thiết kế và hình dạng của phiên bản 6830 được áp dụng, nhưng vẻ ngoài của Loa kéo Best 6800 PRO rất hấp dẫn, và bề mặt loa trơn nhẵn trang nhã.

Lưới loa cũng được cải tiến rất nhiều trong việc loại bỏ lớp vải bảo vệ bên trong và cho người dùng thấy tất cả các chi tiết của hệ thống loa. Sử dụng chất liệu hợp kim mới, tiêu chuẩn thiết kế 2021, chống lực tác động và chống va đập mạnh.

Bảng điều khiển của loa dễ nhìn hơn, điều khiển và điều chỉnh khi phát nhạc cũng rất tiện lợi, người nghe có thể điều chỉnh chính xác âm thanh theo ý muốn dù không trực tiếp ngồi cạnh loa.

Địa chỉ mua loa kéo có Reverb giá rẻ, chất lượng?
Bạn đang muốn tìm một nơi uy tín để mạch loa kéo reverb chất lượng cho mình, đảm bảo hàng thật nhưng giá cả hợp lý. Loadidong.vn là nơi chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh tổng hợp, âm thanh đặc biệt mà bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua loa kéo ở đâu tốt nhất TPHCM. Khi mua hàng tại Loadidong.vn, chúng tôi cam kết:

Tất cả các sản phẩm của Loadidong.vn đều là hàng chính hãng, có tem, phiếu bảo hành và giấy chứng nhận của hãng chính hãng đi kèm.

Giá cả cạnh tranh luôn rẻ hơn thị trường từ 10-30%.

Chất lượng sản phẩm của chúng tôi đảm bảo 100%, có bảo hành tận nơi.

Sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chủng loại, chúng tôi sẽ cập nhật những mẫu hàng hóa mới nhất bất cứ lúc nào giúp quý khách thoải mái lựa chọn.

Đội ngũ nhân viên tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp tận tình sẽ hỗ trợ bạn 24/7.

Mong rằng qua những chia sẻ trên của Loadidong.vn, bạn có thể lựa chọn được mạch loa kéo reverb phù hợp với nhu cầu sử dụng và chi phí cho bản thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chất lượng và giá thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí nhé.

Nguồn: Reverb là gì ?

LOADIDONG.VN
Địa chỉ : 995 Âu Cơ , P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại : 0902 926 995 – 0908 284 995
Email: [email protected]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom