Trên tay ROG Phone 5 tại Việt Nam: Gaming phone đầu bảng, Snapdragon 888, 18GB RAM cho bản cao nhất

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
6044 #1

Là thế hệ thứ 4 của dòng sản phẩm GamingPhone đình đám đến từ Asus, ROG Phone 5 một lần nữa khẳng định Asus rất hiểu game thủ khi tạo ra một chiếc máy có tất cả những gì mà một game thủ hardcore cần. ROG Phone 5 được Asus chia làm ba phiên bản: ROG Phone 5, ROG Phone 5 Pro và ROG Phone 5 Ultimate với một số khác biệt nhỏ về cấu hình và ngoại quan, chi tiết sẽ được mình đề cập cụ thể trong bài viết.

Video




Ngoại hình của ROG Phone 5 tiếp tục đi về hướng một sản phẩm thân thiện hơn cho trải nghiệm của người dùng thay vì sự hầm hố, xôi thịt của các đường cắt xẻ. Mặt lưng của ROG Phone 5 trơn tru và được bo cong nhiều về 4 góc như một chiếc flagship thông thường. Tuy nhiên, ẩn dưới lớp kính Gorilla Glass là các đường cắt chéo tương tự những chiếc laptop Asus dạo gần đây cùng hệ thống chấm điểm AnimeMatrix tương tự những chiếc Zephyrus rất nổi bật với logo ROG Led đổi màu. Đặt cạnh một chiếc laptop ROG 2021, ROG Phone 5 có nhiều nét tương đồng, chắc chắn điều này sẽ rất thu hút ROG fan.



Ngoài phiên bản ROG Phone 5 cơ bản TECHRUM trên tay, còn có chiếc ROG Phone 5 Pro và ROG Phone Ultimate hỗ trợ thêm phần màn hình nhỏ giúp chủ nhân chiếc máy thể hiện sự cá nhân hóa cao hơn. Việc thêm phiên bản màu trắng cũng giúp game thủ thêm lựa chọn mới lạ và ấn tượng hơn hẳn.



Trên mặt lưng cũng là camera chính của máy có độ phân giải lần lượt là 64MP cho cảm biến chính, 13MP UltraWide và 5MP Macro. Mặt trước là camera selfie 24MP.



Màn hình của sản phẩm có kích thước rất lớn 6.78inch cùng độ phân giải FullHD+ và tỉ lệ rất dài. Với việc sử dụng tấm nền SuperAMOLED của Samsung với 10 bit màu và tần số quét 144Hz giúp cho ROG Phone 5 đảm bảo cả sự mượt mà trong chuyển cảnh và đẹp mắt với các nội dung giải trí.



Cấu hình của ROG Phone 5 tiếp tục là những thông số khủng khiếp nhất mà một chiếc máy Android có thể sở hữu với Snapdragon 888 cùng RAM từ 8-18GB tùy phiên bản và ROM lên đến 512GB tối đa. Với hệ thống tản nhiệt mới cùng thân máy rộng rãi thì hi vọng ROG Phone 5 giải quyết được vấn đề nhiệt độ trên Snapdragon 888 để mang lại hiệu năng tốt nhất cho game thủ.



Nếu cảm thấy chưa đủ thì bạn có thể tìm đến những món phụ kiện đi kèm cũng chính là điểm mạnh nhất của ROG Phone so với các chiếc gaming phone khác. Từ quạt tản nhiệt, cổng cắm USB-C chiều nang, Air Trigger, Tay cầm Kunai...



Cùng những thông số khủng nhất thì để nuôi sống chiếc máy này cần một viên pin 6000mAh và sạc nhanh PD 65W. Đổi lại thì ROG Phone 5 to và nặng hơn nhiều so với những chiếc điện thoại thường thấy ngoài thị trường.

Những hình ảnh khác của ROG Phone 5 tại Việt Nam







































Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Bún Riêu Cua

Active Member
Tham gia
24/9/17
Bài viết
401
Được thích
120
#3
Ưu ái thị trường VN ghê. Đến lúc mua RoG 3 roài. Thanks Mod.
 
Tham gia
8/12/21
Bài viết
60
Được thích
0
#5
- Lắp Mạng FPT Đà Nẵng
Tham khảo website : https://fptdanang247.com/
- Lắp đặt Camera FPT giá rẻ, uy tín!
https://fptdanang247.com/lap-dat-camera-fpt-da-nang/
- Gói Off Net truyền hình FPT Play
https://fptdanang247.com/dich-vu-truyen-hinh-fpt-play/
- Tổng Đài Wifi FPT
https://fptdanang247.com/tong-dai-fpt-da-nang/
- Lắp Mạng FPT Liên Chiểu
https://fptdanang247.com/lap-mang-fpt-lien-chieu/
- Lắp Mạng FPT Cẩm Lệ
https://fptdanang247.com/lap-mang-fpt-quan-cam-le/
- Lắp Mạng FPT Hải Châu
https://fptdanang247.com/lap-mang-fpt-hai-chau/
- Lắp Mạng FPT Sơn Trà
https://fptdanang247.com/lap-mang-fpt-son-tra/
- Lắp Mạng FPT ngũ Hành Sơn
https://fptdanang247.com/lap-mang-fpt-ngu-hanh-son/
=> Liên hệ : 0905 123 158
 

Chu Anh Đức

New Member
Tham gia
17/8/22
Bài viết
1
Được thích
0
#7
màn 144hz,snap 888 mà chạy trên 6000mah thì hơi chuối,may có charger 65W,chứ ít ra cũng phải 7000mah trở lên :v
 

luztolen1126

New Member
Tham gia
6/9/22
Bài viết
11
Được thích
0
#9
Wow, cái này hợp với game nhỉ. Tôi thích những nét đặc trưng của nó. Mong là họ sẽ bán cái này với giá thực phẩm. Tôi không biết tại sao mọi người vẫn tiếp tục gắn bó với iPhone khi có những chiếc điện thoại như thế này cung cấp chất lượng tối ưu với giá rẻ hơn. Hầu hết điện thoại Android đều có các tính năng tuyệt vời và cũng có thể tùy biến được. Nếu chiếc điện thoại này có thể hỗ trợ việc chơi game và tùy chỉnh, thì tôi sẽ hoàn toàn đồng ý.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom