Trên tay Honor 8X: thiết kế thời trang, camera kép

thinhnt

Lười, rất lười
Tham gia
23/12/15
Bài viết
148
Được thích
246
1606 #1
Honor 8X là mẫu điện thoại tầm trung mới nhất sắp được hãng chính thức giới thiệu tai thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới, kéo dài thêm chuỗi sản phẩm ấn tượng trong phân khúc này khi có giá bán được hứa hẹn sẽ rất tốt.

Cùng xem video trên tay Honor 8X với mod Diễm Chan
Honor 8X gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế trời trang tuyệt đẹp, dòng sản phẩm tầm trung gần đây của Honor được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu flagship P20 Pro đang rất thành công, tuy nhiên mỗi sản phẩm vẫn có nét riêng trong thiết kế của mình.


Honor 8X sở hữu chất liệu thiết kế kính và khung kim loại, đang là xu hướng phổ biến trong những năm trở lại đây. Mặt trước của máy là phần tai thỏ rất nhỏ, trong phần tai thỏ này là nơi chứa các cụm cảm biến, camera trước và loa thoại.



Phần mặt sau là nơi nổi bật tiếp theo trên Honor 8X với cụm camera kép được đặt lệch về bên trái, 2 cảm biến được tách rời ra thay vì nằm liền dưới một tấm kính bảo vệ như thường thấy. Cảm biến vân tay được đặt chính giữa, vị trí thuận tiện cho ngón tay trong quá trình sử dụng. Chất liệu và màu sắc trên Honor 8X được xử lý khá đặc biệt để có thể hút ánh nhìn của mọi người ngay trong lần đầu tiên. Thực tế thì mình đã được hỏi rất nhiều về chiếc máy này khi cầm đi chụp ảnh quanh thành phố.


Cụm camera kép trên Honor 8X bao gồm một cảm biến ảnh 20MP F/1.8, cảm biến ảnh 2MP còn lại đảm nhận việc đo khoảng cách cũng như chiều sâu vật thể, tất nhiên cụm camera này cũng được trang bị trợ lý thông minh AI 2.0, đem lại khả năng nhận diện gần như tức thời và áp dụng ngữ cảnh chụp phù hợp, đem lại chất lượng ảnh cao hơn. Camera selfie phía trước có độ phân giải 16MP F/2.0 đi kèm với AI giúp chụp ảnh selfie đẹp hơn trong mọi điều kiện ánh sáng.

Về mặt cấu hình, Honor 8X được trang bị CPU Kirin 710 với tuỳ chọn 4GB hoặc 6GB RAM và 64GB hoặc 128GB bộ nhớ trong, đi kèm với đó là thỏi pin dung lượng cao 3750 mAh. Cấu hình này dư sức cân những tựa game giải trí ở mức cài đặt trung bình và thừa sức vượt qua những tác vụ đa nhiệm trong công việc hay sử dụng hàng ngày. Lưu ý là máy được trang bị cổng kết nối MicroUSB thay vì USB Type-C.


Honor 8X sẽ được bán ra với 3 phiên bản cấu hình khác nhau với 4 tuỳ chọn màu sắc: đen, đỏ, xanh và hồng. Như vậy mới một cấu hình dành cho gaming & cụm camera giành cho giải trí, đi kèm với đó là một thiết kế thời trang đẹp mắt có nhiều tuỳ chọn màu sắc, Honor 8X hứa hẹn sẽ thích hợp với gần như mọi đối tượng khách hàng trong phân khúc điện thoại tầm trung, đây thực sự là một con "át chủ bài" lớn của Honor dành cho thị trường di động khi dịp mua sắm cuối năm đang đến gần.

Cấu hình của Honor 8X:
  • Màn hình: Full HD+ (1080 x 2340 pixel) 6,5 inch, tỷ lệ 19.5:9
  • SoC: Kirin 710 12nm 8 nhân
  • GPU Mali-G51
  • RAM 4GB/6GB
  • ROM 64GB/128GB
  • Chạy Android 8.1 (Oreo) với EMUI 8.2
  • Hỗ trợ 2 SIM
  • Camera sau 20MP + 2MP có đèn flash LED, khẩu độ f/1.8
  • Camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0
  • Kích thước: 160,4 × 76,6 × 7,8 mm; Trọng lượng: 175g
  • Pin 3750 mAh có hỗ trợ sạc nhanh
Xem thêm ảnh trên tay nhanh Honor 8X:










































Xem thêm:
 

Sisz

New Member
Tham gia
31/10/18
Bài viết
19
Được thích
4
#2
Honor 8X đi kèm với một pin 3750 mAh lớn để hỗ trợ màn hình 6,3 inch và camera phía sau 20MP + 2MP. Với AI tích hợp, chúng tôi có thể chụp và lưu trữ các bức ảnh lớn, chất lượng cao. Màu của nó tương tự như hoa hồng đỏ:Love:
 
Top Bottom