Total War Battles: Kingdom siêu phẩm game chiến thuật chính thức có mặt trên mobile

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
3175 #1

Sau một thời gian gặt hái được nhiều thành công trên PC. Tựa game chiến thuật nổi tiếng Total War Battles: Kingdom nay đã chính thức được phát hành dành cho cả hai nền tảng Android và iOS.


Phiên bản mobile của Total War Battles: Kingdom là một tựa game chiến thuật lấy bối cảnh nước Anh vào thế kỷ thứ 10 thời Trung Cổ. Người chơi sẽ phải trải qua vô vàn trận chiến khốc liệt, quản lý quân đội và xây dựng vương quốc của cho riêng mình. Bên cạnh việc phòng thủ và xây dựng vương quốc vững mạnh thì người chơi cần phải đem quân đi chinh phạt và chiếm đóng những vùng đất lân cận.


Thay vì chỉ quanh quẩn với những nhiệm vụ rải quân nhàm chán trên những đấu trường tạm bợ như trong Total War Battles: Shogun, giờ đây người chơi còn có thể xây dựng và thậm chí khai hóa đất để mở rộng thêm bờ cõi của mình. Không giống như những tựa game chiến thuật trên di động như Tribal War, Clash of Clans, hay Travian, Total War Battles: Kingdom vẫn sẽ giữ vững phong cách chơi truyền thống vừa theo lượt, vừa thời gian thực trong các trận chiến của dòng game này.


Tuy là một tựa game chiến thuật đặc trưng nhưng Total War Battles: Kingdom lại được thiết lập những màn chơi đối kháng trực tiếp với những người chơi khác trên thế giới thay vì một mình cầm quân viễn chinh khắp nơi như những tựa game khác. Theo đó, game thủ sẽ phải tùy chỉnh đội hình của mình sao cho thật hợp lý, sắp xếp cho bộ binh cầm những thanh giáo sắc nhọn lên tuyến đầu, hay đưa cung thủ, máy bắn lửa và những đơn vị hỗ trợ khác đứng phía sau tiếp ứng, tiêu diệt kẻ thù...


Total War Battles: Kingdom hiện đang được phát hành miễn phí trên cả hai kho ứng dụng Google Play và App Store. Xin mời bạn cùng tải về và trải nghiệm thể loại game chiến thuật cực kì hấp dẫn này tại địa chỉ dưới đây:

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom