Trên tay OPPO Watch: ấn tượng từ màn hình đến trải nghiệm vuốt chạm, dù khá giống Apple Watch

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
4488 #1


OPPO Watch dễ dàng tạo được thiện cảm với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào một màn hình sắc nét và có độ sáng cao, các trải nghiệm trên màn hình của sản phẩm mượt mà và tốc độ phản hồi cực kỳ nhanh chóng, kể cả chất lượng hoàn thiện hay về mặt tính năng, OPPO Watch tạo được một ấn tượng rất tốt với người viết.




OPPO Watch tại thị trường Việt Nam sẽ được phân phối đầy đủ cả hai phiên bản mặt đồng hồ là 41mm và 46mm. Màn hình hiển thị của sản phẩm có độ nét cao, màu sắc tốt và kích thước hiện thị vừa phải để thao tác. Phiên bản 46mm còn có phần cạnh được vát cong mạnh mang lại hiệu ứng thị giác tốt hơn hẳn. Độ sáng màn hình của cả hai phiên bản đều đạt mức tối đa 500nit thoải mái cho người dùng theo dõi ngoài trời.



Với các phần viền mỏng nên diện tích hiển thị của OPPO Watch đạt ở mức rất cao so với một chiếc smartwatch lần lượt là: 72,76% với bản 46mm và 65,22% với bản 41mm.



Từ góc nhìn này ta cũng nhận ra nhiều nét tương đồng về mặt thiết kế của OPPO Watch và Apple Watch: hình dáng mặt đồng hồ, cách đeo dây, cơ chế chốt dây đến các cảm biến ở mặt sau.



Với việc sử dụng hệ thống hai chip xử lý Qualcomm Snapdragon Wear 3100 dành cho việc xử lí các tác vụ yêu cầu tốc độ xử lý cao và Apollo 3 tối ưu điện năng tiêu thụ cũng như các kết nối hiệu xuất thấp. Cả hai phiên bản đều có RAM 1GB đảm bảo việc xử lý đa nhiệm mượt mà.



OPPO cũng mang đến công nghệ sạc nhanh VOOC dành cho Watch với khả năng hồi phục 46% pin chỉ trong 15 phút sạc và mất 75phút để sạc đầy pin của thiết bị.



OPPO Watch có đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe cũng như hỗ trợ luyện tập chuyên nghiệp cho người dùng bao gồm: theo dõi nhịp tim liên tục, theo dõi giấc ngủ, lời khuyên sức khỏe... với việc đạt chuẩn chống nước 5ATM với phiên bản 46mm và 3ATM với phiên bản 41mm, OPPO Watch có khả năng chống chịu tốt với cả thời tiết hay những môn thể thao dưới nước.



Với việc chạy hệ điều hành WearOS (Android Wear cũ) nên OPPO Watch cho khả năng kết nối đa dạng cũng như kho ứng dụng khổng lồ đến từ Google.



Hiện tại vẫn chưa có giá bán chính thức của OPPO Watch, tuy nhiên sản phẩm này cũng sẽ được ra mắt đồng thời với Reno4 và Reno4 Pro tại một sự kiện diễn ra vào ngày 1.8 sắp tới.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom