Trên tay laptop 13 inch nhẹ nhất thế giới: Fujitsu UH-X, nặng chỉ "7 lạng rưỡi"

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
3356 #1

Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim hôm nay chính thức ra mắt thị trường Việt Nam laptop Fujitsu UH-X, mẫu máy tính xách tay nhẹ nhất Việt Nam, hướng tới người dùng trẻ tuổi và hiện đại, yêu thích phong cách tự do, phóng khoáng, luôn di chuyển nhưng vẫn đảm bảo xử lý công việc hiệu quả.

Video


Tuyệt tác laptop mới cho hiệu năng siêu di động



Được chế tác tinh xảo và chi tiết theo tiêu chuẩn khắt khe của các nghệ nhân Takumi nổi danh tại Nhật Bản, Fujitsu UH-X xứng đáng là một tuyệt tác trong dòng laptop mỏng nhẹ hướng tới người dùng di động. Có trọng lượng chỉ từ 749 gram – là mẫu laptop nhẹ nhất Việt Nam hiện nay, và mỏng 15,5 mm, laptop Fujitsu UH-X sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc thanh lịch, đặc biệt phù hợp với giới doanh nhân thế hệ mới thường xuyên di chuyển.



Làm từ chất liệu hợp kim magiê-lithium, Fujitsu UH-X không chỉ mỏng nhẹ mà còn rất bền bỉ, chịu được va chạm khi rơi ở độ cao 76 cm và có thể chịu được áp lực đến 200kgf (đè nén toàn máy). Khả năng này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều môi trường làm việc phức tạp, giúp giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc và mất mát dữ liệu.



Fujitsu UH-X còn nổi trội ở khả năng xử lý mạnh mẽ mọi tác vụ công việc. Máy sở hữu vi xử lý Intel Core thế hệ 11 mới nhất (Tiger Lake) với vô số ưu việt về tốc độ, chất lượng hiển thị, kết nối, thời lượng pin và bảo mật. Với cấu hình lên tới Intel Core i7, Fujitsu UH-X thực sự có thể giải quyết bất cứ tác vụ công việc phức tạp nào. Màn hình FHD IGZO 13,3-inch chống chói với độ sáng 400 nit và tỉ lệ hiển thị tới 84,1% cho chất lượng hình ảnh sắc nét và chi tiết cả trong nhà và ngoài trời.



Chú trọng tới an ninh, an toàn dữ liệu cá nhân, laptop Fujitsu UH-X được bị cảm biến vân tay tích hợp vào nút nguồn, webcam có nắp che đóng mở tùy ý, cùng nhiều cơ chế an toàn được tích hợp trong máy.

Hình ảnh khác của sản phẩm







Giá bán lẻ tham khảo và thời điểm ra mắt trên thị trường



Laptop Fujitsu UH-X hiện đã có mặt trên thị trường với 2 cấu hình chip xử lý Intel Core i5 và Core i7, với giá bán lần lượt là 29.990.000 VND và 34.990.000 VND. Sản phẩm có chế độ bảo hành tận nơi (onsite) trên phạm vi toàn quốc trong 24 tháng kể từ ngày bán nhưng không được quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

 
Sửa lần cuối:
Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
#2
Máy này dành cho dân kỹ thuật hoặc kỹ sư là bá cháy, nhìn mỏng manh nhưng không ẻo lả, vẫn có cái nét góc cạnh đầy nam tính, nhìn mà thèm thuồng. Ngặt cái cái giá quá chát cho cái mác Made in Japan. Cùng tầm laptop mỏng nhẹ hướng cho dân kỹ thuật này thì nghía qua con Lenovo Slim Yoga 7 chip AMD 4700U, giá trong tầm 20~23 củ thơm hơn, mạnh hơn, đẹp hơn mấy lần con này ;))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom