Trên tay HTC U11: Đây mới chính là chiếc flagship thực thụ của HTC trong năm 2017

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
7472 #1

Năm ngoái, HTC đã rất quả quyết khẳng định kế hoạch ra mắt một mẫu flagship vào nửa đầu năm nay mà theo thông lệ sẽ là tại sự kiện MWC, tuy nhiên thực tế họ đã 2 mẫu smartphone gồm HTC U Ultra và U Play tại CES 2017 và phải tới tận hôm nay thì chiếc flagship thực thụ mới xuất hiện.


HTC U Ultra và U Play là hai cái tên mở màn cho một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới hứa hẹn sự lột xác toàn diện của HTC nhằm thu hút người dùng chứ không chỉ đơn thuần là những danh hiệu hay nhận xét tốt từ giới công nghệ. Tuy vậy để thực sự tạo ra khác biệt thì phải tới hôm nay chúng ta mới có câu trả lời bằng sự xuất hiện của HTC U11 với số 11 để đánh dấu model cao cấp thứ 11 trong lịch sử của HTC đồng thời lại đánh dấu những đột phá mới mẻ của U series.


Thoạt nhìn HTC U11, chúng ta sẽ vẫn có nguyên ấn tượng với thiết kế hoàn toàn bằng kính kết hợp cùng hệ thống khung nhôm liền khối đã có trên U Ultra và U Play. HTC U11 sẽ được bán ra với 4 lựa chọn màu sắc gồm trắng, bạc, đen và xanh sapphire cùng một phiên bản đặc biệt màu đỏ cho một số thị trường giới hạn. HTC hoàn thiện ngoại thất cho U11 theo phong cách gương bóng bẩy rất bắt mắt nhưng như thường lệ, đây sẽ lại là nơi “lưu giữ dấu vân tay” tốt nhất.


Ngôn ngữ thiết kế “bề mặt chất lỏng” (Liquid Surface) đã thay thế cho truyền thống lâu nay mà HTC áp dụng cho dòng máy cao cấp và mặc dù nhiều người không đồng tình với hướng đi mới này nhưng rõ ràng HTC đang rất cần một cái gì đó mới mẻ và khác biệt để tạo dựng một hình ảnh mới cho thương hiệu.


HTC U11 có kích thước vật lý chỉ ngang với HTC U Play cho phép người dùng rất dễ cầm nắm và thao tác với thiết bị, khác với cảm giác cồng kềnh của U Ultra. U11 giống U Ultra ở chỗ nói không với cổng tai nghe 3.5mm truyền thống mà thay vào đó là kết nối USB-C kết hợp cùng mẫu tai nghe USonic mới của HTC sẽ được “tặng” kèm trong hộp sản phẩm. Tai nghe này sẽ giúp phát huy thế mạnh xử lý âm thanh mới của U11 và được bổ sung một mic phụ ngay trên tai nghe với khả năng cân chỉnh âm thanh 1 chạm. Liên quan tới âm thanh, U11 được tích hợp khả năng thu âm 3D với hệ thống mic độ nhạy cao và loa ngoài được bố trí ở mép dưới thiết bị với công nghệ BoomSound Hi-Fi độc quyền.


U11 cũng đạt chuẩn chống nước và chống bụi IP67 giống như xu hướng chung của các mẫu flagship từ đối thủ hiện nay. Và cũng giống như trên U Ultra, HTC cũng đã loại bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5mm trên thieestr bị này mà thay vào đó là cổng USB Type-C và tai nghe USonic đi kèm. Ngoài ra, các tính năng của chiếc tai nghe này sẽ giống hệt như phiên bản đi kèm của chiếc U Ultra.


Mặt trước của thiết bị là phần màn hình có kích thước 5.5 độ phân giải 2K cùng công nghệ Super LCD 5 và được bao phủ bởi bề mặt kính Gorilla Glass 5. Với mật độ điểm ảnh lên đến 539 ppi, thiết bị này sẽ mang lại trải nghiệm VR cho người sử dụng một cách tốt nhất. Thêm vào đó, độ bão hoà và tương phản của màn hình này còn ở mức rất tốt, thêm vào đó, công nghệ Super LCD sẽ giúp cho thiết bị có độ sáng cao, ngay cả trong điều kiện ngoài trời.


Về cấu hình, HTC U11 mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất đến từ Qualcomm hiện nay, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Tuy nhiên, sắp tới sẽ có một phiên bản bổ sung cho thị trường quốc tế với 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong.


Ngoài ra, tính năng Edge Sense mới nhất của hãng cũng sẽ có mặt trên U11, tính năng này cho phép bạn truy cập vào các ứng dụng nhất định chỉ bới thao tác "bóp" hai bên viền của máy.


Về camera, HTC U11 sở hữu camera chính có độ phân giải 12MP với công nghệ UltraPixel, kích thước điểm ảnh 1.4μm, OIS, khẩu độ f/1.7 và khả năng lấy nét siêu nhanh “UltraSpeed” auto focus. Camera trước trên thiết bị sẽ có độ phân giải 16MP sử dụng cảm biến BSI, khẩu độ f/2.0 cùng chế độ chụp ảnh HDR Boost. Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết của thiết bị, xin mời bạn đọc tham khảo các bài viết ở bên dưới.

Một số hình ảnh khác:














Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
15/5/15
Bài viết
87
Được thích
63
#3
Mình nghĩ ít ra các bạn cũng nên ghi nguồn vào chứ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom