Trên tay nhanh bộ đôi iPhone XS và XS Max vừa được Apple ra mắt

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
8178 #1

Mặc dù iPhone Xs và iPhone Xs Max là hai phiên bản nâng cấp từ iPhone X ra mắt năm 2017, nhưng việc trang bị màn hình OLED kích thước lên đến 6.5 inch đã giúp cho sản phẩm này trở thành một trong những chiếc smartphone có tỉ lệ màn hình lớn nhất hiện nay, thậm chí còn vượt qua cả đối thủ Samsung với flagship Galaxy Note9!

Một số thông tin hữu ích trong sự kiện ra mắt iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR:
Sau khi màn giới thiệu kết thúc, Apple đã cho phép các phóng viên đến khu vực trưng bày để có thể có cái nhìn thực tế với bộ 3 iPhone vừa ra mắt: iPhone XS, XS Max và XR. Ấn tượng ban đầu: các phóng viên rất có cảm tình với iPhone Xs, nó như một bản nâng cấp của chiếc iPhone X cùng chất lượng chất lượng hoàn thiện tuyệt vời theo tiêu chuẩn của Apple. Cả mặt kính cũng như các cạnh bằng thép đều không trơn trượt hơn trước đây.


Như bạn có thể thấy và rất dễ phân biệt, iPhone XS Max lớn hơn. Dù sở hữu "thân hình" lớn nhưng chiếc XS Max vẫn được cho là có cảm giác cầm nắm tốt nhất trong các dòng "Plus" từ trước đến nay.

Chất lượng màn hình và mặt kính có vẻ tốt hơn so với các mẫu điện thoại vào năm ngoái, nhưng không quá nhiều để người dùng có thể dễ dàng nhận ra. Khu vực trưng bày mà Apple cho phép phóng viên vào để "trên tay" khá ồn nên không thể cảm nhận được các loa stereo mới, chúng ta đành phải hẹn gặp lại nhau trong một bài đánh giá chi tiết sau. Nhưng hãy xem: đây là những chiếc điện thoại có chất lượng cao nhất mà người dùng sẽ được chạm vào - là một trong những điều mong đợi nhất trên một chiếc iPhone mới.

Cả hai chiếc điện thoại đều có thông số kỹ thuật giống hệt nhau, chỉ khác là màn hình của XS Max lớn hơn. Cùng được trang bị bộ vi xử lý A12 Bionic mới nhất của Apple, được cho là nhanh hơn 15% so với A11, khả năng chống nước được cải thiện, cho phép thả chìm trong hai mét nước (tối đa 30 phút) và hỗ trợ hai SIM và công nghệ gigabit LTE. Camera phía sau cũng được cải tiến để giúp chúng có thể chụp ảnh nhanh, đẹp và thông minh hơn (độ phân giải lớn hơn, camera góc rộng, hỗ trợ thay đổi khẩu độ giúp việc xoá phông được tốt hơn) và camera selfie được cho cũng đem lại tốc độ chụp nhanh hơn. Chế độ chụp chân dung mới cũng đã được Apple cập nhật lên các mẫu iPhone mới, cho phép bạn điều chỉnh độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa iPhone XS và iPhone XS Max là kích thước và độ phân giải màn hình. iPhone XS sở hữu màn hình OLED 5.8 inch, độ phân giải 2436 x 1125 tương tự như chiếc iPhone X đã ra mắt vào năm ngoái, nhưng theo Apple, màn hình mới này sẽ có dải tần nhạy sáng (dynamic range) rộng hơn 60% so với iPhone X giúp tái tạo hình ảnh sống động hơn. Trong khi đó, iPhone XS Max được trang bị màn hình OLED có kích thước lên tới 6.5 inch với độ phân giải 2688 x 1242. Màn hình trên cả 2 mẫu máy đều có mật độ điểm ảnh đạt 458 ppi giúp chất lượng hiển thị luôn được sắc nét.

Bạn có thể xem qua một số ảnh trên tay nhanh iPhone XS, và iPhone XS Max ở đây:























@hieucocc | TECHRUM | TheVerge
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#3
100% như cũ, bự như note 9 (6.4inch)nhỉnh thêm tí ti thành 6.5inch nhưng chưa trù cái tai thỏ tổ bố
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom