Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
8353 #1

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình làng ngày hôm qua tại thi trường Trung Quốc.

Meizu Pro 7 sở hữu ngoại hình sang trọng cao cấp với chất liệu kim loại nguyên khối rất sang trọng. Đặc biệt, phiên bản màu đỏ còn tạo thêm vẻ cá tính cho sản phẩm này. Mặt lưng của Pro 7 mang nhiều đường nét thiết kế khá giống iPhone 7/ 7 Plus của Apple với hai dải anten cách điệu hình chữ U sơn cùng màu với mặt sau nên tạo được sự đồng nhất. Cảm giác cầm nắm Pro 7 vô cùng đã tay dù cho máy có thiết kế khá vuông vức nhưng nhớ kích thước nhỏ gọn cũng như lớp sơn mịn nên trải nghiệm cầm sử dụng rất dễ chịu. Vì là một sản phẩm cao cấp nên chất lượng hoàn thiện của Pro 7 là vô cùng tốt, mọi khớp nối đều được gia công tỉ mỉ.


Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất của sản phẩm này không nằm ở thiết kế mà là màn hình phụ ở mặt lưng. Dù nhiền tin đồn trước đó cho rằng, nó sẽ sử dụng màn hình e-ink, nhưng thực tế đây là màn hình cảm ứng với tấm nền AMOLED kích thước 2-inch. Nhiệm vụ chính của màn hình phụ này là hiển thị một số thông tin như ngày giờ, thời tiết, các thông báo tin nhắn cuộc gọi, máy đếm bước chân, màn hình liveview để selfie bằng camera sau..... Để đánh thức được màn hình này, người dùng chỉ cần nhấn đúp là máy sẽ tự động bật sáng dù màn hình chính có sáng hay không.


Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau. Cả hai máy ảnh này đều sử dụng cảm biến ảnh Sony IMX 386 độ phân giải 12MP, khẩu đ f/2.0, nhưng sẽ có một cảm biến đơn sắc và một cảm biến màu, còn camera trước có độ phân giải 16MP khẩu f/2.0. Màn hình 5.2-inch độ phân giải Full-HD và sử dụng tấm nền Super AMOLED cho chất lượng hiển thị màu sắc sống động cũng là điểm mạnh của sản phẩm này.


Meizu Pro 7 sẽ có hai phiên bản chipset khác nhau và mẫu máy mình trên tay hôm nay sử dụng con chip 8 nhân MediaTek Helio P25 xung nhịp tối đa 2.5Hz, đồ hoạ Mali- T880MP2, RAM 4GB và có bộ nhớ trong 64GB. Máy sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat và viên pin 3.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh thông qua cổng USB Type-C.


Dự kiến, Meizu Pro 7 sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới, nhưng hiện tại hãng chưa chưa công bố mức giá cũng như thời điểm bán ra.

Một số hình ảnh trên tay nhanh Meizu Pro 7 tại Việt Nam:













Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

fbbk

New Member
Tham gia
17/11/14
Bài viết
114
Được thích
47
#4
Màn hình phụ là một ý tưởng rất hay, làm màn hình ngắm chụp khi selfie bằng camera sau rất tốt, tăng chất lượng ảnh selfie lên một tầm cao mới.
 

vietanhnb1993

New Member
Tham gia
15/8/16
Bài viết
44
Được thích
14
#5
Cái khác lạ là màn hình phụ ở mặt sau sao ko nói rõ về nó hoặc làm video về nó ấy techrum :(
 

Ngân Gia Bảo

Active Member
Tham gia
21/6/14
Bài viết
271
Được thích
87
#6
Máy đẹp lạ

Có phiên bản chạy snap660 thì mình sẽ chốt làm con meizu đầu tiên :)

Mình con đỏ đen xinh vkl
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom