Trên tay và đánh giá nhanh LG G3 Isai tại Việt Nam

Nghĩa Chi Tiết

Khoai Sài Gòn
Tham gia
14/2/14
Bài viết
472
Được thích
781
10375 #1

Nếu bạn còn nhớ thì vào ngày 09/05 vừa qua, LG đã chính thức giới thiệu tại Nhật Bản chiếc LG Isai FL hay còn được biết đến với tên gọi LG G3 Isai. Đây chính là biến thể của chiếc LG G3 quốc tế dành riêng cho thị trường Nhật Bản, và điều đặc biệt hơn là Isai FL lại được ra mắt trước LG G3 phiên bản quốc tế hơn 2 tuần. Với thiết kế độc đáo cùng khả năng kháng nước và màu sắc tươi trẻ, LG G3 hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trong thị trường điện thoại xách tay sắp tới.

Hôm nay, chiếc LG G3 Isai đầu tiên đã được các bạn từ cửa hàng MSMobile xách tay về từ Nhật. Và mình xin gứi đến các bạn bài đánh giá nhanh về thiết bj này. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Cấu hình cơ bản của LG Isai FL:
  • Màn hình: 5,5" độ phân giải 2560 x 1440, 538ppi, tấm nền AH-IPS
  • CPU: Qualcomm Snapdragon 801 bốn nhân xung nhịp 2,5GHz
  • RAM: 2GB
  • Camera chính: 13 megapixel
  • Camera phụ: 1,3 megapixel
  • Cảm biến laser, lấy nét siêu nhanh
  • Pin: 3000mAh
  • Hệ điều hành: Android 4.4.2 KitKat
  • Tính năng đặc biệt: nút tăng giảm âm lượng nằm ở mặt sau, KnockCode
  • Kết nối: NFC, Bluetooth 4.0, Wi-Fi a/b/g/n/ac, 4G LTE, WiMAX 2 +
  • Bộ nhớ trong/Thẻ nhớ: 32GB, hỗ trợ khe thẻ nhớ microSDXC tối đa 128GB
  • Kích thước: 76 × 145 × 10.5 mm
  • Trọng lượng: 160g

Thiết kế

LG G3 Isai là biến thể dành riêng cho thị trường Nhật Bản của LG G3, máy có thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt và đem lại cảm giác vuông vức hơn so với G3. Vẫn với chất liệu chính là nhựa với lớp khung bằng kim loại sang trọng và mạnh mẽ nhưng được phủ bởi một lớp sơn bóng ở phía sau thay vì lớp phủ giả kim loại như trên LG G3. Nếu như LG G3 đem lại cho người dùng cảm giác sang trọng bởi lớp vỏ ngoài lịch lãm thì G3 Isai đem lại cảm giác trẻ trung và năng động cho người sử dụng, đặc biệt là các bạn trẻ.




LG G3 Isai có khả năng kháng bụi và nước đạt tiêu chuẩn IP67 cho khả năng kháng bụi hoàn toàn và khả năng kháng nước lên đến 1 mét trong thời gian 30 phút. Tuy nhiên, cũng vì khả năng kháng bụi nước nên G3 Isai có thể tháo nắp lưng tương tự như phiên bản quốc tế nhưng lại không thể tháo và thay thế pin được.


Ở mặt trước, ta có màn hình 5.5-inch độ phân giải Quad HD (2560 x 1440 pixels) sử dụng công nghệ màn hình IPS cùng viền màn hình siêu mỏng, loa thoại và các cảm biến được đặt ở cạnh trên màn hình. Cạnh dưới màn hình được đặt camera trước, micro đàm thoại, đèn flash thông báo cùng logo Isai.






Ở mặt sau, ta có camera cùng đèn flash led được đặt bên trên giữa máy, ngay bên dưới là cụm phím tăng giảm âm lượng quen thuộc đã xuất hiện từ LG G3. Phía bên trái là cảm biến laser hỗ trợ lấy nét nhanh khi chụp ảnh. Góc trên bên trái ta có micro phụ để lọc tạp âm. Đặc biệt, cụm phím tăng giảm âm lượng trên G3 Isai tương đối nhỏ hơn phiên bản quốc tế khá nhiều nên bạn sẽ cần một thời gian để làm quen.




Ở mặt lưng góc dưới bên trái là vị trí đặt loa ngoài của G3 Isai. Ở giữa ta có dòng chữ LG Electronics và tên mã của G3 Isai - LGL24.


Cạnh phải của máy là nơi đặt phím nguồn. Đây là điểm khác biệt khá lớn của G3 Isai so với phiên bản quốc tế khi mà ở phiên bản quốc tế, LG gom tất cả phím chức năng thành một cụm đặt ở mặt sau. Cạnh trái của máy hoàn toàn trống, không có gì cả.



Ở đỉnh máy ta có một cổng cắm tai nghe 3.5-mm và một khe cắm sim với nắp dạng ron kháng nước. Đặc biệt, G3 Isai sử dụng Nano-SIM chứ không phải Micro-SIM như trên phiên bản quốc tế.


Cạnh dưới G3 Isai được đặt cổng micro-USB 2.0. Ngoài ra không có gì khác.


Phần cứng và hiệu năng

LG G3 Isai được LG trang bị vi xử lý Qualcomn Snapdragon 801 xung nhịp 2.5 GHz cùng 2 GB RAM32 GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu cùng khả năng mở rộng bộ nhớ qua micro-SD lên đến 128 GB. Theo đánh giá từ một thành viên của lgviet thì LG G3 Isai cho tốc độ xử lý mượt mà và gần như không có bất kì độ trễ nào. Diễn đàn sẽ cố gắng trên tay G3 Isai để đánh giá hiệu năng của thiết bị một cách chính xác nhất trong thời gian sớm nhất.

Phần mềm

Về phần mềm, LG G3 Isai chạy trên nền hệ điều hành Android Kitkat 4.4.2 cùng giao diện phẳng tương tự như trên phiên bản quốc tế. Tuy nhiên, vì đây là phiên bản nội địa của Nhật nên ROM trên máy có rất nhiều các ứng dụng của nhà mạng Nhật cũng như trình nhắn tin trên máy rất khó sử dụng. Về vấn đề này bạn cũng không nên quá lo lắng vì chắc chắn trong một thời gian ngắn, G3 Isai sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhằm tạo nên các bản ROM Cook từ cộng đồng LG Việt Nam.




Vì G3 Isai là biến thể của LG G3 nên thiết bị hầu như được thừa hưởng tất cả các tính năng cao cấp từ đàn anh như Guest mode, Knock on, Knock code, SplitWindow. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình đang sử dụng một chiếc G3 của Nhật với đầy đủ tất cả các tính năng nổi bật mà bạn mong muốn.

Camera

LG G3 Isai được LG trang bị camera 13MP cùng công nghệ chống rung quang học OIS+ tương tự như trên G3 cùng công nghệ lấy nét nhanh nhờ vào cảm biến laser ở mặt sau máy. Qua thử nghiệm cho thấy máy có tốc độ lấy nét nhanh cùng chất lượng ảnh chụp tốt. Diễn đàn sẽ cố gắng trên tay G3 Isai để đánh giá camera của máy.

Các kết nối và pin

Isai FL có đủ các kết nối cơ bản như Wi-Fi a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.0, NFC, Fellica và Blaster IR (điều khiển bằng hồng ngoại). Đặc biệt, chiếc điện thoại này hỗ trợ kết nối mạng LTE-Advanced với tốc độ tải/up dữ liệu lên đến 150Mbps/50Mbps cùng với công nghệ WiMAX 2 +, Seg và Fullseg. Dung lượng pin vẫn không thay đổi so với phiên bản trước là 3.000 mAh.

Tạm kết

Với thiết kế, mạnh mẽ, chắc chắn cùng màu sắc trẻ trung năng động cùng cấu hình mạnh mẽ. Theo nhiều dự đoán, LG G3 Isai sẽ là một hiết bị rất hot trên thị trường điện thoại xách tay trong thời gian sắp tới. Hiện tại LG G3 Isai đang được MSMobile bán với mức giá 8.690.000 đ. Bạn có thể đặt mua G3 Isai ngay tại đây: LG G3 Isai

Diễn đàn techrum.vn sẽ cố gắng trên tay thiết bị trong thời gian sớm nhất để gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết về G3 Isai. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Cảm ơn diễn đàn LGViet đã hỗ trợ ảnh và thông tin, cũng như cửa hàng MSMobile đã hỗ trợ thiết bị để thực hiện bài viết này

Một vài hình ảnh về thiết bị:



























Nghĩa Chi Tiết
techrum.vn
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
22/6/14
Bài viết
36
Được thích
16
#2
Yeah. TechRum lên thật nhanh. Đã trên tay sớm sản phẩm hot chống nước của G3 rồi :D
 

KeySot

Member
Tham gia
9/4/14
Bài viết
39
Được thích
27
#3
Em này cứ phải dán cái gì lên mới đẹp :big_smile:
 

trananhhung18

Active Member
Tham gia
6/8/14
Bài viết
299
Được thích
166
#6
Đến lúc phải lập kênh video riêng của Techrum rồi chứ nhỉ :3
 

Theone

New Member
Tham gia
15/9/14
Bài viết
2
Được thích
2
#9
Cấu hình ngon giá đẹp , MSmobile nhiều hàng hot quá
 
Tham gia
30/5/14
Bài viết
264
Được thích
120
#16
Khổ, sao dạo này mấy con của nhật lúc nào nó cũng ngược đầu xuống đất thế nhỉ, cam trước rồi loa thoại rồi đèn thông báo ở dưới đít hết thế
 

canhcutnamphi

New Member
Tham gia
12/2/14
Bài viết
203
Được thích
183
#17
Giá ngon vãi, nếu không yêu cái cam của Nô thì có lẽ mình đã quất bọn LG xách trym này từ lâu rồi :sweat: Lúc đầu là LG LTE 2 rồi LG G2, giờ là G3, bản nội địa nào cũng ngon :beauty:
 

Msmobile

Guest
#18
Khổ, sao dạo này mấy con của nhật lúc nào nó cũng ngược đầu xuống đất thế nhỉ, cam trước rồi loa thoại rồi đèn thông báo ở dưới đít hết thế
:D cũng rất hay phải không bác. Hiện tại bác có thể trải nghiệm sản phẩm này tại MSmobile bác nhé em mời bác ạ
 

Msmobile

Guest
#19
Giá ngon vãi, nếu không yêu cái cam của Nô thì có lẽ mình đã quất bọn LG xách trym này từ lâu rồi :sweat: Lúc đầu là LG LTE 2 rồi LG G2, giờ là G3, bản nội địa nào cũng ngon :beauty:
Hàng xách tay dùng rất OK mà bác ơi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom