Trên tay Galaxy A22: Bộ 4 camera OIS và màn hình 90Hz giá 5tr890, có thêm phiên bản 5G tiện lợi

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1915 #1

Galaxy A22 là mẫu smartphone tầm trung gần như duy nhất hiện nay có tầm giá dưới 6tr và được trang bị các công nghệ hấp dẫn như bộ 4 camera sau với khả năng chống trung quang học OIS, cùng với đó là màn hình 90Hz và viên pin dung lượng 5.000mAh. Bên cạnh đó, người dùng có thể lựa chọn thêm phiên bản được trang bị công nghệ 5G.
Nếu được chọn một từ để mô tả nhanh về cảm giác cầm máy lần đầu tiên, mình sẽ chọn "vừa vặn". Giữa kích thước và trọng lượng của Galaxy A22 có sự cân bằng giữa màn hình màn hình 6.4 inch, dung lượng pin khủng và độ mỏng của máy.


Trong tầm giá hiện tại, chiếc Galaxy A22 4G đang có lợi thế khi là sản phẩm duy nhất sở hữu công nghệ OIS- tức chống rung quang học. Trang bị này cho phép người dùng ổn định được khung hình khi chụp ảnh và giảm thiểu tối đa các tác động khiến ảnh bị mờ, nhòe, cũng như chụp đêm tốt hơn so với các sản phẩm không trang bị công nghệ OIS


Bộ 4 camera sau trên Galaxy A22 được bố trí theo hình vuông cân xứng ở 4 góc. Thông số camera trên Galaxy A22 lần lượt là camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera xóa phông 2MP và cuối cùng là camera macro 2MP. Bộ 4 camera này đem lại khả năng chụp ảnh đa dạng trong nhiều tình huống khác nhau, có thể phục vụ đại đa số nhu cầu chụp ảnh của người dùng hiện nay.


Ở mặt trước, Galaxy A22 sở hữu màn hình Super AMOLED rộng 6.4 inch với độ phân giản 720x1600. Như những người anh em khác cùng phân khúc, màn hình Galaxy A22 đem đến khả năng hiển thị tươi tắn với các tông màu rực rỡ nổi trội, đem đến cảm giác thoải mái khi xem phim.


Samsung cũng trang bị tần số quét 90Hz cho chiếc smartphone mới của mình, cho phép hiển thị mượt mà hơn, cũng như đem đến trải nghiệm game thoải mái hơn. Người dùng yêu thích chế độ nền tối (dark mode) cũng được hỗ trợ trên Galaxy A22.


Samsung cũng trang bị viên pin dung lượng 5.000mAh cho sản phẩm của mình. Đây được xem là quyết định đúng đắn giúp người dùng kéo dài thời gian dùng máy, cũng như tận dung tốt các tính năng trên Galaxy A22 mà không ngại cạn pin khi chưa hết ngày. Dĩ nhiên, sở hữu một viên pin lớn thì Galaxy A22 cũng đi kèm với củ sạc nhanh 15W kèm máy.


Bên cạnh phiên bản 4G, Samsung cũng đã hé lộ (tuy chưa nhiều) về phiên bản Galaxy A22 5G sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới. Phiên bản này sẽ đem đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng tại Việt Nam, cũng như giúp các smartphone tầm trung trang bị công nghệ 5G phổ biến hơn nữa trong tương lai gần.

Hiện tại, phiên bản Galaxy A22 4G đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán lẻ là 5tr890. Từ nay đến 31/07, Samsung tặng người mua máy ưu đãi đến 580,000 đồng trên ứng dụng quà tặng Galaxy Gift.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom