Trên tay ROG Phone II cùng vali phụ kiện: Gaming phone số 1 thế giới, đồ chơi "xịn xò"

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
1550 #1


Khái niệm gaming phone đang dần trở nên phổ biến với nhu cầu đặc thù cho những chiếc điện thoại chuyên biệt cho việc chơi game. Sau ROGPhone của năm ngoái, Asus đã tiếp tục mang chiếc ROGPhone đến thị trường Việt Nam mà không phải Zenphone 6, đây rõ ràng là quyết định rất đáng hoan nghênh khi người dùng lại được tiếp cận với những công nghệ đỉnh cao nhất dành cho nhu cầu chiến game trên di động.

Tổng thể của ROGPhone II không khác nhiều với thế hệ cũ, chỉ có một chút thay đổi thiết kế so với thế hệ cũ. Ví dụ các chi tiết như mặt lưng bất đối xứng, các chi tiết đèn LED RGB, 2 cỗng sạc, Air-Trigger, màn hình dài và cụm loa stereo ở mặt trước vẫn được duy trì từ thế hệ cũ. Nhưng được tinh chỉnh lại để chiếc máy trở nên cân đối và phù hợp với việc chơi game hơn.



Về cấu hình của máy, thực sự mà nói đây là một chiếc máy chơi game dẫn đầu thế nên nó sẽ được trang bị những gì mạnh mẽ nhất mà một chiếc máy ra đời trong năm 2019 có thể sở hữu được. Bên trong ROG Phone II là con chip Snapdragon 855+, tốc độ xung lên đến 2.96GHz, GPU đồ hoạ Adreno 640 mới RAM 12GB cơ bản và bộ nhớ trong 512GB cơ bản và có thể tuỳ chọn lên 1TB UFS3.0. Tất cả kết hợp lại với nhau cho ra một chiếc smartphone chơi game và cả tác vụ thông thường, đa tác vụ đều vô cùng mượt mà.



Không chỉ cấu hình,màn hình cũng là phần cứng ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm chơi game "hardcore". Máy sở hữu màn hình AMOLED với tần số quét được nâng lên 120Hz, được trang bị công nghệ HDR với độ nhạy cảm ứng 49ms. Màn hình của máy sẽ đem đến các chuyển động hoạt ảnh khi lướt nhanh hơn, khả năng phản hồi cảm ứng nhanh hơn cho trải nghiệm game tốt hơn rất nhiều, nhất là với các thể loại game cần thao tác nhanh, liên tục như MOBA hay FPS.

Camera của máy không phải là một điểm mạnh, bạn sẽ có camera sau kép với độ phân giải 48MP cho ống kính chính với khẩu độ f/1.79, ống kính phụ góc rộng 125° độ phân giải 13MP và camera trước độ phân giải 24MP. Nhưng đây có lẽ là do phần mềm vì phần cứng camera của sản phẩm này rất khá. Để tăng chất lượng ảnh chụp trên ROGPhone II các bạn có thể thử dùng qua Google camera.



Thời lượng pin của ROG Phone II cùng là một trong những nâng cấp đáng giá, với dung lượng 6000 mAh- cao nhất trong các Flagship ra mắt trong năm nay. Cùng với hệ thống tản nhiệt mới GameCool, thiết kế buồng hơi 3D và khả năng tuỳ chỉnh xung nhịp sâu bằng phần mềm giúp người dùng có thể đa năng trong việc thay đổi sức mạnh của máy khi thực hiện các tác vụ giải trí cơ bản hoặc chơi game hardcore, hoặc thậm chí các game ít thao tác giúp cho thời lượng sử dụng được kéo dài.

Cuối cùng, bộ phụ kiện trên ROG Phone II là thành phần không thể thiếu để việc chiến game có nhiều lợi thế hơn. Đặc biệt ấn tượng nhất là khả năng kết nối một lúc nhiều phụ kiện chứ không hề riêng lẻ một phụ kiện một thời điểm để mang lại trải nghiệm thú vị hơn.

- Ốp lưng ROG AeroCase được tặng kèm trong hộp và nay nó đã có thể kết hợp với quạt làm mát AeroActive II giúp khả năng tản nhiệt. Đồng thời cũng bảo vệ mặt lưng ROG Phone II khỏi các vết trầy xước.



-ROG WiGig Display Dock Plus cho phép điện thoại kết nối màn hình qua kết nối không dây với độ trễ thấp nhờ vào công nghệ Qualcomm 11ad (WiGig) với tần số Wi-Fi 60 GHz.



Khi kết hợp với phụ kiện tay cầm ROG Kunai mới, bạn có thể điều khiển ROG Phone II như những chiếc console thú vị. ROG Kunai gồm ba thành phần – Ốp lưng ROG Kunai Bumper, bộ điều khiển ROG Kunai và giá đỡ ROG Kunai. 2 phần tách rời trên bộ điều khiển ROG Kunai có thể được gắn vào giá đỡ Kunai để tạo một chiếc tay cầm độc lập hoặc kết hợp với Ốp lưng Kunai Bumper để thêm khả năng điều khiển vào chính ROG Phone.



-TwinView Dock II hoàn toàn mới mang đến trải nghiệm chơi game hai màn hình hoàn hảo, với màn hình phụ AMOLED FHD + (2340 x 1080) 6,59 inch, rất phù hợp cho việc livestream, hiển thị thêm màn hình phụ cho game hoặc liên lạc nhóm. Phụ kiện này giờ đây nhẹ hơn và cân bằng tốt hơn, với hệ thống làm mát quạt turbo mới và bộ pin mở rộng 5000mAh dung lượng cao. Tay cầm ROG Kunai cũng có thể được sử dụng đồng thời để thêm các điều khiển vật lý đầy đủ và tạo ra một hệ thống gaming hai màn hình hoàn chỉnh.



Mobile Desktop Dock cung cấp cho ROG Phone II khả năng mở rộng ra với kết nối với bàn phím, chuột và màn hình 4K UHD bên ngoài trong khi ROG Phone II được sử dụng như màn hình phụ, nối với mạng LAN gigabit có dây và sử dụng đầu ra S/PDIF cho hệ thống âm thanh vòm 5.1.



-Ốp lưng ROG Lighting Armor mới không chỉ bảo vệ điện thoại của bạn khỏi trầy xước, mà còn hỗ trợ ánh sáng Aura tạo hiệu ứng đẹp.

Hiện tại ROGPhone II cũng như vali phụ kiện của sản phẩm đang được phân phối độc quyền tại hệ thống đại lí CepphoneS, các bạn có thể tham khảo tại đây.

Xem thêm:
 
Top Bottom