Trên tay bộ đôi "siêu bền" và "siêu to khổng lồ" từ Energizer

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
3182 #1


Ngoài 4 chiếc điện thoại phổ thông lần trước TECHRUM đã chia sẻ, Energizer còn mang đến bộ đôi smartphone "kịch độc" đến thị trường Việt Nam với những tính năng thú vị mà rất lâu rồi mới tìm thấy trên những chiếc smartphone chính hãng.

HARDCASE H570S SCAN



Thuộc Series Hardcase- những sản phẩm siêu bền đến từ thương hiệu Mỹ, Hardcase H570s SCAN nổi bật với ngoại hình hầm hố của những chiếc điện thoại nồi đồng cối đá. Chiếc máy dày đến 13,1 mm với những chi tiết gia cố vô cùng chắc chẳn mang lại một cảm giác an tâm hiếm có khi sử dụng.



Mặt lưng với các chi tiết phối hợp giữa nhựa cứng, cao su gia cố cùng kim loại và ốc vít giúp sản phẩm này này chống chịu rất tốt với các va đập ăn mòn thường có khi sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt. Hardcase H570s Scan đạt chuẩn độ bền của quân đội Mỹ và kháng nước kháng bụi đạt chuẩn IP68. Riêng về khoản độ bền thì đây là sản phẩm không ngán đối thủ nào.



Về các thông số kĩ thuật khác H570s sở hữu màn hình 5.7 inch độ phân giải HD+ cùng tỉ lệ 18:9. Cấu hình máy sử dụng là chip Helio P22 cùng 3Gb RAM. PIN khủng cũng là một trong những thế mạnh của sản phẩm này với dung lượng đến 4800 mAh sạc qua cỗng USB C.



Máy được trang bị camera sau với độ phân giải 13MP, camera trước 8MP đồng thời chống va đập khi rơi từ độ cao 1,2m. Giá bán chính hãng của H570s là 4.990.000 VND.

ENERGIZER U710S



Những chiếc smartphone đang dần có kích thước ngày càng lớn, khiến cho ranh giới về những chiếc phablet bị xóa nhòa. Nhưng đâu đó vẫn còn những người dùng có nhu cầu cho những chiếc smartphone có màn hình lớn vượt trội. Energizer U710s chính là một chiếc máy như vậy với màn hình 7.1 inch "siêu to khổng lồ".



Với kích thước siêu lớn, ngoại hình của U710s tỏ ra ngoại cỡ so với phần lớn smartphone trên thị trường. Hoàn toàn không thể sử dụng một tay với màn hình rất lớn của sản phẩm này. Với kích thước 7.1 inch, tỉ lệ 19:9 thì những trải nghiệm mà sản phẩm này mang lại là rất thú vị. Mọi nội dung, thông tin trên màn hình đều to và rõ ràng hơn nhiều lần so với những smartphone khác. Đổi lại thì độ phân giải FullHD+ của máy chưa đủ để mang lại mức độ sắc nét cao cho màn hình vậy nên để tối ưu nhất thì không nên sử dụng sản phẩm này ở kích thước gần.



Ngoài ra sản phẩm cũng có ngoại hình tương đối thượng với mặt lưng nhám và màu đỏ bắt mắt. Cấu hình không quá nổi trội với Helio P23 cùng 3GB RAM. Sản phẩm được cài sẵn Android 9.0 với giao diện gần như thuần Google.



Viên Pin trên máy có dung lượng "khủng bố" 6000 mAh mang lại một trải nghiệm sử dụng smartphone không hề thua kém feature phone. Giá bán chính hãng của U710s là 4.590.000 VND.

Các smartphone của Energizer sẽ xuất hiện tại các hệ thống bán lẻ thuộc H.nam, Viettel Store, FPT, Hoàng Hà và Di Động Việt.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Ilovetech

Active Member
Tham gia
20/6/19
Bài viết
159
Được thích
25
#2
Energizer họ nổi tiếng về pin nhiều hơn là sản xuất điện thoại
 

trungpr

Active Member
Tham gia
20/12/14
Bài viết
180
Được thích
53
#3
một cái to, một cái hầm hố. ghê quá
 

xuanninhbl

New Member
Tham gia
25/8/19
Bài viết
8
Được thích
0
#4
Muốn mua con U710S mà tìm sáng giờ không tìm được chỗ để mua...
 

ThaiDuongVisa

New Member
Tham gia
6/7/19
Bài viết
18
Được thích
2
#5
Mẫu nhìn hơi thô nhỉ, mà Energizer chắc pin trâu
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom