TOP những mẫu iPhone mới đáng mua nhất trong dịp Tết Nguyên Đán 2023 này

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
742 #1

Bạn đang có ý định mua một chiếc iPhone mới vào dịp Tết Nguyên Đán này để thưởng cho chính mình hoặc gia đình sau một năm cố gắng làm việc? Nhưng bạn đang phân vân vì có quá nhiều sự lựa chọn ngoài kia? Trong bài viết này, TECHRUM sẽ đưa ra lời khuyên về cách chọn iPhone tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

iPhone 14 Pro Max

Đây là model cao cấp nhất của thế hệ hiện iPhone hiện tại - iPhone 14 Pro Max. Thay đổi rõ ràng nhất là thiết kế, khi bạn có thể thấy một Dynamic Island hoàn toàn mới giống như một viên thuốc thay thế cho notch phía trước. Nó được gọi là Dynamic Island và có khả năng thay đổi tùy thuộc vào tình huống. Đúng như tên gọi của nó, nó không còn là một notch tĩnh mà là một khu vực có chuyển động.


Tiếp theo, iPhone 14 Pro Max có màn hình LTPO ít tiêu tốn năng lượng hơn, tốc độ làm tươi linh hoạt từ 1 đến 120Hz, đi kèm với tính năng Always-On Display mới. Chip Apple A16 Bionic, giúp tăng sức mạnh và hiệu quả sử dụng năng lượng. Camera chính có độ phân giải tăng từ 12 MP lên 48 MP. Ngoài ra, Apple đang giới thiệu công nghệ ghép pixel lần đầu tiên, biến 4 pixel thành 1. Nhờ đó mà ảnh chụp 12MP với khả năng hiển thị sắc nét hơn, chi tiết hơn.

iPhone 14

Đây là model có giá rẻ nhất trong thế hệ hiện iPhone hiện tại. Nếu màn hình 6,7 inch là quá lớn đối với bạn, màn hình 6,1 inch của 14 sẽ là lý tưởng. Không có nhiều điểm khác biệt so với iPhone 13 năm 2021, nhưng nếu đang tìm lý do để chuyển sang mẫu tiếp theo, bạn có thể khám phá ra một số điểm khác biệt.

Chẳng hạn, dung lượng RAM đang tăng lên. Apple đã tăng từ 4 GB lên 6 GB. Ngoài ra, khẩu độ của camera 12 MP lớn hơn một chút sẽ tăng khả năng chụp thiếu sáng. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, iPhone 14 mới có các màu sau: đen, xanh lam, trắng, đỏ và tím, một màu hoàn toàn mới cho năm nay.

iPhone 14 Plus


Đây là sự mới lạ của năm - iPhone 14 Plus mà Apple giới thiệu hoàn toàn trái ngược với iPhone Mini. Một chiếc iPhone lớn hơn đã thay thế chiếc nhỏ hơn. Mặc dù công nghệ khác nhau nhưng nó có màn hình có cùng kích thước với iPhone 14 Pro Max là 6,7 inch. Nếu bạn không muốn trả thêm tiền để có Pro Max, iPhone 14 Plus cung cấp cho bạn tùy chọn để có một chiếc iPhone có kích thước màn hình lớn, thời lượng Pin trâu mà giá lại phải chăng.

iPhone 13 mini

Đây là lựa chọn tốt nhất cho những người thích smartphone nhỏ gọn. Ngay cả khi không có phiên bản 14 Mini của iPhone, 13 Mini vẫn được Apple bán trong năm nay. Nó có kích thước màn hình 5,4 inch và dung lượng pin 2406 mAh cho thời lượng sử dụng chưa tới 1 ngày. IPhone 13 mini có sẽ là một chiếc smartphone phụ tuyệt với nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone màn hình lớn hoặc một chiếc Android màn hình lớn.

iPhone 13


IPhone 13 là mẫu tiếp theo trong bảng xếp hạng iPhone tốt nhất và đáng mua năm 2023. Mặc dù không còn đặc biệt gần đây nhưng nó vẫn là một trong mẫu iPhone bán chạy nhất, nhiều hơn iPhone 14 mới ra mắt. Nó có màn hình OLED 6,1 inch với tần số quét 60 Hz, hỗ trợ 5G, sạc không dây 15W và thiết kế tương tự như iPhone 14 mới. Nó cũng được trang bị chipset A15 Bionic tương tự như iPhone 14. Đây là một chiếc iPhone hoàn hảo để mua mà không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn như iPhone 14.

iPhone SE 2022

Năm 2022, Apple giới thiệu iPhone SE Gen 3. Mặc dù không có sự thay đổi thiết kế so với Gen 1 và 2 nhưng iPhone SE mới mang đến một số đổi lớn. Đã có những cải tiến đáng để nâng cấp, chẳng hạn như việc bổ sung 5G và chip Apple A15 Bionic mới có trong iPhone 13. Nhờ đó mà hiệu suất của iPhone SE Gen 3 được tăng cao, nó đảm bảo trải nghiệm mượt mà, nhạy bén phù hợp với mọi yêu cầu sử dụng hàng ngày, bao gồm cả chơi game.


Tuy nhiên điểm hạn chế của nó là màn hình Retina HD 4,7 inch, thời lượng Pin chỉ vừa đủ và khả năng quay 4K60FPS. Mặc dù vậy, iPhone SE 2022 vẫn là một sự lựa chọn cho một chiếc smartphone phụ tuyệt với nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone màn hình lớn hoặc một chiếc Android màn hình lớn.

Theo Gizchina
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom