Trên tay nhanh OPPO F5 Youth: Màn hình tràn viền, camera selfie 16MP, giá 6.190.000VNĐ

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
13244 #1

So với đàn anh đình đám OPPO F5 ra mắt đầu tháng 11, F5 Youth không có quá nhiều thay đổi về thiết kế bên ngoài cũng như cấu hình bên trong, hãng vẫn được giữ nguyên những thông số kĩ thuật vô cùng quan trọng nổi bật trên F5 cho đàn em như màn hình Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý hiệu năng cao Helio P23 đi cùng viên pin 3.200 mAh. Một số điểm cắt giảm bao gồm độ phân giải camera và dung lưọng RAM.

[qc]
[/qc]
OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một tay. Điểm giúp phân biệt giữa F5 và F5 Youth là "Thiếu niên" này không có hai dải kim loại sáng bóng ở trên và dưới mặt lưng. Điều này làm cho máy giảm đi sự tinh tế và thời trang, nhưng bù lại giúp tổng thể của thiết bị trở nên đồng nhất, liền mạch hơn.


Mặt trước F5 Youth vẫn là màn hình 6-inch độ phân giải Full-HD+, mật độ điểm ảnh 402PPI cho chất lượng hiểu thị tương tự như F5 với độ sáng ở mức vừa đủ, màu sắc tái tạo thiên về hướng trung thực không quá nịnh mắt người dùng và máy có góc nhìn rất rộng. Điểm hạn chế của F5 Youth là khi sử dụng ngoài trời vì độ sáng không quá cao nên sẽ cảm thấy hơi khó chịu một chút.


OPPO F5 Youth được tích hợp vi xử lý tuỳ chỉnh MediaTek Helio P23 xung nhịp tối đa 2.5GHz, GPU Mali-G71, RAM 3GB đi kèm bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài tối đa 256GB, viên pin dung lượng 3.200 mAh cùng hệ điều hành Android 7.1 Nougat với giao diện tuỳ biến ColorOS 3.2 hỗ trợ thêm nhiều tính năng hữu ích cho quá trinh sử dụng của người dùng như mở khoá bằng khuôn mặt, tính năng vuốt cử chỉ...v..v..


Điểm cắt giảm nhiều nhất trên F5 Youth khi so với F5, nằm ở camera khi máy sẽ được trang bị bộ đôi cảm biến trước 16MP khẩu độ f/2.0 tích hợp trí thông minh nhân tạo để làm đẹp, cùng với đó là camera chính 13MP khẩu f/2.2 cũng có khá nhiều tính năng chụp ảnh thú vị. Mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá camera cũng như tổng thế F5 Youth trong thời gian tới.


Một số hình ảnh trên tay nhanh OPPO F5 Youth phiên bản màu vàng và đen.

























[qc]
[/qc]
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

SongXôBờ

New Member
Tham gia
10/11/15
Bài viết
259
Được thích
180
#3
vào chỉ vì mẫu có ai biết infor không ạ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom