Top những game Ninja hay trên Windows Phone

Tham gia
6/3/14
Bài viết
244
Được thích
360
4977 #1

Ninja là một chủ đề khá phổ biến cho các trò chơi trên Windows Phone, và dưới đây là bốn trò chơi theo kiểu Ninja được đánh giá cao trên Windows Phone Store.

Turkey Ninja
Turkey Ninja là một trò chơi mà bạn phải vào vai một Ninja và sẽ có các thứ như bồn rửa bát, trái cây..., bay vào người bạn và bạn phải điều khiển chú Ninja để chống lại.


Game có đồ họa khá đẹp, trò chơi được coi là một thử thách để kiểm tra độ phản xạ của bạn, Turkey Ninja là một trò chơi giết thời gian khi bạn rảnh rỗi.

Tải Game theo link: Turkey Ninja | Windows Phone Apps+Games Store (United States)




Shuriken Ninja

Shuriken Ninja là một trò chơi theo kiểu phiêu lưu, bạn là một chú Ninja và nhiệm vụ của bạn là dùng một số lượng phi tiêu để ném vào các mục tiêu trong trò chơi.


Khi chơi bạn phải thật khéo léo để ném trúng phi tiêu vào các điểm trong trò chơi sao cho ít tốn phi tiêu nhất có thể.

Đồ họa đẹp lới chơi cuốn hút, Shuriken Ninja là một trò chơi giải trí tốt trong điện thoại của bạn, bạn có thể tải Shuriken Ninja theo link: Shuriken Ninja | Windows Phone Apps+Games Store (United States)




Shadow Fight 2

Shadow Fight 2 là một trò chơi thuộc thể loại chiến đấu đối kháng, trong trò chơi bán sẽ phải điều khiển nhân vật của bạn sử dụng các kỹ năng để chiến đấu ngoài ra bạn có thể trang bị thêm cho nhân vật của mình vũ khí để chiến đấu và tăng kinh nghiệm cho nhân vật của bạn.


Bạn có thể lựa chọn hai chế độ chơi là chiến đấu tự do cá nhân hoặc giải đâu, Shadow Fight 2 là một trò chơi chiến đấu rất tốt nếu bạn đam mê các tụa game chiến đấu thì Shadow Fight 2 là một trò chơi đáng để bạn trải nghiệm.

Tải Shadow Fight 2 về theo link: Shadow Fight 2 by Nekki | Windows Phone Apps+Games Store (United States)



Ninja Mission
Ninja Mission là một trò chơi khá thú vị trên Windows Phone, nhiệm vụ của bạn khi chơi là hướng dẩn một chú Ninja đi chiến đấu với các Ninja khác, nhảy lên hoặc trượt xuống để tránh các chướng ngại vật.


Điều khiển trò chơi bằng cách xử dụng các cử chỉ lên màn hình, như vuốt lên để nhảy lên, hoặc vuốt xuống để trượt xuống, trượt sang trái/phải để ném các phi tiêu, bạn cò có thể thu thập các đồng tiền xu và năng lượng khi bạn đang chạy.

Tải game theo link: Ninja Mission | Windows Phone Apps+Games Store (United States)




--
Đó là một số trò chơi được đánh giá cao trong Windows Phone Store mà chúng tôi tổng hợp được, bạn thích trò nào nhất hãy cho chúng tôi biết bên dưới nhé.

 
Last edited by a moderator:

duyka

Member
Tham gia
18/2/14
Bài viết
45
Được thích
11
#2
Không thấy Ninja School nhỉ :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom