Top trung tâm bảo hành điện máy uy tín nhất TPHCM

Tham gia
22/2/21
Bài viết
29
Được thích
0
136 #1
Cùng xem qua top 5 trung tâm bảo hành chuyên nghiệp nhất TPHCM do Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Daikin chọn lọc giúp bạn nhé!

1. TRUNG TÂM BẢO HÀNH NGUYỄN KIM

Là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm điện máy, công nghệ với các chế độ hậu mãi đi kèm cho khách hàng. Khi mua sản phẩm tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ về giao hàng, lắp đặt, sửa chữa và bảo hành. Nguyễn Kim làm được những điều đó nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường.

2. TRUNG TÂM BẢO HÀNH THIÊN HOÀ

Với phương châm không ngừng nỗ lực để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ của mình thì trung tâm bảo hành Thiên Hoà là nơi đáng để bạn lựa chọn. Đặc biệt là họ có đội ngũ thợ lành nghề và giàu kinh nghiệm, đã được đào tạo bài bản cùng với trang thiết bị hiện đại. Đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm dịch vụ không thể nào tốt hơn.

3. TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐIỆN MÁY XANH

Tương tự như Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh là một thương hiệu lớn được người tiêu dùng tin cậy trong nhiều năm qua. Các mặt hàng kinh doanh đa dạng và đến từ các hãng nổi tiếng như Daikin, Toshiba, Panasonic…. Điện Máy Xanh luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng trên tiêu chí “Nhanh Chóng – Giá Thấp – Tận Tâm”, đặc biệt là trong việc bảo hành và sửa chữa các sản phẩm của mình.

4. TRUNG TÂM BẢO HÀNH CHỢ LỚN

Với hơn 20 năm tồn tại và phát triển, Chợ Lớn đã tạo dựng được lòng tin với người tiêu dùng Việt, có được chỗ đứng trong thị trường điện máy – nội thất. Ngoài ra còn có những thành tích đáng nể như: “Hệ thống bán lẻ xuất sắc”, “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”, “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất”….

5. TRUNG TÂM BẢO HÀNH HC

Ra đời vào năm 2006 tại Hà Nội, Home Center (HC) là một trong những hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên tại Hà Nội, kinh doanh các sản phẩm về điện lạnh, đồ gia dụng, điện tử, công nghệ thông tin,... Home Center luôn đảm bảo sự rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ cho các sản phẩm của mình, kèm theo đó là chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng và tiện lợi.

Bài viết trên của Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Daikin đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về những trung tâm bảo hành chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay. Nếu có thắc mắc, đừng ngần ngại mà liên hệ thêm với chúng tôi nhé.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom