Trên tay OnePlus 8 Pro 5G: Siêu phẩm từ OnePlus cuối cùng cũng được bán chính hãng

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
3423 #1


Dù chẳng làm marketing rầm rộ, cũng chỉ xuất hiện chớp nhoáng từ 2016 tại Việt Nam sau đó biến mất, nhưng OnePlus là một trong những cộng đồng người dùng trung thành và hoạt động cực kỳ sôi nổi ở Việt Nam. Bởi về cốt lõi OnePlus luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng phần cứng rất tốt, tập trung vào các tính năng được người dùng quan tâm cũng như nhanh chóng áp dụng các công nghệ mới lên sản phẩm của mình với một giá thành dễ chấp nhận hơn hẳn các flagship khác. Sau một thời gian dài chờ đợi, OnePlus cũng đã chính thức quay lại thị trường Việt Nam với sản phẩm cao cấp nhất của mình là OnePlus 8 Pro 5G.

Video mở hộp sản phẩm


OnePlus 8 Pro 5G được đóng góp đẹp mắt với hộp dài, màu đỏ nổi bật, bên trong ngoài củ sạc và cáp sạc hỗ trợ công nghệ Warp Charge 30W cùng ốp lưng đặc trưng của OnePlus thì người dùng sẽ được tặng thêm bộ sticker cùng thư cám ơn từ CEO của hãng.



OnePlus 8 Pro 5G phân phối tại thị trường Việt Nam sắp tới sẽ là phiên bản màu xanh lá, có RAM và ROM mặc định là 12GB và 256GB, ngoài ra đúng như tên gọi phiên bản này giống với người anh em của mình là Find X2 Pro cũng là sản phẩm tiếp theo đạt chuẩn 5G Ready tại thị trường Việt Nam.



Về mặt ngoại thất, sản phẩm được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla thế hệ thứ 5, phiên bản màu xanh lá được phủ một lớp phủ mờ bên trên mặt kính, tuy nhiên lớp bề mặt này lại không quá nhám mà lại có cảm giác hơi mềm và mịn, cầm nắm khá thích, hạn chế được nhiều dấu vân tay.



Trên mặt lưng của OnePlus 8 Pro có khá nhiều chi tiết bao gồm Logo hình ảnh, logo ký tự, bộ tiêu chuẩn chất lượng, cụm camera đèn flash led... dẫn đến tổng thể có phần hơi rối rắm.



Cụm camera của sản phẩm có độ phân giải lần lượt là 48MP cho cảm biến chính, 48MP cho ống kính góc siêu rộng, 8MP telephoto 3x Hybric zoom và cuối cùng là ống kính color filter 5MP.



Sản phẩm có viền kim loại chắc chắn, phần khung máy và màn hình có chút gợn khi tiếp giáp nên khi cầm chưa được mượt nhưng cũng không phải là điểm trừ lớn.



Ngoài các phím bấm truyền thống, OnePlus 8 Pro 5G có thêm thanh gạt âm lượng để chuyển đổi nhanh giữa ba chế độ là: âm thanh, rung, im lặng.



Mặt trước của sản phẩm là màn hình lớn tơi 6.78 inch, công nghệ Fluid AMOLED với độ phân giải QHD+ và hỗ trợ tốc độ quét 120Hz với cả độ phân giải cao nhất.



Các thông số cấu hình còn lại của OnePlus 8 Pro 5G bao gồm SoC Snapdragon 865 RAM 12GB ROM 256GB, hỗ trợ sạc nhanh Warp Charge và Sạc nhanh không dây 30W cho viên pin dung lượng 4510 mAh. Máy chạy trên nền Android 10 giao diện Oxygen OS, đồng thời đã có bản thử nghiệp của Android 11.



Đây là những cảm nhận nhanh và thông tin tổng quan về OnePlus 8 Pro 5G chính hãng, nếu quy đổi từ giá quốc tế thì sản phẩm này sẽ có giá bán khoảng 23-24 triệu đồng, bạn sẽ lựa chọn OnePlus 8 Pro 5G hay chiếc Flagship nào khác?

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom