Trình duyệt dành cho game thủ Opera GX cập nhật Chế độ tối trên tất cả trang web, hỗ trợ tốt hơn cho Discord

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2178 #1

Mới đây, Opera đã phát hành bản cập nhật mới cho trình duyệt chuyên game Opera GX nhân dịp sinh nhật đầu tiên, bổ sung Chế độ nền tối trên tất cả các trang web (Force Dark Page) và hỗ trợ tốt hơn khi người dùng sử dụng Discord.

Chế độ Force Dark Page, bạn có thể bật nền tối cho bất kỳ trang web nào đang mở trên trình duyệt, bao gồm cả những trang web không được hỗ trợ sẵn giao diện này. Đối với Discord, Opera GX sẽ thêm một phím tắt trên sidebar tương tự như Messenger, FB Messenger, WhatsApp, Telegram và VK, giúp tối ưu hóa các tab đang mở và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng song song hoặc nhiều dịch vụ khác.


Trong trường hợp bạn chưa biết, trình duyệt Opera GX cung cấp các tính năng độc đáo giúp bạn tận dụng tối đa PC khi vừa chơi game, vừa duyệt web. Có thể kể đến như GX Control, cho phép bạn đặt giới hạn về mức độ sử dụng RAM, CPU (*) và Kết nối mạng (**) khi sử dụng trình duyệt; Tiện ích Twitch sẽ giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ một luồng trực tiếp của những người đang theo dõi. Bạn có thể xem các kênh yêu thích một cách dễ dàng, đặc biệt là tùy chọn nhận thông báo mỗi khi có ai đó mà bạn theo dõi bắt đầu lường livestream mới v.v... (xem chi tiết hơn tại đây)

TẢI VỀ: Opera GX | Gaming Browser | Opera (Windows/Mac OS)

TECHRUM.VN / NGUỒN: WCCFTECH

Xem thêm:
 

vietra

New Member
Tham gia
7/6/20
Bài viết
7
Được thích
0
#2
có chế độ tối này cho opera thường ko nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom