Trình duyệt Edge có tính năng chia sẻ lịch sử trình duyệt với các dịch vụ Windows 10

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
928 #1


Một mục đồng bộ hóa mới đã xuất hiện trong cài đặt profile của trình duyệt Edge. Trong Edge Canary, hiện có một nút chức năng mới được gọi là “Chia sẻ dữ liệu duyệt web với các tính năng khác của Windows”.

Theo mô tả, Microsoft có kế hoạch sử dụng dữ liệu như lịch sử tìm kiếm của bạn, các trang web và tab thường xuyên truy cập để cải thiện những thứ như Tìm kiếm của Windows, Microsoft cho biết:

"Khi được bật, Microsoft Edge sẽ kết nối dữ liệu duyệt web cục bộ từ profile này với phần còn lại của Windows. Bật tính năng này sẽ giúp bạn tìm kiếm thông tin từ lịch sử, mục yêu thích, các trang web hàng đầu và các tab gần đây dễ dàng hơn bằng cách sử dụng các tính năng như Search Box của Windows. Nếu bạn tắt tính năng này, Microsoft Edge sẽ xóa dữ liệu được chia sẻ với Windows trên thiết bị và ngừng chia sẻ mọi dữ liệu duyệt web mới từ profile này."



Tất nhiên, điều đáng lo ngại là Microsoft chỉ sử dụng Windows Search như một ví dụ về cách họ có thể sử dụng dữ liệu duyệt web của bạn và chúng ta có thể nghĩ đến một số dữ liệu khác, chẳng hạn như quảng cáo được cá nhân hóa trong ứng dụng của bạn hoặc giao diện người dùng Windows.



Theo: MSP
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
nói chung lúc này edge đồng bộ ngon rồi, mấy bác cho hỏi nếu 1 ngày google k free mã nguồn chronium nữa thì sao nhỉ ???
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom