Trên tay Zenfone 4 Max Pro sắp bán ở Việt Nam: Camera kép, pin dùng 4 ngày, giá khoảng 5 triệu

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
5017 #1

Zenfone 4 Max Pro là thiết bị đầu tiên trong dòng Zenfone 4 được bán tại thị trường Việt Nam ngay sau sự kiện ra mắt dòng Zenfone 4 hai tuần. Sản phẩm náy sẽ tập trung vào khả năng chụp ảnh với hệ thống camera kép mặt sau 16MP và đặc biệt là viên pin khủng lên đến 5.000 mAh có thể sử dụng trong thời gian dài.

Khác với những dòng Zenfone trước đây thường có thiết kế gần như giống hết nhau thì ở thế hệ thứ 4 của dòng này, mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ được trang bị một ngôn ngữ thiết kế riêng biệt. Zenfone 4 Max Pro sở hữu ngoại hình kim loại nguyên khối cao cấp. Mặt lưng được bo tròn khá mạnh nên giúp cho cảm giác cầm nắm máy cực kì thoải mái.


Trong khi đó, mặt trước của máy sử dụng tấm nền IPS LCD kích thước 5.5 inch độ phân giải HD cùng độ sáng lên đến 400 nit. Lớp kính phía trước cũng được hang vát cong dạng 2.5D giúp cho việc trải nghiệm vuốt chạm mượt mà hơn.Năm nay, Asus khá chịu chơi khi trang bị cho tất cả các thiết bị thuộc dòng Zenfone 4-Series hệ thống camera kép nhưng tuỳ từng phân khúc sẽ có những thay đổi khác nhau.


ZenFone 4 Max Pro trang bị hai camera sau với một cảm biến chính Omnivision 16880 tích hợp công nghệ PixelMaster có độ phân giải 16MP khẩu độ f/2.0 hỗ trợ tăng chất lượng ảnh và một cảm biến Omnivision 5675 5MP với góc chụp siêu rộng 120 độ. Việc chuyện đổi giữa hai camera này cũng khá dễ dàng, chỉ cầm 1 nút chạm.Máy cũng có khả năng lấy nét cực nhanh chỉ trong 0.03s nhờ công nghệ lấy nét theo pha PDAF.


Phần mềm chụp ảnh trên máy cũng được tích hợp khá nhiều tính năng chụp khác nhau bao gồm: Auto, Chuyên Nghiệp, Làm Đẹp, Siêu phân giải (Chụp 4 tấm rồi ghép lại thành bức ảnh 64MP), Panorama, Tạo ảnh GIF và Time Lapse. Asus cũng chăm chút rất kĩ cho khả năng chụp ảnh tự sướng khi tích hợp cho máy camera trước sử dụng cảm biến Omnivision 16880 độ phân giải 16MP khẩu độ f/2.0 cùng đèn flash trợ sáng.


Điểm được Asus tập trung nhiều nhất trên sản phẩm này ngoài camera, chính là thời lượng pin với lõi viên khủng 5.000 mAh. Theo hãng, khi kết hợp cùng chip xử lý Snapdragon tiết kiệm năng lượng và công nghệ quản lý năng lượng độc quyền ASUS PowerMaster cho thời gian chờ đến 46 ngày trên mạng 4G chỉ với một lần sạc. Ngoài ra, người dung còn có thể sử dụng ZenFone 4 Max Pro thay thế pin sạc dự phòng để sạc cho các thiết bị khác thông qua kết nối OTG. Khi ở chế độ này, ZenFone 4 Max Pro còn có thể theo dõi lượng pin sạc được và sẽ ngưng tính năng sạc ngược khi dung lượng pin về dưới 30%.


Cấu hình không phải là điểm mạnh của sản phẩm này, máy chỉ sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 430, GPU Adreno 505, RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 256GB. Máy sẽ có 2 khay SIM riêng biệt, tích hợp công nghệ 4G LTE cho tốc độ truyền tải lý thuyết tối đa đạt 150Mbps.Hiện Asus chưa công bộ mức giá của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam, nhưng dự kiến sẽ quanh mức 5 triệu đồng. Mình sẽ chia sẻ với các bạn nhiều hơn khi có phiên bản thương mại.


Một số hình ảnh trên tay nhanh ZenFone 4 Max Pro tại sự kiện:













Xem thêm: ASUS chính thức ra mắt series Zenfone 4 tại Đài Loan, giá từ 279 USD đến 599 USD
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom